Dàn sao Thơ Ngây sau 10 năm: Kim Hyun Joong "toang" vì phốt bạo hành, Jung So Min ngậm ngùi chia tay idol xịn

Tuy không tạo ra được tiếng tăm lớn tại Hàn Quốc, Thơ Ngây phiên bản Hàn lại chính là một trong những quân chủ lực của làn sóng Hallyu cách đây 10 năm.

Ra mắt cùng năm với nhiều bom tấn truyền hình nổi tiếng như Vua Bánh Mỳ Kim Tak Gu, Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly, phiên bản Hàn của Thơ Ngây - Playful Kiss (Nụ Hôn Tinh Nghịch) lại bất ngờ lép vế hơn hẳn dù có sự góp mặt của một trong bốn chàng "F4" huyền thoại của Vườn Sao Băng -Kim Hyun Joong. Tuy vậy, Playful Kiss lại chính là một trong những trường hợp tiêu biểu của "con ghẻ quốc dân, con cưng quốc tế", mang về những hợp đồng quảng cáo béo bở cũng như bản quyền phát sóng tiền tỷ tại nhiều nước. Sau 10 năm, bộ tứ chủ chốt của Playful Kiss đã bước qua nhiều giai đoạn đầy sóng gió trong sự nghiệp.

Dàn sao Thơ Ngây sau 10 năm: Kim Hyun Joong toang vì phốt bạo hành, Jung So Min ngậm ngùi chia tay idol xịn - Ảnh 1.

Không được tiếng tại Hàn Quốc nhưng Playful Kiss lại trở thành cơn sốt khắp châu Á

1. Kim Hyun Joong: Sự nghiệp sụp đổ sau scandal chấn động làng giải trí

Trong Playful Kiss, Kim Hyun Joong đảm nhiệm vai Baek Seung Jo: nam chính đẹp trai lại thông minh xuất chúng, lạnh lùng và từng tuyên bố ghét những cô nàng "không não" như nữ chính Oh Hani (Jung So Min). Vốn đã mang hình ảnh nam thần ấm áp của Ji Hoo trong Vườn Sao Băng, vai diễn Baek Seung Jo được cho là quyết định thông minh khi giúp Kim Hyun Joong lột xác hoàn toàn khỏi hình tượng hoàng tử ngọt ngào. Sau Playful Kiss, nam diễn viên tiếp tục nhận vai chính trong Inspiring Generation (Anh Hùng Thời Đại), thử sức với thể loại lịch sử, hành động và nhận về lời khen tích cực.

Hình tượng nam thần học đường ngoài lạnh trong nóng tiếp tục khiến hội mọt phim Hàn quốc tế mê mệt

Xuất hiện lần đầu trong giới giải trí với tư cách thành viên của nhóm nhạc thần tượng SS501 năm 2005, Kim Hyun Joong cuối cùng đã chạm tới ánh hào quang sau 4 năm nỗ lực. Tuy nhiên, mọi thứ đều trở thành công cốc khi scandal chấn động bạo hành bạn gái bị đưa ra ánh sáng vào năm 2014. Những luồng tin tức hỗn loạn từ cả hai phía đã khiến sự nghiệp Kim Hyun Joong nhanh chóng sụp đổ. Tuy người bạn gái cũ họ Choi đã bị kết án với nhiều tội danh như phỉ báng, tố cáo sai sự thật, lừa đảo và tống tiền xuyên suốt thời gian kiện tụng, việc Kim Hyun Joong bạo hành người yêu đến mức gãy xương đã trở thành một trong những scandal chấn động nhất giới showbiz. Lùm xùm của Kim Hyun Joong còn kéo dài đến hết 2017, khi nam diễn viên bất ngờ được chứng minh là bố của đứa trẻ mới sinh của Choi trong năm 2015 sau loạt ồn ào trước đó, cũng như tội danh lái xe khi say rượu vào tháng 3/2017.

Dàn sao Thơ Ngây sau 10 năm: Kim Hyun Joong toang vì phốt bạo hành, Jung So Min ngậm ngùi chia tay idol xịn - Ảnh 3.

SS501 là một trong những nhóm nam thần tượng nổi tiếng thế hệ 2 của Kpop

Dàn sao Thơ Ngây sau 10 năm: Kim Hyun Joong toang vì phốt bạo hành, Jung So Min ngậm ngùi chia tay idol xịn - Ảnh 4.

Tuy nhiên, scandal bạo hành chấn động đã chấm dứt sự nghiệp sáng chói của Kim Hyun Joong

Kim Hyun Joong trở lại ngành giải trí vào năm 2018 với When Time Stopped (Khi Thời Gian Ngừng Lại) của KBS, cùng với đó là những hoạt động âm nhạc tại cả Hàn và Nhật cho đến thời điểm hiện tại. Trong thời gian gần đây, Kim Hyun Joong trở thành đề tài bàn tán nóng và nhận về cơn mưa lời khen của Knet khi tình cờ cứu sống một đầu bếp tại nơi dùng bữa tối.

Dàn sao Thơ Ngây sau 10 năm: Kim Hyun Joong toang vì phốt bạo hành, Jung So Min ngậm ngùi chia tay idol xịn - Ảnh 5.

Việc tình cờ cứu sống một đầu bếp tại nơi dùng bữa tối đã khiến Hyun Jong nhận về nhiều lời khen

Dàn sao Thơ Ngây sau 10 năm: Kim Hyun Joong toang vì phốt bạo hành, Jung So Min ngậm ngùi chia tay idol xịn - Ảnh 6.
Dàn sao Thơ Ngây sau 10 năm: Kim Hyun Joong toang vì phốt bạo hành, Jung So Min ngậm ngùi chia tay idol xịn - Ảnh 7.

Kim Hyun Joong hiện đã trở lại showbiz

2. Jung So Min: Tiếc nuối với mối tình tuyệt đẹp cùng nam idol nổi tiếng Kpop

Jung So Min đã là cái tên quá quen với hội mọt phim xứ Hàn qua nhiều bộ phim nổi tiếng, tiêu biểu như Father Is Strange (Người Bố Xa Lạ) hay Because This Is My First Life(Cuộc Đời Đầu Tiên). Bắt đầu nghiệp diễn từ năm 2009 với phim ngắn đầu tay, Jung So Min nhanh chóng thu hút sự chú ý khi thử sức với nhiều thể loại khó nhằn. Từ đời thường đến giật gân, từ hài hước đến kịch bản ngược tâm đẫm nước mắt, Jung So Min sở hữu gia tài phim ảnh đa dạng và là gương mặt quen thuộc của khán giả màn ảnh nhỏ của xứ sở Kim Chi.

Jung So Min sở hữu gia tài phim ảnh đa dạng

Jung So Min kết thúc hợp đồng độc quyền với SM Culture & Contents sau 4 năm, "chuyển nhà" sang Jellyfish Entertainment trước khi lại đổi công ty quản lý mới 2 năm sau đó. Trong năm 2020, tin tức Jung So Min và Lee Joon (cựu thành viên MBLAQ) chính thức đường ai nấy đi sau ba năm hẹn hò đã để lại nhiều tiếc nuối. Cặp đôi đã nảy sinh tình cảm khi quay chung Father Is Strange năm 2017, luôn được Knet và fan quốc tế ngưỡng mộ bởi những khoảnh khắc tình cảm được truyền thông đăng tải, cũng như sự ủng hộ bạn trai trong thời gian Lee Joon bị chẩn đoán mắc bệnh rối loạn lưỡng cực.

Dàn sao Thơ Ngây sau 10 năm: Kim Hyun Joong toang vì phốt bạo hành, Jung So Min ngậm ngùi chia tay idol xịn - Ảnh 9.

Lee Joon - Jung So Min là một trong những cặp đôi bị Dispatch tung ra vào đầu năm mới

Dàn sao Thơ Ngây sau 10 năm: Kim Hyun Joong toang vì phốt bạo hành, Jung So Min ngậm ngùi chia tay idol xịn - Ảnh 10.

Cặp đôi chính thức đường ai nấy đi sau 3 năm hẹn hò

Jung So Min đảm nhiệm vai Oh Hani trong Playful Kiss, nữ chính phim Hàn điển hình với mối tình oan gia ngõ hẹp với trai đẹp Baek Seung Jo. Trong năm 2020, Jung So Min tiếp tục hoạt động năng suất trên màn ảnh nhỏ khi ra mắt Soul Mechanic trên KBS, tuy nhiên nhận về mức rating thấp ê chề.

Dàn sao Thơ Ngây sau 10 năm: Kim Hyun Joong toang vì phốt bạo hành, Jung So Min ngậm ngùi chia tay idol xịn - Ảnh 11.

Jung So Min nhận được sự chú ý lớn ngay từ tác phẩm truyền hình thứ 2 trong sự nghiệp diễn xuất

3. Lee Tae Sung: Sự nghiệp bấp bênh dù có khởi đầu vượt trội

Đảm nhiệm vai nam phụ Bong Joon Gu một lòng yêu thương Oh Hani đến cả khi đã trưởng thành, nam diễn viên Lee Tae Sung cũng là một gương mặt quen thuộc - nhất là với hội mọt phim Hàn thế hệ 9x tại Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng với Playful Kiss, Lee Tae Sung còn gây chú ý khi từng đảm nhiệm vai phản diện trongRooftop Prince (Hoàng Tử Gác Mái). Tuy vẫn đều đặn xuất hiện trên màn ảnh nhỏ xuyên suốt 10 năm qua, Lee Tae Sung lại có độ nhận diện lép vế hơn hẳn so với 3 gương mặt còn lại trong bộ tứ của Thơ Ngây bản Hàn.

Dàn sao Thơ Ngây sau 10 năm: Kim Hyun Joong toang vì phốt bạo hành, Jung So Min ngậm ngùi chia tay idol xịn - Ảnh 12.

Lee Tae Sung bên cạnh Jung So Min trong Playful Kiss

Lee Tae Sung đã có một khởi đầu khá ấn tượng, khi vai chính trong bộ phim điện ảnh đầu tay Blossom Again đã giúp nam diễn viên cùng lúc nhận được 2 đề cử Best New Actor (Nam diễn viên mới xuất sắc nhất) tại lễ trao giải Rồng Xanh lần thứ 26 và Baeksang lần thứ 42. Nam diễn viên gây chú ý khi trở lại với tác phẩm hit My Golden Life (Cuộc Sống Thượng Lưu) năm 2017 phá kỷ lục rating, tuy nhiên trong 3 năm gần đây chưa có thêm vai diễn đáng nhớ nào. Lee Tae Sung hiện đã ly hôn với vợ sau 3 năm chung sống, giành được quyền nuôi con trai duy nhất và tiếp tục hoạt động tích cực ở cả mảng phim ảnh và giải trí truyền hình.

Lee Tae Sung ít nhiều vẫn có những dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất

4. Lee Si Young: Nữ thần boxing với kỳ vọng bùng nổ cùng phim bom tấn năm 2021

Giống như Kim Hyun Joong, Lee Si Young trở thành cái tên được săn đón sau vai "phản diện" nhỏ trong Vườn Sao Băng, nàng bạn thân nhà giàu của Geum Jan Di trong những tập đầu tiên. Là một nghệ sĩ đa tài trong làng giải trí xứ Hàn, Lee Si Young nổi tiếng với khả năng diễn xuất, ca hát và đặc biệt là khả năng boxing như vận động viên chuyên nghiệp. Hiện tại, Lee Si Young đã kết hôn được hai năm và có một bé trai nhỏ vào tháng 1/2018.

Dàn sao Thơ Ngây sau 10 năm: Kim Hyun Joong toang vì phốt bạo hành, Jung So Min ngậm ngùi chia tay idol xịn - Ảnh 14.

Lee Si Young bên cạnh Kim Hyun Joong trong Playful Kiss, đánh dấu lần hợp tác thứ 2 sau Vườn Sao Băng

Dàn sao Thơ Ngây sau 10 năm: Kim Hyun Joong toang vì phốt bạo hành, Jung So Min ngậm ngùi chia tay idol xịn - Ảnh 15.

Lee Si Young với vai diễn để đời trong Vườn Sao Băng

Dàn sao Thơ Ngây sau 10 năm: Kim Hyun Joong toang vì phốt bạo hành, Jung So Min ngậm ngùi chia tay idol xịn - Ảnh 16.

Gây ấn tượng khi theo đuổi sự nghiệp boxing như một vận động viên thực thụ

Dàn sao Thơ Ngây sau 10 năm: Kim Hyun Joong toang vì phốt bạo hành, Jung So Min ngậm ngùi chia tay idol xịn - Ảnh 17.

Lee Si Young hiện đã kết hôn và có con trai đầu lòng

So với những hoạt động thể thao hay chương trình giải trí, sự nghiệp phim ảnh của Lee Si Young dày đặc chẳng kém nhưng lại không thực sự mang lại danh tiếng cho nữ diễn viên. Kể từ sau Vườn Sao Băng, Lee Si Young thử sức với nhiều thể loại nhưng phần lớn vẫn là tình cảm, tiêu biểu như Wild Romance (Tình Yêu Hoang Dại) cùng Lee Dong Wook hay Risky Romance (Tình Yêu Liều Lĩnh) với Ji Hyun Woo.

Lee Si Young không thực sự tạo được dấu ấn đậm nét với sự nghiệp phim ảnh

Trong năm 2020, Lee Si Young đã góp mặt trong SF8 - dự án khoa học viễn tưởng đầy tiềm năng của MBC và nền tảng Wavve, được ví như phiên bản Hàn của series đình đám Black Mirror của Netflix. Lee Si Young cũng hiện đang gấp rút chuẩn bị cho dự án mới nhất Sweet Home (Nhà Thân Yêu) - phim truyền hình chuyển thể từ webtoon ghi nhận mức đầu tư cao kỷ lục cho một tập phim hiện dự kiến ra mắt năm 2021.

Dàn sao Thơ Ngây sau 10 năm: Kim Hyun Joong toang vì phốt bạo hành, Jung So Min ngậm ngùi chia tay idol xịn - Ảnh 19.

Lee Si Young với vai diễn mới nhất trong SF8

Dàn sao Thơ Ngây sau 10 năm: Kim Hyun Joong toang vì phốt bạo hành, Jung So Min ngậm ngùi chia tay idol xịn - Ảnh 20.

Và sự chờ đợi với bom tấn Hàn mới nhất Sweet Home dự kiến lên sóng năm 2021

Nguồn: Tổng hợp