Đang "mớm thính" út Tiêm ngon trớn, Tống Uy Long bị bé Nguyệt nhận vơ làm bạn trai ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 18

Sau khi biết được thông tin về crush của Lăng Tiêu, Minh Nguyệt ảo tưởng đó là mình và chuẩn bị "thỉnh" anh đi ra mắt mẹ ở tập 18 của Lấy Danh Nghĩa Người Nhà.

Tập 18 của Lấy Danh Nghĩa Người Nhà mở đầu bằng một bữa tiệc mừng giữa hội bạn. Lúc vừa đến cửa, Khánh Bắc (An Qua) đã trúng "tiếng sét ái tình" từ Tề Minh Nguyệt (Tôn Di). Thương nhất lần này có lẽ là Đường Xán (Hà Thuỵ Hiền) khi cô kì công trang điểm nhưng cuối cùng không thu hút được sự chú ý của crush.

Đang mớm thính út Tiêm ngon trớn, Tống Uy Long bị bé Nguyệt nhận vơ làm bạn trai ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 18 - Ảnh 1.
Đang mớm thính út Tiêm ngon trớn, Tống Uy Long bị bé Nguyệt nhận vơ làm bạn trai ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 18 - Ảnh 2.
Đang mớm thính út Tiêm ngon trớn, Tống Uy Long bị bé Nguyệt nhận vơ làm bạn trai ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 18 - Ảnh 3.

Cũng ở bữa tiệc, Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận) trở nên vui vẻ và mừng hai anh quay về. Thế nhưng sau đó, cú điện thoại từ Cam Nhỏ đã xoay chuyển tất cả. Tiêm Tiêm đã biết chuyện Lăng Tiêu (Tống Uy Long) chỉ về đây 1 tháng chứ không ở luôn.

Đang mớm thính út Tiêm ngon trớn, Tống Uy Long bị bé Nguyệt nhận vơ làm bạn trai ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 18 - Ảnh 4.

Sáng hôm sau, Tiêm Tiêm kể chuyện này cho Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành) nghe. Cả hai đều đồng tình chuyện Lăng Tiêu chắc hẳn đã lừa mẹ ruột để về Trung Quốc và không dự tính quay lại.

Đang mớm thính út Tiêm ngon trớn, Tống Uy Long bị bé Nguyệt nhận vơ làm bạn trai ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 18 - Ảnh 5.

Bố Lý nhân lúc rảnh rỗi làm một chuyến đến thăm quán của Tử Thu. Ông cũng hỏi cậu về mẹ ruột nhưng anh bé có vẻ không quan tâm lắm. Thế nhưng, tối đó cậu đã đến nơi mà mẹ cậu từng đi qua và trăn trở không ngừng.

Đang mớm thính út Tiêm ngon trớn, Tống Uy Long bị bé Nguyệt nhận vơ làm bạn trai ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 18 - Ảnh 6.
Đang mớm thính út Tiêm ngon trớn, Tống Uy Long bị bé Nguyệt nhận vơ làm bạn trai ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 18 - Ảnh 7.

Trong lúc ấy, Lăng Tiêu đang cùng Tiêm Tiêm chạy thể dục. Anh còn mạnh miệng bảo bé út chính là tâm dược giúp anh vượt qua bệnh mất ngủ. Tuy nhiên, anh đã quyết định phải về Singapore để giải quyết mọi chuyện êm đẹp.

Đang mớm thính út Tiêm ngon trớn, Tống Uy Long bị bé Nguyệt nhận vơ làm bạn trai ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 18 - Ảnh 8.

Lần này, Tiêm Tiêm và Minh Nguyệt quyết định đi khám răng chung. Nữ đồng nghiệp Hy Hy đã kể cho Minh Nguyệt nghe về crush của Lăng Tiêu và nghe qua lại giống như đang mô tả cô nàng. Cô kể điều này với Tiêm Tiêm và bị cô bạn lườm. Hiện tại, bé út chỉ lo lắng chuyện anh lớn về nước.

Đang mớm thính út Tiêm ngon trớn, Tống Uy Long bị bé Nguyệt nhận vơ làm bạn trai ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 18 - Ảnh 9.
Đang mớm thính út Tiêm ngon trớn, Tống Uy Long bị bé Nguyệt nhận vơ làm bạn trai ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 18 - Ảnh 10.

Lúc về, Minh Nguyệt bị mẹ gọi sang nhà hàng để xem mắt. Cô không mấy hứng thú và bảo đã có người trong lòng rồi. Chị mẹ thì không tin nên bắt con mình dẫn người đến, và cô nàng cũng đã mạnh miệng đồng ý.

Đang mớm thính út Tiêm ngon trớn, Tống Uy Long bị bé Nguyệt nhận vơ làm bạn trai ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tập 18 - Ảnh 11.

Liệu Minh Nguyệt có thành công "cưa" được Lăng Tiêu? Anh lớn sau khi về Singapore có thật sự giải quyết êm đẹp chuyện với mẹ ruột hay không? Lấy Danh Nghĩa Người Nhà lên sóng vào tất cả các ngày trong tuần.

Nguồn: Mango TV