Danmachi ss3 tập 4: Lý do tồn tại của Xenos

ANIME_ Danmachi ss3 tập 4: Bell cùng đồng đội đã có một cuộc nói chuyện với các Xenos và biết được lý do mà họ lại tập hợp thành một cộng đồng cũng như ước muốn của họ.

Trong tập trước vì để cố gắng tìm hiểu về thân thế của Wiene thì Bell cùng các đồng đội đã đi xuống tầng 20 của Dungeon và phát hiện ra cả một giống loài mới ở đây. Cùng Game4V đón xem những diễn biến tiếp theo trong Danmachi ss3 tập 4.

Danmachi ss3 tập 4: Lý do tồn tại của Xenos

Danmachi ss3 tập 4: Lý do tồn tại của Xenos

Có vẻ như các quái vật rát chào đón Bell và đồng đội, bọn họ tổ chức một bữa tiệc linh đình rồi ăn uống thỏa thích. Nguyên nhân có lẽ là do Bell đã cưu mang Wiene và cậu cùng đồng đội là những mạo hiểm giả đầu tiên đặt chân đến vùng đất này. Wiene cũng hòa nhập rất nhanh với mái nhà mới. Nhưng cũng không phải quái vật đều thân thiện và đồng ý kết thân với loài người, vẫn còn một nhóm nhỏ cho rằng loài người không đáng để tin tưởng và họ tự tách biệt mình ra khỏi bữa tiệc.

Mọi người cũng được biết rằng nhiệm vụ được Guild giao cho Hestia Familia đến từ Ouranus, nguyên nhân là để các quái vật tận mắt nhìn thấy Bell.

Còn ở bên kia, giữa cuộc nói chuyện của Hestia và Ouranus. Ông ta đã giải thích cho Hestia tất cả, về cả lý do mà ông quyết định giúp đỡ Xenos. Ouranus cảm thấy rằng Xenos và con người không có gì khác biệt cả, họ có suy nghĩ, lý trí và cả nhận thức, chính vì điều này là Xenos bị các quái vật nguyên bản xa lánh và tấn công. Hơn nữa các Xenos cũng có một ước mơ đó chính là được sinh sống trên mặt đất.

Danmachi ss3 tập 4: Lý do tồn tại của Xenos

Danmachi ss3 tập 4: Các Xenos cũng mong muốn được chung sống hòa bình với con người

Còn ở Ikelos Familia, tên thủ lĩnh Dix đang lên kế hoạch để có thể qua mặt Guild về các vụ làm ăn phi pháp của hắn.

Quay trở lại với cuộc nói chuyện giữa Ouranus cùng Hestia, ngoài cô cùng Familia của mình thì vẫn còn một vị thần biết được sự tồn tại của Xenos – Ganesha. Trước đó thì Ganesha và Ouranus đã hợp tác để làm giảm ác ý giữa con người và Xenos, từ đó giúp mối quan hệ của họ thật sự được cải thiện.

Nhân vật bí ẩn luôn mặc áo choàng bên cạnh Ouranus cũng đã tiết lộ thân phận thật sự của bản thân, anh ta từng là con người nhưng bây giờ phải sinh sống trong bộ dạng của một Spartoi. Fels cũng là người đã tạo ra viên đá hiền triết và thành công trở nên bất tử nhưng với hậu quả là phải sống trong hình dạng của một bộ xương khô. Anh ta cũng chính là người khởi xướng và tạo nên cộng đồng Xenos.

Danmachi ss3 tập 4: Mọi người đã rất ngạc nhiên trước thân phận của Fels

Nguyên nhân mà tất cả các Xenos tập hợp lại là vì họ muốn thoát khỏi Dungeon và đến thế giới mặt đất. Tất cả bọn họ đều có một khát khao mãnh liệt là được sinh sống trên đó. Và có lẽ Bell cùng các đồng đội chính là cầu nối để kết nối hai chủng tộc.

Sau đó Bell cùng Wiene đã chia tay nhau, nhưng cậu rời đi không được bao lâu thì Dix và đồng bọn cũng đã chạy tới. Có vẻ như Wiene cùng giống loài của mình đang phải đối mặt với nguy cơ cực kì cao. Liệu họ phải làm thế nào để thoát khỏi sự săn lùng của Ikelos Familia?

Danmachi ss3 tập 3: Quay trở lại Dungeon – Tìm ra sự thật

tại đây.