Danmachi ss3 tập 6: Tham vọng của Ikelos Familia

ANIME_ Danmachi ss3 tập 6: Tham vọng của Ikelos Famila dần lộ diện, cuộc chiến giữa con người và quái vật cũng chính thức bắt đầu.

Trong những diễn biến ở tập trước thì dưới cái chết của đồng loại một vài Xenos đã quyết định nổi dậy và tấn công con người. Bell nhận được nhiệm vụ đi xuống hầm ngục để ngăn cản cuộc nổi loạn. Sau đây là những diễn biến mới trong Danmachi ss3 tập 6.

Danmachi ss3 tập 6: Tham vọng của Ikelos Familia

Danmachi ss3 tập 6: Tham vọng của Ikelos Familia

Mở đầu tập mới là khung cảnh một lão già kì lạ đang đào hầm, có vẻ ông ta đang gặp vấn đề về tinh thần khi liên tục làm nhảm về cơn khát của lão. Càng đào lão ta càng điên cuồng, có vẻ sự xuất hiện của ông già này không phải là điềm tốt đối với Hestia Familia.

Quay lại với những diến biến chính, một tên thuộc hạ của Dix đã bị bắt và tra hỏi về nơi những Xenos khác bị giam giữ. Còn về phần của Bell, cậu đồng hành cùng nhóm người đi sâu xuống Dungeon để tìm kiếm thêm thông tin cùng ngăn chặn sự phá hoại đến từ cơn thịnh nộ của quái vật.

Phe nhà mạo hiểm cùng phe quái vật nhanh chóng đụng độ nhau, cả hai bên lao vào nhau chính thức bắt đầu cuộc chiến. Cùng lúc thì Aisha và Ryuu đang quan sát trận chiến và tìm kiếm tung tích của Bell.

Danmachi ss3 tập 6: Tham vọng của Ikelos Familia

Danmachi ss3 tập 6: Aisha cùng Ryuu cũng có mặt để tìm Bell

Về phần của Bell, cậu đang phải đối đầu với thủ lĩnh của Xenos – Lyd (theo cách gọi của Bell). Lyd khuyên Bell hãy rời khỏi đây và để họ tiếp tục tìm kiếm tung tích của Wiene. Ngay lúc đó Ryuu xuất hiện khiến Lyd rời đi, cô lấy một chiếc túi và đưa cho Bell, cô nói rằng bây giờ cậu đã trở thành một Mạo Hiểm Giả chính thức nên có thể sở hữu thứ bên trong.

Sau khi Ryuu rời đi thì Bell gặp mặt Fels, đột nhiên đồ vật trong chiếc túi mà Ryuu đưa cho Bell có phản ứng, cậu lấy ra thì thấy đó là một con mắt. Fels kích hoạt thứ đó khiến mặt đất tách ra tạo thành cánh cửa rồi cả hai tiến vào mật thất bên trong cánh cửa kì lạ kia.

Danmachi ss3 tập 6: Bên ngoài thì các đồng đội đang lo lắng cho sự an toàn của Bell

Sau đó Lili dẫn tất cả đến gặp tên buôn quái vật để điều tra về hang ổ của những kẻ chủ mưu đằng sau. Hermes cũng đến để gặp mặt Ikelos, có vẻ vị thần luôn tươi cười cũng đang rất tức giận vì những hành động mà Ikelos Familia gây ra.

Cùng lúc thì Bell và Fels đã tìm thấy tận cùng của mật thất, đó chính là căn cứ của Ikelos Familia, các Xenos dưới sự lãnh đạo của Lyd cũng đến để giải cứu đồng loại. Dix đã đứng ở đó đợi sẵn. Fels có nhắc đến cái tên Daedalus cùng “dự án ngọt”, Dix thừa nhận người mà Fels nhắc đến là tổ tiên của hắn và mở mắt kính để lộ con mắt bên trong, kí hiệu trong con mắt giống hệt với lão già kì lạ ở đầu phim. Kí hiệu đó được Hermes gọi là huyết ấn.

Danmachi ss3 tập 6: Tham vọng của Ikelos Familia

Danmachi ss3 tập 6: Huyết ấn của Dix

Cuối cùng một đoạn lịch sử đen tối đã được tiết lộ: “1000 năm trước, thời điểm các vị thần giáng thế, Ouranus đưa Falna và một vài người đi theo, Daedalus là một trong những thuộc hạ đó. Tất cả bọn họ cùng nhau xây dựng Orario cùng tòa tháp chọc trời Babel. Nhưng Daedalus lại bị ám ảnh bởi một kiệt tác khác – Dungeon, ông ta muốn tạo ra một kiệt tác có thể vượt qua sự hùng vĩ của Dungeon được gọi là Knossos.”

Tất nhiên Daedalus chẳng thể tự mình hoàn thành vì thế hắn để lại huyết ấn cho con cháu để họ tiếp tục công việc, và Ikelos hợp tác với Dix là để hoàn thành Knossos, nơi mà nhóm của Bell đang đứng.

Dix điều khiển Knossos và gây nhiễu loạn tâm chí của các Xenos khiến họ tự tấn công lẫn nhau, nguồn năng lượng để hắn duy trì cho việc này chính là lấy từ Wiene. Bell và Dix lao vào nhau, đây sẽ là trận chiến quyết định số phận của Xenos.

Danmachi ss3 tập 6: Bell cùng Dix bắt đầu trận chiến

Danmachi ss3 tập 5: Tình thế căng thẳng, quái vật nổi loạn

tại đây.