Cha Hae-In, Yoon Jisu và những mỹ nữ được yêu thích nhất trong các bộ truyện Hàn

Xinh đẹp, mạnh mẽ và lôi cuốn, những nhân vật nữ trong các bộ manhwa dưới đây có thể dễ dàng chiếm trọn spotlight trong lòng người đọc.

1. Saver (Vị cứu tinh)

Cha Hae-In, Yoon Jisu và những mỹ nữ được yêu thích nhất trong các bộ truyện Hàn - Ảnh 1.

Trong bộ truyện tranh manhwa trắng đen này, Lena Ha là một nhân vật nữ mạnh mẽ, thành thạo bộ môn võ thuật Kendo. Vô tình đến một thế giới khác, cô không nhận ra mình chính là nữ anh hùng mà thế giới này cần đến. Saver là một câu chuyện kinh điển theo motif nhân vật chính xuyên không tới thế giới khác để cứu rỗi thế giới đó.

2. Knight Run

Cha Hae-In, Yoon Jisu và những mỹ nữ được yêu thích nhất trong các bộ truyện Hàn - Ảnh 2.

Knight Run là một tựa truyện tranh thiên về yếu tố hành động, viễn tưởng. Câu chuyện diễn ra xung quanh Pray Meyer, một trong những kỵ sĩ mạnh mẽ nhất thế giới, không ngại lao vào những cuộc chiến dẫm máu và khốc liệt nhất. Pray được xem là mối họa đối với nhân loại, và câu chuyện về cô gái với sức mạnh khủng khiếp này sẽ khiến bạn nhớ đến nhiều bộ manga shonen đã đọc.

3.Savage Garden

Cha Hae-In, Yoon Jisu và những mỹ nữ được yêu thích nhất trong các bộ truyện Hàn - Ảnh 3.

Gabriel là một cô gái trẻ, mồ côi từ nhỏ, và sau một loạt sự kiện kỳ lạ, cô đã tới sống ở một ngôi trường nam dành cho những quý ông trẻ tuổi. Gabriel phải cố gắng để hòa nhập với cuộc sống mới này, che giấu danh tính của mình và trở thành một "quý ông".

Khác với nhiều bộ truyện có tình tiết nữ giả nam, Savage Garden thiên về những góc khuất trong thế giới thượng lưu, đầy bí ẩn kịch tính và cả những mối tình. Với lối dẫn chuyện hấp dẫn và nét vẽ mềm mại đẹp đẽ, Savage Garden là một bộ manhwa vô cùng đáng đọc.

4. Annarasumanara

Cha Hae-In, Yoon Jisu và những mỹ nữ được yêu thích nhất trong các bộ truyện Hàn - Ảnh 4.

Yoon Ah-ee là một cô gái trẻ phải sống trong nghèo khổ từ nhỏ. Mặc dù vậy, cô vẫn có niềm đam mê mạnh mẽ với thế giới siêu nhiên, những giấc mơ và bắt đầu học cách thực hành phép thuật. Cô không nghĩ chỉ có con đường đại học mới mang đến một cuộc sống hạnh phúc, và bắt đầu tìm một nhà ảo thuật kỳ bí có thể biến những ước mơ của cô thành hiện thực. Định mệnh đã đưa cô đến gặp người đàn ông kỳ bí này, và cuộc đời Ah-ee bắt đầu thay đổi.

5. Sweet Home

Cha Hae-In, Yoon Jisu và những mỹ nữ được yêu thích nhất trong các bộ truyện Hàn - Ảnh 5.

Trong Sweet Home, các nhân vật phải đối mặt với những con quái vật mạnh mẽ và đáng sợ, vì thế các nhân vật nữ trong bộ truyện tranh cũng cô cùng cứng rắn và có ý chí sống đáng ngưỡng mộ. Điển hình là Yoon Jisu, cô nàng yêu thích guitar sống ở tầng trên căn hộ của Cha Hyun Soo. Có niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt, Yoon Jisu đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả ngay từ lần xuất hiện đầu tiên. Cô nàng cá tính này có quá khứ không hề êm đẹp, nhưng bù lại, cô lại có ý chí và tính cách vô cùng mạnh mẽ, là một trong những nhân vật được yêu thích nhất truyện.

6. Cha Hae-In

Cha Hae-In, Yoon Jisu và những mỹ nữ được yêu thích nhất trong các bộ truyện Hàn - Ảnh 6.

Cha Hae-In là Phó Hiệp hội Thợ săn, mộ cô gái xinh đẹp và mạnh mẽ, cũng là nữ thợ săn hạng S duy nhất. Hae-In được nhiều người hâm mộ không chỉ nhờ vẻ ngoài lôi cuốn, mà còn bởi sự táo bạo và năng lực mạnh mẽ mà cô sở hữu. Cô là một trong những người trực tiếp tham gia cuộc đột kích ở đảo Jeju lần thứ 4,  sở hữu mùi mana độc nhất vô nhị, nhưng lại rất ghét mùi của các thợ săn khác, ngoại trừ Jin Woo.

Bạn đọc có thể tham gia bàn luận, trao đổi thêm về bộ truyện Solo Leveling cũng như các bộ webtoon khác tại ĐÂY.

Bạn có sở thích khám phá Internet? Bạn muốn tìm tòi những bí ẩn chưa từng được bật mí về lịch sử loài người? Bạn thấy hứng thú với meme hay creepypasta? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin thú vị trong chuyên mục Khám Phá của KenhTinGame nhé!