Đạo diễn Avengers: Endgame xác nhận trailer có vài cảnh giả

Vẫn biết trailer phim Marvel thì chỉ là xem cho có hương có hoa thôi chứ ra phim thì khác hẳn nhưng bây giờ các đạo diễn mới chịu giải thích điều này.

Đó là một thực tế khi tất cả mọi người đều biết rằng Marvel tạo ra những hàng rào bảo mật rất cao để tránh sự soi mói của những đơn vị truyền thông luôn chực chờ “spoil” nội dung phim. Dù thường làm phim với phong cách vui vẻ và hài hước nhưng trong suốt quá trình quảng bá,  Marvel cực kì nghiêm túc khi tránh tiết lộ tối đa có thể. Đến cả trailer đôi khi cũng không phải những cảnh sẽ xuất hiện trong phim mà chỉ là “xem cho vui” thế thôi!

Người hâm mộ mong đợi một số cảnh quay trong trailer của Avengers: Endgame sẽ làm họ mãn nhãn, nhưng bây giờ xác nhận từ chính các đạo diễn sẽ củng cố hơn sự…hụt hẫng của các fans:

“Chúng tôi đã nói về tất cả các quy mô tiếp thị,” Joe Russo nói với tạp chí. “Điều mà phần lớn người hâm mộ cũng như chúng tôi quan trọng nhất chính là giữ được sự bất ngờ của câu chuyện. Chúng tôi sử dụng tất cả các tài liệu mà chúng tôi có sẵn để tạo ra một đoạn trailer, nhưng chúng tôi không đưa vào những cảnh bổ sung chính thức”, Joe Russo cho hay.

“Chúng tôi xem trailer là một trải nghiệm rất khác so với phim, và tôi nghĩ khán giả bây giờ rất thông minh để đoán cho nên cách tạo ra trailer cũng phải thật sự là một nghệ thuật vì họ xem trailer và dễ dàng xác định được điều gì sẽ xảy ra trong phim.”

Đây không phải là lần đầu tiên các đạo diễn thực hiện các thủ thuật tương tự. Đối với trailer Infinity War nói riêng và nhiều phim Marvel nói chung năm ngoái, một số cảnh quay cũng không xuất hiện trong phim để đảm bảo sự hấp dẫn và bất ngờ cho khán giả.