Avengers: Endgame- 1001 nỗi lo trước thềm công chiếu khiến các fan "mất ăn, mất ngủ"

Phải đến tận hơn 2 tuần nữa bom tấn Avengers: Endgame mới chính thức được công chiếu trên toàn cầu. Thế nhưng ngay từ bây giờ bộ phim đã khiến rất nhiều fan phải mất ăn, mất ngủ vì những nỗi lo trước ngày ra mắt.

Avengers: Endgame có thể nói là bộ phim đang được mong chờ nhất hiện tại. Sau cái búng tay chết chóc của siêu phản diện Thanos ở phần trước, nhóm Avengers lần này đang phải tìm cách vượt qua thất bại để tái đấu với hắn một lần cuối cùng.

Không những thế Endgame sẽ là bộ phim khép lại giai đoạn 3 cực kỳ thành công của vũ trụ phim Marvel, và nhiều khả năng là lần xuất hiện cuối cùng của nhiều nhân vật lâu năm như Iron-Man,Captain Americe từ đó mở ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới của MCU.

Avengers: Endgame- 1001 nỗi lo trước thềm công chiếu khiến các fan mất ăn, mất ngủ - Ảnh 1.

Avengers: Endgame sẽ là bộ phim khép lại giai đoạn 3mở ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới của MCU

Vì vậy, chắc chắn bộ phim sẽ có thời lượng vô cùng dài để có thể giải quyết tất cả các vấn đề còn tồn đọng từ trước đến nay. Theo như thông báo thì bộ phim thứ 22 này chính thức sẽ kéo dài 180 phút 58 giây.

Đây là thời lượng dài kỷ lục đối với một tác phẩm thuộc MCU. Phim dài nhất hiện nay chính là Avengers: Infinity War nhưng thời lượng mới của Endgame sẽ vượt Infinity War khoảng 23 phút.

Với thời gian "khủng" như thế này, nhiều người tỏ ra lo lắng không biết làm cách nào để chống chọi, sống sót suốt hơn 180 phút phim chính, chưa kể giới thiệu và after-credit nữa. Không ai muốn bỏ nỡ bất kỳ chi tiết nào trong bộ phim thế nên vấn đề này đang là nỗi trăn trở của rất nhiều fan hâm mộ.

Avengers: Endgame- 1001 nỗi lo trước thềm công chiếu khiến các fan mất ăn, mất ngủ - Ảnh 2.

Fan Marvel đòi mang bỉm đi xem Avengers: Endgame

Hôm nay chúng ta hãy cùng điểm lại một số nỗi niềm của mọi người nhé, chắc hẳn là bản thân các bạn cũng đang lo lắng về điều này đấy.

- Có nên uống nước khi xem phim hay không? Không uống thì khát chết vì ngồi tận hơn 3 tiếng cơ mà. Nhưng nếu mà uống thì làm sao chống lại "cơn lũ", nếu không chịu được thì lại mất thời gian đi "giải tỏa" bỏ mất một số cảnh phim.

- Có nên ăn trước khi xem phim không? Cũng giống như uống nước không ăn thì có mà chết đói. Nhưng nếu ăn thì phải ăn uống đàng hoàng, không ăn linh tinh. Vào trong rạp rồi mà bị đau bụng thì xác định vác xác đi xem lại lần nữa.

- Nên coi phim 2D, 3D, 4D hay Imax?

+ 2D thì có vẻ không thích lắm. Quá tầm thường cho một bộ phim bom tấn như thế này.

+ 4D thì bỏ qua luôn. Ngồi tận hơn 3 tiếng mà cứ rung lắc liên tục thì về nhà vào viện sớm.

+ 3D và Imax thì phải mang theo thuốc nhỏ mắt, chứ không tổn thương mắt lắm.

Avengers: Endgame- 1001 nỗi lo trước thềm công chiếu khiến các fan mất ăn, mất ngủ - Ảnh 3.

Những nỗi lo không phải của riêng ai? Đi xem phim mà như đi đánh trận!

- Nên coi phim sớm, hay muộn? Đi coi sớm thì có thể không đặt được vé, nếu có đặt được thì cũng ngồi hàng A B hoặc góc ngách. Suốt 3 tiếng mà ngẩng lên xem thì gẫy cổ mất. Nhưng nếu đi xem muộn thì bị một số đứa spoil, ức chế lắm.

- Đi xem suất chiếu lúc mấy giờ?

+ Bạn nào may mắn được mời đi xem họp báo thì sớm cũng 8h tối mới được xem phim. Xem cũng cũng phải hơn 11h, ngồi chém gió, bàn luận lấy xe cũng phải 12h mới về đến nhà. Về muộn quá bố mẹ khóa cửa không cho vào lại mất 500k đi nhà nghỉ ngủ.

+ Đi xem suất bình thường thì xem sáng thì tận trưa mới xong, xem trưa thì chiều mới xong, chiều thì đêm tối mới về. Nói chung xác định mất nửa ngày không đi đâu làm gì được.

- Review phim thế nào? Xem phim bom tấn về thì ai chả muốn bàn luận, thế nhưng lỡ mồm spoil nhẹ 1 cái gì thì xác định ăn cả rổ gạch đá, nặng thì có khi bị repot luôn. Nhưng không nói thì không chịu được, bao nhiêu thắc mắc biết giải tỏa cùng ai?

Avengers: Endgame- 1001 nỗi lo trước thềm công chiếu khiến các fan mất ăn, mất ngủ - Ảnh 4.

Nói chúng có vô vàn những nỗi lo không tên trước khi bộ phim Avengers: Endgame chính thức được công chiếu. Điều này đã khiến nhiều người phải đau đầu nhức óc suốt bao nhiêu ngày qua.

Còn bạn thì sao? Bạn lo lắng về điều gì? Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn để chúng ta cùng bàn luận và tìm cách khắc phục nhé.

Bom tấn Avengers: Endgame sẽ ra mắt khán giả toàn cầu từ ngày 26/04/2019.

Theo: Ra Rạp Xem Gì?