Đạo diễn Marvel tuyên bố nếu dàn X-Men tham gia trận chiến Vô Cực, thì chỉ có 1 người sống sót

Dường như anh em đạo diễn nhà Marvel đã có một kế hoạch vô cùng thú vị khi dàn X-Men tham gia vào vũ trụ Marvel.

Kể từ lần đầu ra mắt khán giả vào năm 2008, vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) đã nuôi lớn hy vọng trong lòng fan được thấy một ngày kia những cái tên như Reed Richards hay Wolverine có thể sát cánh bên cạnh nhóm siêu anh hùng Avengers và Guardians of the Galaxy.

Hiện tại Marvel dường như đang lên kế hoạch gói ghém lại phase 3 khi Avengers: Endgame kết thúc và chuẩn bị chào đón các nhân vật truyện tranh của mình "về dinh" như đúng mong đợi.

Đạo diễn Marvel tuyên bố nếu dàn X-Men tham gia trận chiến Vô Cực, thì chỉ có 1 người sống sót - Ảnh 1.

Vậy đã bao giờ bạn nghĩ nếu dàn X-Men tham gia vào MCU sớm hơn một chút thì sẽ thế nào chưa? Cụ thể là họ sẽ sánh vai cùng với các siêu anh hùng trong cuộc chiến chống lại ác nhân Thanos. Không biết rằng nếu điều này xảy ra thì số phận của các dị nhân sẽ như thế nào nhỉ? Ai còn sống và ai sẽ chết?

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn với IGN anh em đạo diễn nhà Russo đã chia sẻ một kế hoạch vô cùng thú vị về vấn đề này.

Đạo diễn Marvel tuyên bố nếu dàn X-Men tham gia trận chiến Vô Cực, thì chỉ có 1 người sống sót - Ảnh 2.

Khi được hỏi nếu các X-Men bao gồm Jean Grey, Storm, Wolverine, Cyclops và Rogue tham gia vào cuộc chiến Vô Cực thì ai sẽ có cơ hội sống sót. Và Joe Russo sau đó nói rằng anh ta sẽ giết tất cả các thành viên của đội trừ Wolverine.

Russo nói: "Chúng tôi rất muốn nhìn thấy cảnh Wolverine nổi giận và lao vào trận chiến sinh tử với Thanos. Công việc của chúng tôi là dành tặng cho người xem những gì họ muốn, hay nói đúng hơn là những gì họ cần."

Theo lời của Joe Russo thì có vẻ như việc nhìn thấy một Wolverine điên cuồng sau khi mất hết tất cả, lao vào tên Titan điên kia chính là thứ mà người xem mong đợi, và chắc chắn là đám đông sẽ có những phản ứng vô cùng tích cực về hình ảnh đó.

Đạo diễn Marvel tuyên bố nếu dàn X-Men tham gia trận chiến Vô Cực, thì chỉ có 1 người sống sót - Ảnh 3.

Giải thích thêm về vấn đề này Joe có chia sẻ: "Thật ra cú búng tay của Thanos là một sự phân bố không cân đối. Mọi người hãy nhớ rằng Hawkeye là người duy nhất còn sống trong một gia đình năm người và Rocket cũng là thành viên duy nhất còn sống sót trong nhóm Vệ Binh Dải Ngân Hà. Vì vậy việc nhóm X-Men sẽ có 1 người sống sót là điều vô cùng hợp lý.

Nếu mọi người còn nhớ thì trong truyện tranh Wolverine cũng từng có cơ hội chống lại Thanos. Anh cũng từng là một anh hùng còn sống cú búng tay của Thanos trong đầu truyện Infinity Gauntlet. Tuy nhiên trong trận chiến với gã Titan Tím thì Người Sói lại hoàn toàn bất lực.

Đạo diễn Marvel tuyên bố nếu dàn X-Men tham gia trận chiến Vô Cực, thì chỉ có 1 người sống sót - Ảnh 4.

Thanos trong phiên bản truyện tranh mạnh hơn rất nhiều so với Wolverine, với việc sử dụng Infinity Gauntlet một cách sáng tạo, Thanos có thể biến xương Wolverine được làm từ Adamantium thành cao su.

Tuy nhiên trong phiên bản điện ảnh có lẽ sẽ khác. Nếu mọi người còn nhớ Scarlet Witch không làm được gì nhiều trong truyện tranh, nhưng cô gần như đánh bại Thanos trong phim".

Nghe thật là thú vị đúng không nào? Nếu việc xác nhâp giữa Disney và Fox xảy ra sớm hơn một chút thì chắc có lẽ chúng ta sẽ được có cơ hội nhìn thấy dàn X-Men trong trận chiến Vô Cực thật ấy chứ.

Theo: IGN