Một "fan cuồng" Nhật Bản phá vỡ kỷ lục thế giới khi thu thập hơn 10.000 vật phẩm Dragon Ball

Bất ngờ với kỷ lục thế giới mới, khi một người hâm mộ Nhật Bản thu thập hơn 10.000 vật phẩm Dragon Ball để thực hiện ước mơ của mình.

Mới đây, một người hâm mộ Dragon Ball đến từ Nhật Bản vừa phá kỷ lục thế giới cho bộ sưu tập Dragon Ball lớn nhất trong Kỷ lục Guinness thế giới. Bộ sưu tập quà tặng Dragon Ball lớn nhất của Hitoshi Uchida bao gồm chính xác 10.098 mặt hàng khác nhau. Hitoshi thậm chí có cả một căn phòng dành riêng cho 4.000 món đồ về Son Goku.

Hitoshi là một fan hâm mộ của Dragon Ball từ khi còn nhỏ. Anh nói rằng: "Tôi đã chơi các trò chơi gacha (máy đút tiền tự động có chứa các bức tượng nhỏ hoặc những món quà nhỏ) để có được những cục tẩy Dragon Ball. Tôi luôn mua, và tôi để chúng trong phòng của mình".

Một fan cuồng Nhật Bản phá vỡ kỷ lục thế giới khi thu thập hơn 10.000 vật phẩm Dragon Ball - Ảnh 2.

Niềm đam mê của anh với Dragon Ball tiếp tục suốt cuộc đời, nhưng bạn bè và gia đình của Hitoshi bắt đầu tự hỏi về quy mô ngày càng tăng của bộ sưu tập của anh. Theo anh chia sẻ: "Mọi người bắt đầu nghĩ tôi hơi lạ!".

Có điều, theo Hitoshi, Dragon Ball đã cứu mạng anh. Anh tâm sự rằng "Từ khi còn nhỏ, tôi luôn sợ ma và cái chết. Và mỗi khi tôi sợ hãi, tôi tưởng tượng giọng nói của Son Goku khi tôi cố gắng ngủ. Anh ấy đã giúp tôi đối mặt với nỗi sợ hãi của mình".

Một fan cuồng Nhật Bản phá vỡ kỷ lục thế giới khi thu thập hơn 10.000 vật phẩm Dragon Ball - Ảnh 3.

Một trong những lý do khiến Hitoshi quyết định cố gắng giành danh hiệu kỷ lục Guinness thế giới là để gặp diễn viên lồng tiếng Masako Nozawa - người lồng tiếng cho nhân vật Son Goku. Theo Hitoshi cho biết: "Cô ấy đã giúp tôi trong suốt cuộc đời và cho đến nay, tôi không thể chờ đợi để gặp cô ấy. Đây là mục tiêu cuối cùng của tôi trong cuộc sống. Khi tôi nghĩ về cách tôi có thể biến nó thành hiện thực, tôi đã nghĩ đến việc nhắm đến kỷ lục đó".

Thiết lập một kỷ lục cho bất kỳ bộ sưu tập nào là một công việc tốn nhiều công sức, và việc làm của Hitoshi cũng không ngoại lệ. Tất cả các bức tượng nhỏ như của Freezer và Majin Buu, chúng đều được chụp từng cái một.

Khi được hỏi quan điểm của mình về triết lý câu chuyện của Dragon Ball, Hitoshi trả lời: "Tôi nghĩ thông điệp là nói với mọi người rằng đừng bao giờ bỏ cuộc. Đối thủ của Goku lúc đầu luôn mạnh hơn, nhưng dù thế nào Goku vẫn luôn dành chiến thắng. Khi bạn gặp một trở ngại, bạn cần vượt qua nó. Tôi cũng đã thử thách bản thân để trở nên mạnh mẽ hơn".

Lời cuối cùng, bạn sẽ tìm thấy bộ sưu tập Dragon Ball của Hitoshi Uchida trong cuốn Kỷ lục Guinness thế giới hoàn toàn mới 2020 và bạn có thể mua nó vào cuối năm nay.

Nguồn tin : DB-Z.com / Dragon Ball Fan Clup 2 VN