Đạo diễn Secret Invasion đưa ra đáp án cho vấn đề mà các fan tranh cãi, tuy nhiên câu trả lời đó lại vô cùng chấm hỏi

Đạo diễn Secret Invasion đã trả lời cho câu hỏi về nhân vật Rhodey, mỗi tội đáp án của ông lại chẳng thuyết phục được các fan.

Đạo diễn Secret Invasion mới đây đã trả lời cho câu hỏi nhân vật Rhodey bị Skrull giả dạng vào lúc nào, mỗi tội đáp án của ông lại chẳng thuyết phục được các fan.

Đạo diễn Secret Invasion đã đưa ra đáp án cho vấn đề mà các fan tranh cãi, tuy nhiên câu trả lời đó lại vô cùng chấm hỏi

Đạo diễn Secret Invasion đã đưa ra đáp án cho vấn đề mà các fan tranh cãi, tuy nhiên câu trả lời đó lại vô cùng chấm hỏi

Secret Invasion là một bộ phim truyền hình ngắn tập của Mỹ do Kyle Bradstreet tạo ra cho dịch vụ phát trực tuyến Disney+, dựa trên cốt truyện cùng tên của Marvel Comics. Đó là loạt phim truyền hình thứ chín trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) do Marvel Studios sản xuất. Phim theo sau Nick Fury và Talos khi họ phát hiện ra một âm mưu của một nhóm sinh vật biến hình Skrull để xâm chiếm Trái đất. Bradstreet đóng vai trò là biên kịch chính với Ali Selim làm đạo diễn.

Sau khi series này kết thúc thì ai cũng có thể nhận ra được đây là một thất bại toàn tập của Marvel Studios trong việc đưa các nhân vật cũ như Nick Fury trở lại cũng như giới thiệu rõ nét hơn về chủng tộc Skrull. Ngoài việc phá hoại gần như toàn bộ hình tượng mà các nhân vật đã được xây dựng từ trước thì Secret Invasion còn thành công biến rất nhiều sự kiện quan trọng của MCU trong quá khứ trở thành “trò hề” khi không ít nhân vật quan trọng lại là do Skrull giả dạng (và những hành động mang tính trọng đại của các nhân vật đó nay trở thành vô nghĩa). Một trong số những tranh cãi xung quanh bộ phim đó là việc nhân vật Rhodey đã bị thay thế từ khi nào, và đến nay thì đạo diễn phim cũng đã đưa ra câu trả lời.

Sợ Phase 4 và 5 của MCU chưa đủ “nát”, biên kịch cùng đạo diễn của Đạo diễn Secret Invasion phá nốt luôn những Phase còn lại

Điều gây thắc mắc nhất sau khi series này kết thúc chắc là chuyện Rhodey đã bị Skrull thay thế từ bao giờ. Giả thuyết hợp lý nhất được đưa ra là từ sau Engame. Nhưng đạo diễn Ali Selim của Secret Invasion thì không nghĩ thế. Theo ông, Rhodey đã được thay thế bởi Skrull từ tận Captain America: Civil War, khi anh ấy còn ở trong bệnh viện. Lý do của ông là vì Rhodey bị liệt nửa chừng trong Civil War, nhưng nhân vật Rhodey xuất hiện trong Secret Invasion tập 6 không có nẹp chân mà anh ta có được ở cuối phim đó. Vì vậy, có thể người Skrull đã bắt cóc Rhodey trong các sự kiện ở bệnh viện của “Civil War” và sau đó thay thế anh ta bằng một Skrull.

Tuy vậy chính câu trả lời của đạo diễn lại bị nhiều fan phản bác vì nó thiếu nhất quán với các tác phẩm đi trước, nhất là khi các phim trong MCU đều đã được lên kế hoạch để liên kết với nhau. Như đã nói ở trên thì chính Secret Invasion là series đã phá hoại cốt truyện của toàn bộ Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel thông qua vô vàn tình tiết thiếu tính liên kết, vì thế ngay cả chính câu trả lời của đạo diễn cũng chẳng thuyết phục được fan vì đáp án có không ít sạn (ví dụ như việc Captain Marvel không thể nhận diện được Skrull đang đứng cạnh mình). Cơ mà nếu những gì đạo diễn nói là thật thì khá là buồn cho Rhodey bởi anh đã không thể tham gia đám tang của người bạn thân Tony Stark.

Lại một light novel nổi tiếng sắp sửa chuyển thể thành anime, cái tên lần này là Naze Boku no Sekai

tại đây.