Đây mới là mỹ nam được chấm vào vai chính Trường Tương Tư: Nhan sắc hàng đầu nhưng đang bị tẩy chay nhiều nhất lúc này!

Mỹ nam này từng được gọi tên cạnh Dương Tử khi Trường Tương Tư được công bố nhưng nhận về nhiều tranh cãi từ khán giả.

Là một trong những bộ truyện nổi tiếng và chất lượng của tác giả Đồng Hoa, Trường Tương Tư là "miếng bánh ngon" khiến bất cứ ekip và diễn viên nào cũng thèm thuồng. Ngay khi dự án được Tencent công bố chuyển thể vào năm 2021, Dương Tử là nữ diễn viên được phía nền tảng gửi gắm niềm tin cho vai nữ chính Tiểu Yêu. Trong khi đó, nam chính Đồ Sơn Cảnh/ Thập Thất lại chưa "chốt hạ" cái tên thể hiện là Đặng Vi, khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Đây mới là mỹ nam được chấm vào vai chính Trường Tương Tư: Nhan sắc hàng đầu nhưng đang bị tẩy chay nhiều nhất lúc này! - Ảnh 1.
Đây mới là mỹ nam được chấm vào vai chính Trường Tương Tư: Nhan sắc hàng đầu nhưng đang bị tẩy chay nhiều nhất lúc này! - Ảnh 2.

Thời điểm tháng 8/2021, thông tin Dương Tử được chọn đóng nữ chính Trường Tương Tư gây xôn xao cõi mạng. Tuy nhiên khi ấy, bên cạnh Dương Tử thì nam chính của phim khi ấy được xác định là mỹ nam Dương Dương. Màn kết hợp của "song Dương" khiến cư dân mạng nảy sinh tranh cãi ầm ĩ.

Đây mới là mỹ nam được chấm vào vai chính Trường Tương Tư: Nhan sắc hàng đầu nhưng đang bị tẩy chay nhiều nhất lúc này! - Ảnh 3.

Nhiều ý kiến khi ấy cho rằng Dương Dương và Dương Tử quá chênh lệch về ngoại hình và nhan sắc. Cả hai không có hiệu ứng cặp đôi trong tưởng tượng, đã vậy Dương Dương còn vai Đồ Sơn Cảnh ra sức chiều chuộng, có giai đoạn không khác gì "người hầu" của Tiểu Yêu. Thiết lập nhân vật thế này khiến fan của Dương Dương không hứng thú, ra sức kéo thần tượng tránh xa khỏi Trường Tương Tư.

Đã vậy khi ấy, Dương Dương còn đang bận rộn trên trường quay Thả Thí Thiên Hạ, bộ phim cổ trang đóng cặp cùng Triệu Lộ Tư. Một số cư dân mạng cảm thấy cặp Dương Dương - Dương Tử sẽ có số phận giống Dương Dương - Triệu Lộ Tư, khi visual của "nhà trai" quá chênh lệch với nữ chính, khó tạo ra cảm giác cặp đôi bùng nổ màn ảnh. Về sau, Dương Dương không lên tiếng về tin tham gia Trường Tương Tư và Tencent cũng nhanh chóng xác định cho Đặng Vi đóng vai Thập Thất.

Đây mới là mỹ nam được chấm vào vai chính Trường Tương Tư: Nhan sắc hàng đầu nhưng đang bị tẩy chay nhiều nhất lúc này! - Ảnh 4.
Đây mới là mỹ nam được chấm vào vai chính Trường Tương Tư: Nhan sắc hàng đầu nhưng đang bị tẩy chay nhiều nhất lúc này! - Ảnh 5.

Đến thời điểm hiện tại, việc Trường Tương Tư "thất bại" trong việc mời Dương Dương tham gia hóa ra là điềm may. Trong thời gian này, nam đỉnh lưu 9X đang trở thành tâm điểm chỉ trích diện rộng vì bộ phim thảm họa Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi. Tống Diệm được xem là vai diễn sai lầm trong hơn 15 năm làm nghề của Dương Dương, khiến hình tượng mỹ nam hàng đầu Cbiz của anh sụp đổ. Nếu đóng vai Thập Thất, Dương Dương mới chinh là "mầm mống tai họa", thậm chí còn phải nhờ đến Dương Tử gồng gánh khi cô đang được khen ngợi hết lời về diễn xuất lẫn tạo hình trong vai Tiểu Yêu.

Đây mới là mỹ nam được chấm vào vai chính Trường Tương Tư: Nhan sắc hàng đầu nhưng đang bị tẩy chay nhiều nhất lúc này! - Ảnh 6.

Dương Dương bị hủy hoại danh tiếng vì vai lính cứu hỏa Tống Diệm

Thêm vào đó, Đặng Vi cũng là cái tên được đánh giá cao, có màn thăng hạng ngoạn mục nhờ đóng chính Trường Tương Tư. Sau 1 tuần phim lên sóng, Đặng Vi tăng thêm hàng trăm nghìn fan trên MXH nhờ hình tượng mỹ nam tuyệt sắc, cùng tính cách dịu dàng, ôn nhu và si tình trong vai Đồ Sơn Cảnh. Ngoài ra, việc anh chàng chấp nhận hi sinh nhan sắc, chịu hóa trang nhiều tiếng đồng hồ cho tạo hình "ăn xin" lấm lem bụi bẩn, tàn tạ tha hương càng khiến khán giả thêm phần thiện cảm.

Đây mới là mỹ nam được chấm vào vai chính Trường Tương Tư: Nhan sắc hàng đầu nhưng đang bị tẩy chay nhiều nhất lúc này! - Ảnh 7.