Sao nam bị chỉ trích vì lợi dụng cảnh quay để hôn bạn diễn, nhìn thái độ sửng sốt của đàng gái mà netizen bất bình

Sao nam này bị chỉ trích là không tôn trọng bạn diễn, lợi dụng cảnh quay để có những hành động vượt ngoài kịch bản.

Mới đây trong một show giải trí chuyên về diễn xuất có tên Chúng Ta Thật Hợp Nhau, nam diễn viên Thi Bá Vũ đã có dịp cùng bạn diễn Trương Nghệ Phàm tái hiện lại một cảnh quay trong bộ phim thanh xuân học đường đình đám Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Thi Bá Vũ không có những hành động vượt ngoài kịch bản và bị cho là rất phản cảm.

Sao nam bị chỉ trích vì lợi dụng cảnh quay để hôn bạn diễn, nhìn thái độ sửng sốt của đàng gái mà netizen bất bình - Ảnh 1.

Cụ thể, trong lúc diễn lại phân cảnh, Thi Bá Vũ đã bất ngờ hôn vào môi Trương Nghệ Phàm tới hai lần khiến cho bạn diễn nữ vô cùng hoang mang và cố để né tránh một cách lịch sự. Phản ứng né tránh của Trương Nghệ Phàm là bởi vốn dĩ cảnh hôn môi không có trong kịch bản (trước đó hai người đã tập trước cảnh thơm má), đã thế Thi Bá Vũ còn thực hiện nó tới tận 2 lần. Sau khi cảnh quay kết thúc, Trương Nghệ Phàm che môi và thốt lên: "Em thật sự không ngờ tới".

Sao nam bị chỉ trích vì lợi dụng cảnh quay để hôn bạn diễn, nhìn thái độ sửng sốt của đàng gái mà netizen bất bình - Ảnh 4.

Trương Nghệ Phàm che môi và thốt lên: "Em thật sự không ngờ tới"

Nhìn phản ứng đầy hoang mang và có phần lo sợ của nữ diễn viên họ Trương, khán giả vô cùng phẫn nộ và cho rằng hành vi của Thi Bá Vũ không khác gì quấy rối bạn diễn. Sự việc lập tức lên hot search tại Trung Quốc, cư dân mạng để lại rất nhiều bình luận thể hiện sự bất bình trước hành vi lợi dụng cảnh quay để đụng chạm bạn diễn của Thi Bá Vũ.

Bình luận của khán giả:

- Nhìn bạn nữ vậy có khi là nụ hôn đầu luôn ấy, quấy rối như này xứng đáng vô danh mãn kiếp.

- Bạn nữ đã né người ra tránh rồi mà vẫn cố rướn theo để hôn cho bằng được.

- Đây là quấy rối đấy. Sao ekip không làm gì để bảo vệ bạn nữ nhỉ?

- Phải mình là Nghệ Phàm thì không hiền như vậy đâu.

- Tôn trọng bạn diễn một chút cũng không có. Có thực sự muốn làm nghề nữa không vậy???

Thi Bá Vũ sinh năm 1996, được biết đến với danh xưng "bản sao Park Seo Joon" bởi ngoại hình có nét giống mỹ nam xứ Hàn. Anh ra mắt từ năm 2015 với vai trò người mẫu, sau một thời gian thì chuyển hướng sang diễn xuất và có vai diễn đầu tay trong phim Kỷ nguyên Esports.Sau thành công từ việc tham gia phim đam mỹ, cái tên Thi Bá Vũ nổi tiếng hơn bao giờ hết nhờ đảm nhận vai phụ trong tựa phim đình đám Muốn Gặp Anh. Trong quá khứ, Thi Bá Vũ từng bị cho là có thái độ không kính nghiệp vì không quản lý cân nặng và xuất hiện với hình ảnh thiếu chỉn chu. Giờ lại thêm lùm xùm thiếu tôn trọng bạn diễn, có lẽ Thi Bá Vũ sẽ rất khó để lấy lại danh tiếng của mình.

Sao nam bị chỉ trích vì lợi dụng cảnh quay để hôn bạn diễn, nhìn thái độ sửng sốt của đàng gái mà netizen bất bình - Ảnh 6.

Nguồn ảnh: Weibo