Đâu là dự án "bí mật" được Marvel âm thầm chuẩn bị quay vào năm 2019?

Giai đoạn 4 của Marvel vẫn đang là một bí ẩn lớn đối với fan hâm mộ, kế hoạch hiện tại của Marvel mới chỉ được tiết lộ đến năm 2019 cùng bộ phim Avengers 4 chưa được đề tên. Tuy hãng đã đưa ra một số thông tin của các dự án sẽ được thực hiện trong giai đoạn 4 này, nhưng chúng ta vẫn chưa biết chính xác thời điểm bắt đầu khởi quay của nó.

Như chúng ta đã biết từ năm 2008 đến nay, vũ trụ điện ảnh Marvel đã trải qua 10 năm với 20 bộ phim bom tấn. Hãng đã thu về được hơn 17 tỷ đô la doanh thu phòng vé, tạo nên một vị trí vững chãi trong thế giới điện ảnh toàn cầu.

Sắp kết thúc giai đoạn 3 của mình được đánh dấu bằng nhiều những kỉ lục xuất sắc tại các phòng vé, MCU vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Các dự án, kế hoạch của hãng luôn là sự tò mò và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Hiện tại chúng ta đang chờ đón 2 bộ phim bom tấn Captain Marvel và Avengers 4. Dù đến năm sau mới được ra mắt nhưng mọi thông tin về hai dự án này được mọi người bàn luận rất xôn xao. Hai bộ phim sẽ là sự kết thúc của giai đoạn 3, mở ra những thông tin, nhân vật mới cho giai đoạn 4. Giai đoạn 4 được sẽ có những sự thay đổi lớn, được cho là một bước ngoặt trong lịch sử MCU đưa thương hiệu này lên một tầm cao mới.

Đâu là dự án bí mật được Marvel âm thầm chuẩn bị quay vào năm 2019? - Ảnh 1.

Theo nhiều dự đoán từ giới chuyên môn, Spider-Man: Far From Home có thể sẽ là bộ phim được Marvel lựa chọn là sự khởi đầu hoàn hảo cho giai đoạn thứ 4. Thế nhưng nhiều ý kiến khác lại cho rằng Guardians of the Galaxy 3 có vẻ mới điểm khởi đầu thực sự tốt đối với thập kỷ tiếp theo của hãng phim, thậm chí không có James Gunn làm đạo diễn.

Tuy nhiên chúng ta chỉ biết rằng 2 dự án trên sẽ được diễn ra trong giai đoạn 4 mà thôi, chứ hãng chưa đưa ra bất kỳ công bố nào về ý định của họ. Thay vào đó theo một nguồn tin đáng tin cậy đang có một bộ phim "bí ẩn" đang được lên kế hoạch quay vào tháng 6/2019 và dự kiến ra mắt năm 2020.

Đâu là dự án bí mật được Marvel âm thầm chuẩn bị quay vào năm 2019? - Ảnh 2.

Theo báo cáo của GWW cho biết bộ phim đang được "ẩn giấu" đó có thể là Black Window, Doctor Strange 2 và The Eternals. Vậy theo bạn, bộ phim nào đang được Marvel chuẩn bị sản xuất?

Rất nhiều khán giả đang suy nghĩ dự án này chính là bộ phim riêng của Black Widow và tất nhiên là do Scarlett Johansson làm nữ chính. Ngay từ đầu năm nay, Marvel đã rất tích cực phát triển dự án này và nó thể hiện ở việc khi hãng phim thuê Jac Schaeffer viết kịch bản.

Đâu là dự án bí mật được Marvel âm thầm chuẩn bị quay vào năm 2019? - Ảnh 3.

Sau khi Johansson gặp Schaeffer để đưa ra câu chuyện và tính cách của Black Widow, cô cũng đã bắt đầu gặp gỡ những đạo diễn có thể phù hợp với phim. Cate Shortland được cho rằng sẽ trở thành đạo diễn cho Black Widow, mặc dù chưa được xác nhận bởi Marvel. Với một nhà văn, đạo diễn và ngôi sao được xác định, Black Widow sẽ không có vấn đề gì và chỉ việc sẵn sàng quay phim vào mùa hè sắp tới. Và nếu dự án đi đúng hướng, bộ phim sẽ được phát hành vào mùa hè năm 2020.

Đâu là dự án bí mật được Marvel âm thầm chuẩn bị quay vào năm 2019? - Ảnh 4.

Nếu dự án trên không phải là Black Widow, thì Marvel Studios có thể đang nhanh chóng và lặng lẽ chuẩn bị cho Doctor Strange 2. Đạo diễn Scott Derrickson gần đây đã tiết lộ thêm thông tin về một cuộc hội ngộ với Sorcerer Supreme trong tháng 9 sắp tới. Và trong cuộc hội ngộ này, anh có thể đang trở lại để chuẩn bị cho dự án sắp được bắt đầu từ tháng 6/2019. Trong phần phim đầu tiên, nhà sản xuất đã lựa chọn đất nước Anh để quay phim và vì vậy, không có sự lựa chọn hợp lý nào hơn việc quay trở lại đây.

Đâu là dự án bí mật được Marvel âm thầm chuẩn bị quay vào năm 2019? - Ảnh 5.

Hoặc có thể là dự án The Eternals- một chủng tộc hùng mạnh đến từ bên ngoài vũ trụ. Sự góp mặt của Eternals để để thay thế cho Guardians of the Galaxy thì cũng không phải là 1 ý tồi. Bởi chính đạo diễn James Gunn cũng đã thừa nhận rằng phần 3 sẽ là phần cuối cùng của dòng phim Guardians of the Galaxy.

Tức là sau khi Guardians of the Galaxy 3 kết thúc thì đó chính là cơ hội tuyệt vời để đưa các Eternals lên màn ảnh lớn lấp vào chỗ trống mà các vệ binh để lại. Mà hiện tại tương lai của Guardians of the Galaxy 3 đang rất bấp bênh do sự ra đi của đạo diễn James Gunn, nếu dự án này có vấn đề gì thì "The Eternals" sẽ là một sự thay thế hoàn hảo.

Tuy nhiên mọi việc đến giờ chỉ là suy đoán, chúng ta hãy cùng chờ đợi những thông tin sắp tới từ Marvel nhé.