Top 5 Cyborg mạnh nhất trong One Piece, nhiều nhân vật sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên đấy

Cyborg là một sinh vật cơ khí hóa (người bán cơ khí), là một dạng sống của con người đã được sửa đổi bằng máy móc và kim loại để có thể hoạt động tốt hơn. Những cải tiến cơ học có thể bao gồm thay thế các cơ quan bộ phận bị mất hoặc được cài đặt trang bị vũ khí trong cơ thể.

Mặc dù có những khiếm khuyết về cơ thể nhưng những nhân vật này đều sở hữu sức mạnh cực kỳ to lớn. Sau đây chúng ta hãy tìm hiểu về 5 Cyborg được cho là mạnh nhất trong One Piece nhé.

1. Pacifista

Top 5 Cyborg mạnh nhất trong One Piece, nhiều nhân vật sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên đấy - Ảnh 1.

Pacifista là một vũ khí con người được phát triển bởi nhà khoa học hàng hải hàng đầu thế giới- Tiến sĩ Vegapunk. Họ là những cyborg được xây dựng trong khuôn mẫu của Thất Vũ Hải Bartholomew Kuma- ông được làm nguyên mẫu cho dự án cyborg.

Chế độ chiến đấu chính của Pacifista là bắn các chùm tia laser từ miệng và bàn tay dựa trên sức mạnh trái ác quỷ của đô đốc hải quân Kizaru. Trái ác quỷ Pika Pika no Mi có nghĩa là "tia sáng" giúp người ta có thể di chuyển và tấn công với tốc độ ánh sáng.

Những chùm tia này có khả năng gây ra các vụ nổ lớn và sức mạnh của nó có thể gây ra thiệt hại to lớn cho đối thủ cũng như mọi vật xung quanh. Các Pacifista mặc dù có hình dáng kích thước to lớn nhưng có thể chạy rất nhanh. Là một cyborgs, Pacifista có khả năng gây ra những sát thương đáng kinh ngạc nhưng lại không bị ảnh hưởng nhiều đến thân thể.

Theo như Sentomaru nói rằng sau giai đoạn timeskip, thì PX-5 và PX-7 là các mô hình lỗi thời của Pacifista từ hai năm trước, có nghĩa là hiện nay các dự án về Pacifista đang được phát triển cập nhật và sửa đổi mới hơn.

2. Franky

Top 5 Cyborg mạnh nhất trong One Piece, nhiều nhân vật sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên đấy - Ảnh 2.

Franky là một thành viên trong băng hải tặc Mũ Rơm, anh là một đồng đội mạnh và là tài sản quý giá của băng. Đóng vai trò là thợ đóng tàu, Franky chịu trách nhiệm duy trì trạng thái tàu Thousand Sunny, cùng với các phương tiện, thiết bị hay vũ khí khác mà băng cần đến.

Cơ thể của anh đã được sửa đổi sau khi anh gặp tai nạn, mũi và cằm của anh do bị gãy quá nặng nên anh phải thay thế chúng bằng sắt, lớp da của cơ thể thì được thay đổi nhân tạo hoàn toàn. Từ đó anh có biệt danh là "người máy".

Trong hai năm ở một mình, Franky dùng bản thiết kế của Vegapunk để cải tạo hoàn toàn cơ thể của mình, sửa chửa thương tổn anh tự gây ra và thay mới một số bộ phận cũ. Franky có thể điều khiển và đổi kiểu tóc của mình bằng cách nhấn giữ mũi trong ba giây. Trước kia anh hay để tóc hất ngược ra sau, nhưng giờ thì anh thích kiểu đầu đinh, đôi lúc anh sẽ thay đổi kiểu tóc để phù hợp với bối cảnh.

Anh có 2 đường xẹo khâu trên thân chạy dọc xuống từ gáy, điều này cho thấy anh đã từng khâu lại lớp da lưng của mình. Cặp mắt của anh cũng đã được đổi. Bên ngoài là lớp thấu kính tương tự mắt người, bên dưới là cặp mắt robot.

Vai, thân mình và cánh tay của anh đều to hơn trước, bàn tay bắt vít trông như tay người máy, anh mặc nịt vớ bằng kim loại. Anh đã thay thế khuỷu tay bằng hai cái bản lề lớn màu xanh da trời, bả vai đổi thành khớp cầu lớn màu đỏ với dòng chữ "BF-37" bên trên, cẳng tay hình khối hộp lớn màu xanh da trời xăm biểu tượng ngôi sao đặc trưng tách nửa hai bên. Điều ngạc nhiên là, cẳng tay Franky vẫn có lông tay mặc dù chúng hoàn toàn là máy móc.

Do những sửa đổi trên cơ thể mà Franky sở hữu sức mạnh phi thường và siêu bền. Anh trở thành một võ sĩ giỏivới những cú đấm nhanh và mạnh khiến bất cứ đối thủ nào cũng phải " kinh sợ".

3. Eustass Kid

Top 5 Cyborg mạnh nhất trong One Piece, nhiều nhân vật sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên đấy - Ảnh 3.

Eustass Kid là một hải tặc khét Biển Đông và là thuyền trưởng của băng Hải Tặc Kid, cùng là một siêu Tân Tinh. Anh được fan đặt cho biệt danh "đồng nát" vì sở hữu trái Ác Quỷ có khả năng đẩy và hút kim loại xung quanh để biến chúng thành vũ khí.

Lực đẩy cho phép Kid bắn ngược vật thể kim loại ra xa, ví dụ như đẩy một quả bom của Hải quân đang bay tới mình ngược lại về phía Hải quân. Còn lực hút giúp Kid tập hợp kim loại và định hình chúng, thường thấy nhất là tạo một cánh tay kim loại khổng lồ được làm từ hàng trăm thứ vũ khí và kim loại dính liền với tay phải.

Sau khi timeskip, mái tóc của Kid đã dài hơn. Anh cũng có một vết sẹo lớn bắt đầu từ phần trán bên trái kéo xuống cổ. Cánh tay trái của Kid lúc này làm hoàn toàn bằng cơ khí, vì anh đã bị mất cánh tay của mình trong hai năm timeskip. Ngoại hình của Kid sau timeskip cũng cơ bắp hơn, những vết sẹo xuất hiện trên cả cánh tay phải, bên trái ngực và phần bụng trái .

Tuy nhiên cho đến giờ chưa ai biết được khả năng mà cánh tay trái của anh như thế nào, nhưng rất có thể anh sẽ kết hợp năng lực của trái ác quỷ với cánh tay của mình tạo ra một vũ khí thật sự "kinh hoàng".

4. Bartholomew Kuma

Top 5 Cyborg mạnh nhất trong One Piece, nhiều nhân vật sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên đấy - Ảnh 4.

Bartholomew Kuma là một Thất Vũ Hải, từng là thành viên của Quân Cách Mạng. Kuma là nhân vật phản diện chính trong arc Marineford khi tham gia vào trận chiến tại đây cùng với Hải quân và các thành viên khác của Thất Vũ Hải.

Trước khi sửa đổi thành một Pacifista Kuma là một chỉ huy trong Quân đội Cách mạng. Có thể thấy Kuma là một trong những nhân vật mạnh mẽ nhất đã xuất hiện trong lịch sử hải tặc. Ông cũng có phản xạ rất nhanh, có thể làm chệch hướng các cuộc tấn công Gear 2 của Luffy một cách dễ dàng. Ông là một trong số ít người đã đánh bại hoàn toàn băng Mũ Rơm.

Sau khi được tiến sĩ Vegapunk cải tiến thành một Cybory, ông sở hữu sức mạnh và sự linh hoạt. Ông di chuyển rất nhanh nhẹn, giống như "biến mất" trong mắt các thành viên nhóm Mũ Rơm và trước tất cả mọi người trên Thriller Bark.

Cơ thể của Kuma có độ bền vượt trội so với các Pacifista, có thể chịu được hầu hết các đòn tấn công, bao gồm cú đá của Sanji và thậm chí là đường kiếm"Shishi Sonson" của Zoro, một nhát chém có thể cắt đứt cả một tấm thép. Mặc dù đó là đòn tấn công bất ngờ, Kuma chỉ bị một vết xước nhỏ trên người.

Sau 2 năm với vô số thiệt hại trên cơ thể, không được sửa chữa, thiếu thức ăn, nhưng Kuma vẫn hoạt động tốt được.

Là một Pacifista, Kuma có khả năng bắn ra một chùm tia laser mà khi nổ sẽ không chỉ gây ra một vụ nổ lớn mà còn có thể làm tan chảy cả thép.

Tia laser là sự sao chép năng lực từ trái Pika Pika no Mi của Kizaru và khả năng đặc biệt của Kuma, và nó chỉ được cài đặt trong miệng của ông. Đối với các Pacifista khác, tia laser được đặt trên lòng bàn tay của chúng. Còn với Kuma, ông có "miếng đệm thịt" thay vì các lỗ laser trên tay. Đặc điểm này cùng với cuốn Kinh Thánh mà ông hay cầm, ngay cả sau khi ông mất đi nhân cách của mình, chúng ta vẫn có thể phân biệt Kuma với các Pacifista khác.

5. Zephyr

Top 5 Cyborg mạnh nhất trong One Piece, nhiều nhân vật sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên đấy - Ảnh 5.

Z, hay còn gọi là Zephyr Tay Đen, chính là lãnh đạo của Hải quân Neo và là nhân vật phản diện chính trong One Piece Film Z. Ông từng là cựu Đô đốc và là Thầy hướng dẫn trong Hải Quân trước khi từ chức. Dù căm ghét hải tặc, nhưng Z cũng không hoàn toàn đứng về phía Hải Quân vì nhận ra mặt tha hóa của tổ chức.

Là người đứng đầu của nhóm Hải quân Neo, Zephyr có toàn quyền với các thuyền viên, hạm đội với hàng trăm tàu chiến, với ba người dùng trái ác quỷ và một đội quân Pacifista là một phần của đội. Ông cũng là người lên kế hoạch ăn cắp đá Dyan từ Hải Quân, với sức nổ có thể phá hủy nguyên một hòn đảo và cho là có sức mạnh cạnh tranh với vũ khí cổ đại.

Mặc dù không có năng lực Trái Ác Quỷ, nhưng Z lại có một kiến thức rất rộng về chúng. Ông nhanh chóng hiểu được cơ chế đằng sau Gear 2 của Luffy và khuyên Kizaru không nên dựa vào sức mạnh của trái Pika Pika no Mi quá nhiều.

Trong 1 lần tham gia bắt hải tặc binh đoàn của ông đã bị giết sạch và ông cũng bị mất 1 cánh tay sau sự kiện này. Tuy nhiên sau đó ông đã được gắn 1 cánh tay khác có tên là Battle Smasher- cánh tay này được gắn với viên đá biển có hiệu quả chống lại những người dùng trái ác quỷ khác.

Bên trong Battle Smasher có một khẩu pháo có sức mạnh phá hủy cực lớn kết hợp với súng máy liên thanh. Có thể nói cánh tay này còn giúp Z có thêm sức mạnh gấp vạn lần so với cánh tay bình thường.