Naruto: Susanoo rất mạnh vẫn có thể bị phá hủy, đây là 10 nhân vật có thể làm được điều này

Trong Naruto, hầu hết những ai sở hữu Mangekyou Sharigan đều có thể sử dụng 2 mắt (ngoại trừ Shisui chỉ cần 1 mắt) để tạo 1 bóng ma cầm kiếm khổng lồ bao bọc quanh người gọi là Susanoo.

Trong Naruto, hình dạng ban đầu của Susanoo chỉ là một bộ xương, nhưng theo diễn tiến câu chuyện, Susanoo có thêm da thịt, áo giáp và tùy vào người thi triển mà Susanoo sử dụng những loại vũ khí khác nhau.

Mặc dù được đánh giá là một lá chắn phòng thủ bất khả xâm phạm nhưng Susanoo vẫn có thể bị phá hủy.

Dưới đây là 10 nhân vật có thể phá hủy Susanoo:

10. Mei Terumi

Naruto: Susanoo rất mạnh vẫn có thể bị phá hủy, đây là 10 nhân vật có thể làm được điều này - Ảnh 1.

Mei Terumi là cựu Mizukage của làng Sương Mù. Mei sở hữu hai loại Kekkei Genkai, cụ thể là Lava Release và Boil Release. Khi ở hội nghị thượng đỉnh Kage, Mei Terumi đã có một trận chiến với Sasuke Uchiha. Nhờ huyết kế giới hạn nham độn, cô có thể làm tan chảy xương của Susanoo.

9. Tsuchikage đệ tam

Naruto: Susanoo rất mạnh vẫn có thể bị phá hủy, đây là 10 nhân vật có thể làm được điều này - Ảnh 2.

Onoki được mệnh danh là "Lưỡng Thiên Xứng Onoki", là Tsuchikage thứ ba của làng Đá và ông đã dẫn dắt làng Đá trải qua 3 cuộc đại chiến ninja. Ông là cháu của Tsuchikage Đệ Nhất và đệ tử số một của Tsuchikage Đệ Nhị. 

Về năng lực, Tsuchikage Đệ Tam là một ninja cực kỳ mạnh, sở hữu Huyết kế Chọn lọc cho phép ông sử dụng ba nguyên tố Thổ, Phong, và Hỏa để tạo ra Trần Thuật. Khi thi triển Thổ Độn, ông có thể giảm trọng lượng của cơ thể cũng như của các vật thể khác nhẹ đến mức có thể bay được.

Nếu sử dụng Trần Thuật thì việc Tsuchikage đệ tam phá hủy Susanoo chỉ dễ như trở bàn tay.

8. Raikage đệ tứ

Naruto: Susanoo rất mạnh vẫn có thể bị phá hủy, đây là 10 nhân vật có thể làm được điều này - Ảnh 3.

Raikage đệ tứ là con trai duy nhất của Raikage đệ tam nên cũng có thể biến đổi chakra hệ lôi thành lớp bảo vệ và đẩy cao tốc độ như cha mình. Với nguồn thể lực dồi dào, phong cách chiến đấu của ông là kết hợp thể thuật và nhẫn thuật để hình thành 1 loại nhẫn-thể thuật mạnh mẽ.

Ông cũng đã từng làm gãy một vài cái xương sườn của Susanoo do Sakuse điều khiển khi cả hai đụng độ tại hội nghị thượng đỉnh Kage.

7. Raikage đệ tam

Naruto: Susanoo rất mạnh vẫn có thể bị phá hủy, đây là 10 nhân vật có thể làm được điều này - Ảnh 4.

Raikage đệ tam được coi là vị kage mạnh nhất trong lịch sử làng Mây. Ông được đánh giá là có nguồn chakra mạnh mẽ như một con vĩ thú và phong cách chiến đấu tuyệt vời. Ông sở hữu tốc độ cực nhanh cùng chakra hệ lôi và kỹ thuật mạnh nhất của ông là Hell Stab. Khi đó ông tập trung chakra ở ngón tay mình để sát thương đối thủ. Thậm chí, Raikage đệ tam còn có thể biến đổi chakra hệ lôi của mình thành một lớp giáp bao quanh cơ thể kiêm đẩy cao tốc độ của bản thân để chống lại kẻ thù.

Nếu như Raikage đệ tứ đánh gãy được xương sườn của Susanoo thì chẳng có lý do gì để không nói rằng Raikage đệ tam còn làm được hơn vậy.

6. Tsunade Senju

Naruto: Susanoo rất mạnh vẫn có thể bị phá hủy, đây là 10 nhân vật có thể làm được điều này - Ảnh 5.

Tsunade Senju là Hokage đệ ngũ và là một trong ba Sannin huyền thoại của Konoha được đào tạo bởi Hokage Đệ Tam. Cô ấy rất giỏi về y thuật cùng khả năng cận chiến ở mức thượng thừa, khó ai có thể bì kịp Tsunade.

Sức mạnh của bà kinh khủng đến mức chỉ với một cái búng tay đã khiến đối thủ bay rất xa hay tạo ra khe nứt sâu dưới đất khi chỉ sử dụng duy nhất một ngón tay. Bà còn dễ dàng đập tan khung xương sườn Susanno của Uchiha Madara, thanh kiếm của nó cũng như hình thái hoàn thiện của nó chỉ với một cú đấm.

5. Hashirama Senju

Naruto: Susanoo rất mạnh vẫn có thể bị phá hủy, đây là 10 nhân vật có thể làm được điều này - Ảnh 6.

Hashirama Senju là người đồng sáng lập và Hokage đầu tiên của làng Lá. Ông sở hữu huyết kế giới hạn mộc độn mà không ai có, nhờ khả năng này mà ông có thể khống chế bất cứ vĩ thú nào. Khi ông chiến đấu với Madara Uchiha ông cũng luốn giành chiến thắng, nhờ khả năng sử dụng Mộc thuật mà ông dễ dàng đập nát Susanoo của Madara.

4. Momoshiki Otsutsuki

Naruto: Susanoo rất mạnh vẫn có thể bị phá hủy, đây là 10 nhân vật có thể làm được điều này - Ảnh 7.

Momoshiki là một thành viên của gia tộc Otsutsuki xuất hiện trong series Boruto. Momoshiki Otsutsuki cũng đâu phải tay mơ, hắn đã có thể phá vỡ Susanoo của Sasuke Uchiha và thậm chí còn có thể đốt cháy nó. Tuy nhiên, Momoshiki Otsutsuki cuối cùng vẫn bị đánh bại bởi Naruto và Sasuke cùng sự giúp đỡ của Rasengan vô hình từ Boruto Uzumaki.

3. Kaguya Otsutsuki

Naruto: Susanoo rất mạnh vẫn có thể bị phá hủy, đây là 10 nhân vật có thể làm được điều này - Ảnh 8.

Kaguya Otsutsuki là một trong những nhân vật mạnh nhất trong series Naruto. Bà vẫn còn sống nhưng bị phong ấn bởi Uzumaki Naruto và Sasuke Uchiha sau khi được Hắc Zetsu tìm mọi cách hồi sinh trong cuộc đại chiến ninja lần thứ tư. Lúc giao chiến với bộ đôi Na-Sa, ngay cả Susanoo cũng trở nên vô dụng trước Kaguya vì bà ta có thể làm tan chảy Susanoo chỉ trong vài giây.

2. Uzumaki Naruto

Naruto: Susanoo rất mạnh vẫn có thể bị phá hủy, đây là 10 nhân vật có thể làm được điều này - Ảnh 9.

Naruto là Hokage đệ thất của làng Lá. Anh có được chakra của tất cá các vĩ thú và là Jinchuriki của Cửu Vĩ. Trong trận chiến với Sasuke Uchiha ở thung lũng Tận Cùng, Naruto ở trạng thái Vĩ thú đã dùng Rasenshuriken cắt phăng thiết giáp của Sasuke. Đặc biệt, nhờ sức mạnh được Lục Đạo Hiền Nhân truyền cho, Naruto cũng có thể hoàn toàn vô hiệu hóa một Susanoo.

1. Might Guy

Naruto: Susanoo rất mạnh vẫn có thể bị phá hủy, đây là 10 nhân vật có thể làm được điều này - Ảnh 10.

Might Guy được mệnh danh là Mãnh thú Ngọc Bích của làng Lá, ông sử hữu 1 khả năng thể thuật khó ai có thể bì kịp, tuyệt chiêu mạnh nhất của ông là Bát Môn Độn Giáp. Khi mở Bát Môn, tốc độ của Guy cao đến nỗi anh từng có thể suýt giết chết được Madara đang là Jinchuuriki của Thập vĩ do Susanoo không thể chống lại kỹ thuật này. Guy đập tan Susanoo trước cả khi Madara nhận ra điều này.