Đấu Phá Thương Khung Ss4: Fan hụt hẫng vì chưa có màn Tiêu Viêm PK Yên Nhiên

15/08/2021 One Piece 987: Do hành động thiếu suy nghĩ mà Luffy cùng Kid đã gặp rắc rối, còn Who’s Who cũng biết tin nhưng hắn lại đang có suy tính khác.

Đấu Phá Thương Khung phần 4 đang đi đến những tập cuối của phần này. Tuy nhiên, fan phim đang kêu gào thảm thiết vì màn PK đáng mong chờ nhất phần 4 giữa Tiêu Viêm và Nạp Lan Yên Nhiên sẽ sẽ trở thành phần OVA riêng và nhiều khả năng phải tới năm 2022 mới được phát sóng.

Sau khi tập 22 lên sóng, điều này đồng nghĩa chỉ còn 2 tập nữa sẽ kết thúc phần 4. Đấu Phá Thương Khung phần 4 hiện đang vấp phải ý kiến chê bai của khán giả và fan. Có rất nhiều người xem cảm thấy không thoải mái với việc dành 2 năm chờ đợi màn giao đấu giữa Tiêu Viêm và Nạp Lan Yên Nhiên, nhưng đến cuối cùng lại không có.

Nạp Lan Yên Nhiên hồi tưởng lại lúc nhỏ đến Vân Lam Tông.

Chưa dừng ở đó, việc tập 22 đã quá lan man vào hồi ức của Nạp Lan Yên Nhiên cũng khiến người xem không khỏi cảm thấy khó chịu. Niềm mong mỏi, chờ đợi một tuần dài để được xem Đấu Phá Thương Khung phần 4, cuối cùng nhận được kết quả lãng xẹt. Liệu có phải đơn vị phát hành vì muốn câu giờ cho đủ hết 3 tập cuối phần 4 nên mới kéo dài dòng hồi ức này như vậy? Có khán giả còn đùa rằng, ước hẹn của nam chính 3 năm mà khán giả chờ hết 5 năm chưa thấy đánh nhau.

Trọn vẹn tập 22 Đấu Phá Thương Khung phần 4 là đoạn ký ức hồi tưởng.

Phía ekip sản xuất và phát hành Đấu Phá Thương Khung trước đó đã tung trailer phần OVA (OVA: viết tắt của cụm từ Original Video Animation, hiểu một cách đơn giản là tập phim có bản quyền được phát hành song song với bản anime chính; dùng cho mục đích quảng bá thu hút người xem, quà tặng đặc biệt cho người hâm mộ hoặc thậm chí là bán ra để thu lợi nhuận). Ở phần OVA sẽ có màn  PK giữa Tiêu Viêm và Nạp Lan Yên Nhiên. Trong đoạn giới thiệu có thể tưởng tượng mức độ gay cấn của màn tỷ thí không đơn thuần dừng lại ở cá nhân Tiêu Viêm và Nạp Lan Yên Nhiên mà còn có sự tham chiến của nhiều bên. Sơ qua có thể thấy phe Vân Lam Tông định dùng số lượng áp đảo trên sân nhà, gồm: Vân Lăng trưởng lão, Vân Sơn – tông chủ Vân Lam Tông đời trước, Vân Chi – tông chủ đương nhiệm. Còn phe Tiêm Viên nhân lực tuy hơi mỏng nhưng đều “chất như nước cất”, gồm có: Hải Lão, trợ thủ của Cổ Tộc do Huân Nhi phái đến và đặc biệt là Thất Thải Thông Thiên Mãng. Sau đó, Mỹ Đỗ Toa nữ vương cũng xuất hiện.

Tuy theo như tiểu thuyết thì cái kết thắng thua đã rõ, nhưng khán giả vẫn vô cùng mong chờ màn tỷ thí này; vừa để chứng kiến kết quả quá trình trưởng thành sau 3 năm của Tiêu Viêm, vừa muốn xem phản ứng của Vân Chi khi đối mặt với mối quan hệ rối như tơ vò này. Ngoài ra, sự xuất hiện của Vân Sơn cũng sẽ mang đến nhiều bất ngờ. Phần OVA này còn đánh dấu mốc cho sự trở lại chắc chắn “lợi hại hơn xưa” của Mỹ Đỗ Toa và là khởi đầu cho mối lương duyên sau này của nàng với Viêm Đế.

Nếu theo đúng như kế hoạch dự kiến được công bố, phần tiếp theo của bộ anime 3D Vũ Động Càn Khôn cũng cùng đơn vị sản xuất sẽ được phát sóng trong tháng 9 tới đây. Như vậy thì, nhiều khả năng, phần OVA của Đấu Phá Thương Khung sẽ phải lùi sang đầu năm 2022. Fan của Đấu Phá Thương Khung và độc giả hãy đồng hành cùng Game4V để cập nhật những tin tức mới nhất.

Trương Triết Hạn dính phốt, game Mộng Ảo Tân Tru Tiên dừng hợp tác.

tại đây.