Đây là sao nữ diễn đỉnh nhất tuần qua, khán giả muốn trao ngay cúp Daesang vì màn thể hiện ám ảnh cực độ!

Nữ diễn viên này khiến khán giả "phát cuồng" với diễn xuất của cô ở bộ phim đang lên sóng.

Ác Quỷ (Revenant) là tựa phim hiện đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả bởi nội dung kịch tính, thuộc hàng kinh dị nhất nhì phim Hàn hiện tại. Ở những diễn biến mới nhất, phim ghi điểm bởi diễn xuất quá đỗi xuất sắc của Kim Tae Ri trong phân cảnh uất hận, gào thét dưới cơn mưa.

Đây là sao nữ diễn đỉnh nhất tuần qua, khán giả muốn trao ngay cúp Daesang vì màn thể hiện ám ảnh cực độ! - Ảnh 1.

Cụ thể trong những diễn biến mới nhất, nhân vật của Kim Tae Ri - San Yeong đã phát hiện ra bí mật phũ phàng của gia đình Yeom Hae Sang (Oh Jung Se). Hoá ra chính gia đình Hae Sang đã mang những linh hồn quỷ dữ đến thế giới thông qua những tội ác khủng khiếp. Giữa màn mưa, San Yeong gần như phát điên, chất vấn rằng gia đình Hae Sang có hạnh phúc không khi sống trong một toà nhà to đẹp sau khi sát hại một đứa trẻ để tạo ra một vong nhi.

Ngay sau khi phân cảnh này lên sóng, từ khoá "Diễn xuất của Kim Tae Ri" lập tức lọt top trending ở Twitter xứ Hàn. Khán giả dành vô số lời khen cho màn thể hiện gây ám ảnh này. Thậm chí nhiều bình luận còn cho rằng Kim Tae Ri chắc chắn sẽ dành được chiếc cúp Daesang năm nay, ở giải thưởng của đài SBS, thậm chí là những giải lớn hơn.

Đây cũng là lần đầu tiên Kim Tae Ri thử sức với thể loại phim kinh dị và diễn xuất của cô tiếp tục khiến khán giả phải ngã mũ thán phục. Trong phim cô vào vai một cô gái bất hạnh, cuộc sống khốn khổ lại còn bị một thực thể bí ẩn chiếm hữu thể xác, điều này khiến cô buộc phải kết nối với Yeom Hae Sang.

Đây là sao nữ diễn đỉnh nhất tuần qua, khán giả muốn trao ngay cúp Daesang vì màn thể hiện ám ảnh cực độ! - Ảnh 4.

Nguồn ảnh: SBS