Deadpool & Wolverine Tiết Lộ Diện Mạo Của Nhân Vật Phản Diện Cassandra Nova

Những hình ảnh mới nhất về bộ phim bom tấn sắp tới của Marvel - Deadpool & Wolverine đã đem đến cái nhìn đầu tiên và cũng là tạo hình được cho là đẹp nhất của nhân vật phản diện Cassandra Nova. Cùng xem nhé!

Phim Deadpool &Wolverine giới thiệu hình ảnh nhân vật Cassandra Nova

Deadpool & Wolverine Tiết Lộ Diện Mạo Của Nhân Vật Phản Diện Cassandra Nova

Những hình ảnh mới cho Deadpool & Wolverine tiếp tục được đưa ra trước ngày ra mắt tại rạp đang đến gần. Trong đó, nữ diên viên Emma Corrin sẽ vào vai Cassandra Nova ở bom tấn này.

Đây là nhân vật được tạo ra bởi nhà văn Grant Morrison và họa sĩ Frank Ratherly. Cassandra được giới thiệu là 1 xác ướp, 1 dạng sống ký sinh được sinh ra không có xác trên cõi trung giới. Cô là em gái song sinh của giáo sư Charles Xavier - người sáng lập ra X-Men. Cassandra bị anh trai nhận định là sẽ đại diện cho cái ác, nên cố ý giết cô từ khi cả 2 còn trong bụng mẹ và đến nay cô vẫn giữ khả năng thần giao cách cảm với anh trai của mình. 

Deadpool & Wolverine Tiết Lộ Diện Mạo Của Nhân Vật Phản Diện Cassandra Nova 2

Trong Deadpool & Wolverin, vẫn chưa biết Cassandra sẽ được tái hiện như thế nào, theo 1 bộ phận khán giả suy đoán, rất có thể Cassandra sẽ là 1 biến thể của Charles. Ngoài ra, liệu giáo sư X có xuất hiện trong phim.

Deadpool có thể xuất hiện trong Avengers 5

Mới đây, video được chia sẻ bởi nam diễn viên Reynolds đã làm dấy lên nhiều đồn đoán về khả năng xuất hiện Merc With a Mouth trong nhóm Avengers.

Deadpool & Wolverine Tiết Lộ Diện Mạo Của Nhân Vật Phản Diện Cassandra Nova 3

Trong đoạn video đó, hình ảnh lá cờ của đội Avengers màu xanh lam tung bay trong gió với biểu tượng của vô chính phủ. Ngoài ra, đạo diễn Shawn Levy, người chỉ đạo Deadpool & Wolverine đang trong quá trình đàm phán để chỉ đạo bộ phim Avengers 5. 

Các mọt phim nghĩ sao về những tin tức trên? Cùng nhau bàn luận bằng cách bình luận bên dưới bài viết này nhé!