Đẹp trai mà kém duyên, "anh nhỏ" Trương Tân Thành của Lấy Danh Nghĩa Người Nhà ế là do thực lực!

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Tống Uy Long và Đàm Tùng Vận yêu nhau còn Trương Tân Thành bị "ra rìa".

Trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà- bộ phim Hoa ngữ "hot" nhất hiện nay, Lăng Tiêu (Tống Uy Long) và Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận) có mối tình siêu lãng mạn, bỏ "anh nhỏ" Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành) lẻ loi một mình. Nhưng đâu phải Hạ Tử Thu không có người theo đuổi, Minh Nguyệt (Tôn Di) là "fan cứng" của anh đấy thôi. Tiếc rằng thái độ ngây thơ và ngốc xít của "chàng trai chính trực" Hạ Tử Thu khiến khán giả vô cùng thất vọng.

Clip "bóc phốt" Hạ Tử Thu (Nguồn: Trạm dừng chân số 1995 của Trương Tân Thành).

Khi Minh Nguyệt cầm nhầm cốc nước của Hạ Tử Thu, thay vì cùng uống chung cho tình cảm, anh chàng phán luôn: "Em uống rồi thì làm sao anh uống?" làm cô nàng xấu hổ phải chạy đi mua cốc nước khác.

Nhân sinh nhật Hạ Tử Thu, Minh Nguyệt mua tặng anh một chiếc đồng hồ. Hạ Tử Thu nhận quà nhưng hồn nhiên từ chối đeo vì mình chơi bóng, không hợp đeo đồng hồ. Vài ngày sau, chiếc đồng hồ yên vị trên cổ tay anh cả Lăng Tiêu.

Trong một lần ăn cơm chung, Minh Nguyệt thổ lộ rất ghen tị với Tiêm Tiêm, vì cô bạn có đến hai ông anh trai chăm sóc, bảo vệ. Tiêm Tiêm rất hiểu ý, nói ngay: "Cậu thích anh nào tớ cho cậu một người. Không phải cậu nói anh nhỏ tớ chơi bóng rất đẹp trai sao?". Bị bóc mẽ trước mặt "crush", Minh Nguyệt bối rối phủ nhận. Hạ Tử Thu vô cùng không hiểu ý, phũ đẹp: "Nói chuyện với con gái các em phiền phức thật đấy. Nói tới nói lui nghe không hiểu".

Trước những câu nói "đi vào lòng đất" của Hạ Tử Thu, hội chị em đều phải công nhận anh chàng đẹp trai mà vẫn "ế" là nhờ thực lực. Không biết sau này, Hạ Tử Thu có tỉnh ra mà đón nhận tình cảm của Minh Nguyệt không đây!

Đẹp trai mà kém duyên, anh nhỏ Trương Tân Thành của Lấy Danh Nghĩa Người Nhà ế là do thực lực! - Ảnh 6.

Bình luận của cư dân mạng.

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà lên sóng mỗi ngày trên MangoTV.

(Nguồn ảnh: Trạm dừng chân số 1995 của Trương Tân Thành, MangoTV)