Địch Lệ Nhiệt Ba hóa cô dâu xinh hết nấc ở hậu trường "Kiêu Hãnh", Dương Dương lộ bàn tay lấp ló cũng khiến chị em hú hét

Địch Lệ Nhiệt Ba chưa gì đã muốn cưới Dương Dương trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh rồi sao?

Là tựa phim hội tụ bộ đôi visual sang-xịn-mịn Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Dương, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đến nay luôn là cái tên thu hút đông đảo công chúng. Hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi tại phim trường lần đầu được hé lộ. Trong vai Kiều Tinh Tinh, Địch Lệ Nhiệt Ba tỏa sáng nhan sắc mê mẩn, kèm gương mặt chứa đầy hạnh phúc trong chiếc váy cưới. Còn đôi bàn tay bí ẩn trong chiếc vest đen chắc hẳn là "chú rể" Vu Đồ (Dương Dương) rồi!

Địch Lệ Nhiệt Ba xinh xắn trong váy cưới ở hậu trường Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Một số tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim

Địch Lệ Nhiệt Ba hóa cô dâu xinh hết nấc ở hậu trường Kiêu Hãnh, Dương Dương lộ bàn tay lấp ló cũng khiến chị em hú hét - Ảnh 3.

Cặp đôi có nhiều màn tương tác siêu ngọt

Đúng chuẩn nữ thần nhan sắc, cùng thân hình mảnh mai vạn người mê, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân tình không khỏi xuýt xoa và ngưỡng mộ:

- Mỗi lần thấy Địch Lệ Nhiệt Ba mặc váy cưới mà giới tính tôi lung lay, nội tâm tan vỡ vì ghen tị luôn đó.

- Nhân vật này hợp với Địch Lệ Nhiệt Ba ghê, không biết tính cách đời thật ra sao nhưng nếu không có sẵn nội dung thì nhìn ngoại hình chị này cũng sẽ nghĩ đến 1 người thông minh, tinh nghịch các kiểu.

- Người đang nắm tay cô ấy chắc chắn là "chồng mình" Dương Dương rồi.

- Xinh quá đi mất, tôi xỉu luôn đó!

- Váy cưới đơn giản mà xinh quá, nhan sắc này không thể đùa được đâu.

Nguồn: Sạp Báo Hoa Ngữ

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cố Mạn, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh kể về chuyện "yêu muộn" của Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Vu Đồ (Dương Dương). Tinh Tinh tham gia trò chơi để bảo vệ danh tiếng ở showbiz, song vì chơi quá tệ nên cô đã nhờ Vu Đồ - crush năm xưa giờ đã là kỹ sư hàng không vũ trụ - trở thành thầy dạy của mình. Kể từ đây, hai người tiếp xúc trở lại và cùng nhau bước vào câu chuyện tình yêu mới.

Địch Lệ Nhiệt Ba hóa cô dâu xinh hết nấc ở hậu trường Kiêu Hãnh, Dương Dương lộ bàn tay lấp ló cũng khiến chị em hú hét - Ảnh 5.

Poster tạo hình Vu Đồ của Dương Dương

Địch Lệ Nhiệt Ba hóa cô dâu xinh hết nấc ở hậu trường Kiêu Hãnh, Dương Dương lộ bàn tay lấp ló cũng khiến chị em hú hét - Ảnh 6.

Poster tạo hình Kiều Tinh Tinh của Địch Lệ Nhiệt Ba

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh dự kiến lên sóng trong quý 2 năm 2021.

Nguồn ảnh: Tổng hợp