Địch Lệ Nhiệt Ba thả dáng siêu xinh giữa sa mạc nóng bức, dân tình hú hét: "Dương Dương không hốt thì để em!"

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba diễn chính vừa tung clip hậu trường siêu hấp dẫn.

Tối 1/11, bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba diễn chính đã tung video hậu trường. Clip hé lộ tạo hình của nữ chính Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) cả đời thường lẫn trong game Vương Giả Vinh Diệu. Cô nàng mặc đồ cổ trang, tóc búi cao đứng giữa sa mạc mênh mông.

Hậu trường Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim

Đa số cư dân mạng đều khen ngợi Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh được đầu tư bài bản, với ngoại cảnh vô cùng hoành tráng. Địch Lệ Nhiệt Ba cũng cực kì xinh đẹp, kể cả với tạo hình nữ minh tinh lẫn nhân vật trong game. Công chúng rất mong chờ phần hậu trường với sự góp mặt của nam chính Dương Dương.

Bình luận của cư dân mạng:

- Lần đầu tiên mong chờ một bộ phim như này.

- Tinh Tinh lòng của tôi đây rồi!

- Xem mà thấy ôi mùi tiền! Xem xong mà càng phấn khởi hơn. Chắc sẽ có teaser của nam chính nữa chứ nhỉ?

- Trời đất ơi, cô Ba ăn gì mà đẹp quá trời quá đất thế này? Đặt đôi dép hóng phim.

- Phim đầu tư ác đấy. Nhìn xịn xò. Này là thấy đáng xem rồi với hai nhan sắc cực phẩm nữa.

Nguồn: Cbiz Chuyển Động 360

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cố Mạn, kể về chuyện "yêu muộn" của nam và nữ chính. Thực chất, Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Vu Đồ (Dương Dương) đã là bạn học từ thời niên thiếu, thế nhưng sau hai lần tỏ tình thất bại thì Kiều Tinh Tinh quyết định quên đi Vu Đồ, phấn đấu trở thành sao lớn.

Tình cờ, cô tái ngộ "người cũ" qua một trường hợp vô cùng đặc biệt: trò chơi điện tử. Tinh Tinh tham gia trò chơi để bảo vệ danh tiếng ở showbiz, song vì chơi quá tệ nên cô đã nhờ Vu Đồ - giờ đã là kỹ sư hàng không vũ trụ - trở thành thầy dạy của mình. Kể từ đây, mối quan hệ yêu đương của cả hai chính thức bắt đầu.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh dự kiến lên sóng trong năm 2021.

Nguồn: Weibo, Cbiz chuyển động 360