Nghe phim của Triệu Lộ Tư nhắm Tiêu Chiến - Đặng Luân làm nam chính, dân tình lại toát mồ hôi hột

Sau Dương Dương, có tin Tiêu Chiến và Đặng Luân nhận được lời mời đóng chính Thả Thí Thiên Hạ của Triệu Lộ Tư.

Thả Thí Thiên Hạ - bom tấn cổ trang do Triệu Lộ Tư đóng chính vẫn đang tìm kiếm nam chính. Ngày 2/11, trên mạng xã hội Weibo lan truyền thông tin đoàn làm phim đã liên hệ đồng thời với Tiêu ChiếnĐặng Luân.

Phim của Triệu Lộ Tư nhắm Tiêu Chiến - Đặng Luân làm nam chính, dân tình toát mồ hôi lo cô Tư lại cọ nhiệt - Ảnh 1.

Nữ chính đã định là Triệu Lộ Tư

Nam chính vẫn còn đang bàn bạc

Thả Thí Thiên Hạ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Khuynh Linh Nguyệt, xoay quanh cuộc đời của nhân vật Bạch Phong Tịch. Nữ chính vốn là công chúa xinh đẹp tuyệt trần, khí chất nho nhã nhưng phải bước chân vào giang hồ để che giấu thân phận. Trên bước đường hành tẩu, Bạch Phong Tịch gặp gỡ Hắc Phong Tức và đôi bên nảy sinh tình cảm.

Phim ban đầu định mời Dương Dương làm nam chính nhưng do nam diễn viên chưa nhận lời nên đã liên hệ với người khác. Tiêu Chiến và Đặng Luân đều là những "mỹ nam cổ trang" nổi tiếng của Cbiz, có thể đảm nhiệm nam chính Hắc Phong Tức. Đặc biệt, Tiêu Chiến từng hợp tác với Triệu Lộ Tư trongÔi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta.

Tiêu Chiến trong Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta

Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại không quá mong hai nam diễn viên tham gia dự án này. Lý do là bởi Triệu Lộ Tư đang bị tố "ăn theo" danh tiếng của Tiêu Chiến để thu hút sự chú ý. Trước đó, Triệu Lộ Tư từng dính nghi án "cọ nhiệt" nhiều diễn viên như Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương...

Bình luận của cư dân mạng:

- Xin phép bê Đặng Luân về, dính dáng đến cô "Cọ Hậu" này lại lên hot search oan.

- Anh Chiến đã dính đạn, anh Luân coi chừng nha.

- Chiến Chiến đón gió chạy đi thôi. Nhưng với tư cách là diễn viên Tiêu Chiến anh có quyền nhận bất kì tác phẩm nào nếu anh cảm thấy phù hợp, đó là công việc của anh và em tôn trọng nó.

- Đặng Luân thì không đâu. Nghe bảo chuẩn bị quay bộ nào rồi. Còn Tiêu Chiến thì hên xui. Cơ mà trúng ai thì cũng chúc anh đó bảo trọng.

- Fan Dương Dương thở phào giờ đến fan Tiêu Chiến và fan Đặng Luân.

Nguồn: Cbiz chuyển động 360

Thả Thí Thiên Hạ do đạo diễn của Cẩm Y Chi Hạ, Lưu Ly Mỹ Nhân Sátcầm trịch. Phim dự kiến bấm máy vào cuối năm nay.

Nguồn: Weibo, Cbiz chuyển động 360