Ji Chang Wook - Kim Ji Won tái xuất màn ảnh nhỏ, lăm le vượt mặt Nam Gong Min?

Phim mới của Nam Goong Min và cặp đôi Ji Chang Wook - Kim Ji Won là hai cái tên hot nhất tháng 11 này.

Trong tháng 10 vừa rồi, khán giả đã được chiêu đãi một bàn tiệc phim đa dạng cả về nội dung lẫn màu sắc, tuy nhiên lại không có tác phẩm nào thật sự bứt phá, nổi bật. Sang tới tháng 11, mặc cho số lượng phim lên sóng khá ít ỏi, ta hoàn toàn có thể mong chờ một cú hit vào dịp cuối năm, đặc biệt là AwakenCity Couple’s Way of Love.

Lưu ý: Thời gian phát sóng có thể thay đổi tùy theo phía nhà sản xuất và đài truyền hình.

1. Birthcare Center

Thể loại: Gia đình, Hài hước

Số tập: 8

Đài phát sóng: tvN

Dự kiến lên sóng: 2/11

Ji Chang Wook - Kim Ji Won lăm le xuất kích, vượt mặt Nam Gong Min ở phim truyền hình Hàn tháng 11? - Ảnh 2.

Mở đầu bữa tiệc phim truyền hình Hàn Quốc tháng 11 chính là bộ phim về giới thượng lưu Birthcare Center. Phim xoay quanh Oh Hyun Jin (Uhm Ji Won) - chuyên viên trẻ nhất ở công ty nhưng là người sinh con lớn tuổi nhất tại trung tâm chăm sóc hậu sản. Trong thời gian sống ở đây, cô gặp gỡ nhiều bà mẹ khác cũng đang cố thích nghi với cuộc sống tại trung tâm và đối mặt với những khó khăn hậu sinh nở, bao gồm Jo Eun Jung (Park Ha Sun) - queen bee của nhà chung. Tám tập phim hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả góc nhìn chân thực nhật về tâm lý của phụ nữ sau sinh, cũng như cơ hội “trải nghiệm qua màn ảnh” cuộc sống xa hoa của giới thượng lưu Hàn Quốc.

Trailer Birthcare Center

2. Please Don’t Meet Him

Thể loại: Hài hước, Lãng mạn, Viễn tưởng

Số tập: 16

Đài phát sóng: MBC

Dự kiến lên sóng: 10/11

Ji Chang Wook - Kim Ji Won lăm le xuất kích, vượt mặt Nam Gong Min ở phim truyền hình Hàn tháng 11? - Ảnh 5.

Sau khi lỡ hẹn với khán giả vào tháng 10, nữ diễn viên Song Ha Yoon đã chính thức xác nhận Please Don’t Meet Him sẽ lên sóng vào ngày 10/11 sắp tới. Cô nàng nữ thứ của Fight For My Way sẽ vào vai Seo Ji Sung - người tạo ra thiết bị trí tuệ nhân tạo có khả năng nhận diện người xấu Cho Sang Shin để giúp ích cho chuyện tình cảm của mình và người khác. Tuy nhiên, khi đối diện anh chàng cứu hỏa Jung Kook Hee (Jun), chiếc máy kia lại không thể phân tích được khiến Ji Sung vô cùng khó hiểu.

Ji Chang Wook - Kim Ji Won lăm le xuất kích, vượt mặt Nam Gong Min ở phim truyền hình Hàn tháng 11? - Ảnh 6.

Lập trình viên xinh đẹp Seo Ji Sung (Song Ha Yoon)

Trailer Please Don’t Meet Him

3. Live On

Thể loại: Học đường, Lãng mạn

Số tập: 8

Đài phát sóng: JTBC

Dự kiến lên sóng: 17/11

Ji Chang Wook - Kim Ji Won lăm le xuất kích, vượt mặt Nam Gong Min ở phim truyền hình Hàn tháng 11? - Ảnh 9.

Nếu yêu thích thể loại phim thanh xuân vườn trường với dàn diễn viên đẹp lung linh thì đừng bỏ qua Live On của cặp đôi Hwang Min HyunJung Da Bin. Tiểu mỹ nhân She Was Pretty sẽ vào vai Baek Ho Rang, nữ sinh cực kì nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng chỉ có duy nhất một người bạn ngoài đời do tính cách kiêu ngạo. Khi phát hiện ra có người đang cố tiết lộ bí mật của mình, cô nàng quyết định gia nhập đội phát thanh ở trường nhằm tìm ra kẻ giấu mặt kia. Tại đây, cô gặp anh chàng đội trưởng “hoàn mỹ” Go Eun Taek và rơi vào lưới tình với anh này. Bộ phim còn có sự tham gia của nhiều trai xinh gái đẹp khác như cựu thành viên Momoland Yeon Woo, Ro Jong Hyun, Yang Hye Ji, Choi Byung Chan,…

Trailer Live On

4. Get Revenge

Thể loại: Bí ẩn, Kịch tính

Số tập: 16

Đài phát sóng: TV Chosun

Dự kiến lên sóng: 21/11

Ji Chang Wook - Kim Ji Won lăm le xuất kích, vượt mặt Nam Gong Min ở phim truyền hình Hàn tháng 11? - Ảnh 12.

Từng được dự kiến phát sóng vào cuối tháng 10, mới đây Chosun TV đã quyết định chốt ngày lên sóng của Get Revenge vào 21/11 sắp tới. Kang Hae Ra (Kim Sa Rang) từ một nữ phóng viên bình thường bỗng trở thành nhân vật có sức ảnh hưởng sau khi kết hôn với người chồng nổi tiếng. Một ngày, cô dính phải bê bối giả mạo và bị đẩy xuống hố sâu tuyệt vọng. Mang trong mình quyết tâm phục thù, Hae Ra bắt tay với Cha Min Joon (Yoon Hyun Min) - vị luật sư trẻ với tỉ lệ thắng kiện tuyệt đối.

Ji Chang Wook - Kim Ji Won lăm le xuất kích, vượt mặt Nam Gong Min ở phim truyền hình Hàn tháng 11? - Ảnh 13.

Tạo hình đầy vết bầm dập của nàng hậu 2000 trong Get Revenge

Trailer Get Revenge

5. Amazing Rumor

Thể loại: Bí ẩn, Kịch tính

Số tập: 16

Đài phát sóng: OCN

Dự kiến lên sóng: 28/11

Ji Chang Wook - Kim Ji Won lăm le xuất kích, vượt mặt Nam Gong Min ở phim truyền hình Hàn tháng 11? - Ảnh 16.

Tháng 11 này, đài OCN mang đến cho khán giả bộ phim kỳ ảo Amazing Rumor được chuyển thể từ Webtoon cùng tên. Phim kể về một nhóm người sở hữu năng lực đặc biệt gọi là “Counter”, chuyên đi “săn” những linh hồn độc ác. Họ thường giấu thân phận của mình bằng cách ngụy trang thành nhân viên quán mì trong khu phố. Băng nhóm gồm bốn thành viên: cậu học sinh cấp ba So Moon (Joe Byeon Gyu) với sức khỏe phi thường, cựu cảnh sát chính trực Ga Mo Tak (Yu Jun Sang), cô nàng mang năng lực đọc ký ức Do Ha Na (Kim Se Jeong) cùng bà chủ quán mì Chu Mae Ok (Yum Hye Ran).

Ji Chang Wook - Kim Ji Won lăm le xuất kích, vượt mặt Nam Gong Min ở phim truyền hình Hàn tháng 11? - Ảnh 17.

Hình ảnh của đội Counter trong webtoon

Trailer Amazing Rumor

6. Awaken

Thể loại: Bí ẩn, Kịch tính, Lãng mạn

Số tập: 16

Đài phát sóng: tvN

Dự kiến lên sóng: 30/11

Ji Chang Wook - Kim Ji Won lăm le xuất kích, vượt mặt Nam Gong Min ở phim truyền hình Hàn tháng 11? - Ảnh 20.

Sau thành công rực rỡ của Hot Stove League, Nam Goong Min quyết định tái xuất màn ảnh Hàn với bộ phim nặng đô Awaken. Một ngày nọ, trong thành phố bỗng xuất hiện một tình huống kỳ lạ được cho là có liên quan tới sự kiện xảy ra 26 năm trước. So Jung Woo (Nam Goong Min) cùng Kong Hye Won (Seolhyun) bắt tay nhau, cùng quyết tâm khám phá ra sự thật ẩn sau những sự việc đó. Vai diễn nữ chính của Seolhyun trong Awaken nhận được nhiều ý kiến phản đối từ khán giả do scandal bắt nạt của AOA cũng như khả năng diễn xuất yếu kém của nữ ca sĩ, đặc biệt khi bạn diễn của cô nàng là hai tên tuổi xuất sắc: Nam Goong Min và Lee Chung Ah. Liệu sau thời gian dài vắng bóng, Seolhyun có tự trau dồi diễn xuất để bắt kịp với các bậc tiền bối, hay sẽ trở thành nhân vật “phá game”? Câu trả lời sẽ có vào ngày 30/11 tới đây.

Ji Chang Wook - Kim Ji Won lăm le xuất kích, vượt mặt Nam Gong Min ở phim truyền hình Hàn tháng 11? - Ảnh 21.

Tạo hình “bụi bặm” của cặp đôi chính do fan ghi lại

Ji Chang Wook - Kim Ji Won lăm le xuất kích, vượt mặt Nam Gong Min ở phim truyền hình Hàn tháng 11? - Ảnh 22.

Mỹ nhân Han Ye Seul chính là người được nhắm tới cho vai nữ chính nhưng đã từ chối khiến khán giả “khóc ròng”

Trailer Awaken

7. City Couple’s Way of Love

Thể loại: Lãng mạn, Hài hước

Số tập: 12

Đài phát sóng: Kakao TV

Dự kiến lên sóng: Tháng 11

Ji Chang Wook - Kim Ji Won lăm le xuất kích, vượt mặt Nam Gong Min ở phim truyền hình Hàn tháng 11? - Ảnh 25.

Đã bao giờ bạn vô tình phải lòng một cô gái mà chẳng thể gặp lại người ấy lần nữa? City Couple’s Way of Love sẽ mang đến một câu chuyện như thế, về tình yêu giữa những người trẻ đang phải vật lộn với cuộc sống nơi đô thị phồn hoa. Ji Chang Wook sẽ vào vai Park Jae Won, một kiến trúc sư trẻ chân thành và đầy nhiệt huyết. Còn Kim Ji Won đảm nhận vai nhân viên marketing tự do Lee Eun Oh, chuyên sử dụng danh tính giả. Hai người họ gặp gỡ và rơi vào lưới tình vào một đêm hè, khi Eun Oh đang giả danh Yoon Sun Ah. Liệu tình yêu này có thể nhận có thể đi tới happy ending?

Ngay từ khi công bố, City Couple’s Way of Love đã gây sốt bởi sự kết hợp của hai diễn viên hàng đầu Ji Chang Wook - Kim Ji Won cùng đạo diễn It’s Okay to Not Be Okay. Đây cũng là bộ phim đầu tiên của sao trẻ Kim Min Seok sau khi xuất ngũ. Mong rằng phim sẽ lên sóng đúng lịch trình dự kiến để người hâm mộ không phải “dài cổ” mong ngóng thêm ngày nào nữa.

Ji Chang Wook - Kim Ji Won lăm le xuất kích, vượt mặt Nam Gong Min ở phim truyền hình Hàn tháng 11? - Ảnh 26.

Hình ảnh hậu trường của City Couple’s Way of Love

Tạm kết

Nếu City Couple’s Way of Love lên sóng đúng theo dự kiến vào tháng 11 này, đây chắc chắn sẽ là cái tên hot nhất trong cộng đồng mọt phim bởi sức hút to lớn đến từ dàn diễn viên thực lực tên tuổi. Bộ phim cũng được khán giả đặt nhiều hy vọng sau hai tác phẩm không mấy thành công của Ji Chang Wook hậu xuất ngũ là Melting Me Slowly Convenience Store Saet Byul.

Ji Chang Wook - Kim Ji Won lăm le xuất kích, vượt mặt Nam Gong Min ở phim truyền hình Hàn tháng 11? - Ảnh 27.

Màn tái xuất “xịt ngỏm” của Ji Chang Wook Melting Me Softly

Ji Chang Wook - Kim Ji Won lăm le xuất kích, vượt mặt Nam Gong Min ở phim truyền hình Hàn tháng 11? - Ảnh 28.

Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul bị chê bai cả về nội dung lẫn hình tượng nhân vật

Về phía khán giả quê nhà, Awaken được dự đoán sẽ thống trị mảng phim truyền hình cùng khung giờ. Lý do nằm ở nội dung đầy bí ẩn và kịch tính, cũng như sự góp mặt của “mỹ nam phản diện” Nam Goong Min - gương mặt bảo chứng rating của hàng loạt tác phẩm phim đình đám. Một cái tên khác cũng hứa hẹn thu hút các fan hâm mộ trẻ tuổi chính là Live On của bộ đôi visual Min Hyun - Jung Da Bin.

Ji Chang Wook - Kim Ji Won lăm le xuất kích, vượt mặt Nam Gong Min ở phim truyền hình Hàn tháng 11? - Ảnh 29.

Nam thần phản diện vạn người mê Nam Goong Min

Ji Chang Wook - Kim Ji Won lăm le xuất kích, vượt mặt Nam Gong Min ở phim truyền hình Hàn tháng 11? - Ảnh 30.

Kết hợp visual đỉnh cao nhưng khả năng diễn xuất của cặp đôi vẫn là một ẩn số

Tuy nhiên, “đường dài mới biết ngựa hay”. Phải đợi đến khi chính thức lên sóng, chúng ta mới biết được bộ phim nào sẽ thật sự chiến thắng. Bạn đang mong chờ vào bộ phim nào nhất?

Nguồn ảnh và video: Tổng hợp