Điểm danh 20 vũ khí mạnh nhất ở thế giới truyện tranh DC (Phần 2)

Vũ trụ DC đã không còn xa lạ với mọi người với những thực thể mạnh mẽ và nguy hiểm.

Từ những kẻ ám sát nguy hiểm đến những vị anh hùng giống như thần thánh đều được khắc họa rất sống động. Bên cạnh đó, vũ trụ DC cũng có đến hàng tá các món vũ khí có nhiều chức năng và công dụng khác nhau, giúp siêu anh hùng trở nên mạnh mẽ hơn.

Mỗi loại vũ khí đều có những đặc điểm riêng, công dụng riêng rất đặc biệt. Một số được hỗ trợ bởi ma thuật cổ đại, một số được tạo ra thông qua sự khéo léo của khoa học, có những thanh kiếm có thể cắt xuyên qua bất cứ thứ gì, những khẩu súng có thể bắn những viên đạn có kích cỡ mặt trăng.

Sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua 20 những món trang bị, vũ khí “bá đạo” nhất trong vũ trụ DC nhé.

11. Nhẫn của Green Lantern

Điểm danh 20 vũ khí mạnh nhất ở thế giới truyện tranh DC (Phần 2)

Những ai đã xem bộ phim về siêu anh hùng Green Lantern chắc chắn sẽ biết đến chiếc nhẫn này. Nó là công cụ giúp Hal Jordan trở thành một Green Lantern cũng như là nơi chứa đựng nguồn năng lượng xanh đặc biệt. Công dụng của nó giúp các Green Lantern sử dụng năng lượng xanh để bay, tấn công, phòng thủ, tạo hình khối…

Nhẫn của siêu anh hùng Green Lantern được coi là một trong những thứ vũ khí mạnh nhất trong vũ trụ DC. Chiếc nhẫn này được tạo ra bởi các Guardians bất tử từ hàng nghìn năm trước và nó có thể phát ra nguồn năng lượng gần như vô hạn tùy theo trí tưởng tượng của người sử dụng.

12. The Book Of The Black - Sổ Đen

Điểm danh 20 vũ khí mạnh nhất ở thế giới truyện tranh DC (Phần 2)

Được cất giấu trong những căn hầm của hành tinh Oa, The Book Of The Black chứa đựng vô số lời tiên tri bị ngăn cấm và những năng lực phép thuật chưa được khai phá. Nó được viết ra bởi Scar – Người bảo vệ Vũ trụ, và được coi là lời giải đáp cho sự kiện tận thế The Blackest Night, bởi có ghi tên những người có khả năng cưỡng lại sự kết thúc của thời gian và thậm chí đảo ngược nó.

Cuốn sách thần bí này cũng đưa ra lời tiên tri rằng Hal Jordan sẽ trở thành Black Lantern vĩ đại nhất, và điều này cuối cùng đã trở thành sự thật.

13. Pin Năng Lượng Trung Tâm

Điểm danh 20 vũ khí mạnh nhất ở thế giới truyện tranh DC (Phần 2)

Pin Năng Lượng Trung Tâm là những trạm trung chuyển nguồn năng lượng khổng lồ được sinh ra từ cảm xúc của mọi vật thể sống có tri giác trong vũ trụ, cung cấp sức mạnh cho các Lantern Corps. Được biết đến nhiều nhất là Pin Năng Lượng Trung Tâm Xanh Lục, nằm trên hành tinh Oa, nguồn sức mạnh của các Green Lantern.

Bên cạnh đó còn có Black Battery – được tạo nên bởi Nekron từ những bộ phận còn xót lại của Anti-Monitor, và White Battery bên trong chứa đựng The Entity – linh hồn sinh ra mọi sự sống trong vũ trụ.

14. Đá Kryptonite

Điểm danh 20 vũ khí mạnh nhất ở thế giới truyện tranh DC (Phần 2)

Những ai đã xem các series về Superman có lẽ biết rất rõ loại đá Kryptonite này như là một trong những điểm yếu chết người của Superman. Loại đá này đến từ chính hành tinh Krypton của Superman với nhiều phiên bản màu với các công dụng khác nhau.

Kryptonite xanh lá – loại cổ điển và phổ biến nhất, loại đá này gây tổn thương nghiêm trọng cho bất cứ người Krypton nào, và có thể giết chết họ nếu tiếp xúc quá lâu.

Kryptonite đỏ có thể biến đổi Superman trở thành một con rồng hay thậm chí một tên lùn. Đá xanh Kryptonite chính là một trong những nguyên nhân gây ra cái chết của Superman, khiến nó trở thành một trong những món đồ nguy hiểm chết người nhất cho đến nay.

15. Nhẫn Đèn Lồng Trắng

Điểm danh 20 vũ khí mạnh nhất ở thế giới truyện tranh DC (Phần 2)

Nhẫn Đèn Lồng Trắng là vật thể quyền năng nhất để khai thác nguồn sức mạnh cảm xúc, khi mà nó tối ưu hóa nguồn lực tổng hợp từ mọi cảm xúc. Xuất hiện lần đầu trong “The Blackest Night” #7, chiếc nhẫn mang trong mình sức mạnh vô song của The Entity, biến đổi Green Ring của Hal Jordan và giúp anh đủ sức đánh bại Nekron, hồi sinh đồng đội của mình, thành lập ra White Lantern Corps và chấm dứt thảm họa tận thế The Blackest Night.

16. Warworld

Điểm danh 20 vũ khí mạnh nhất ở thế giới truyện tranh DC (Phần 2)

Đây là một vệ tinh thiên thể khổng lồ, Warworld được tạo ra bởi những người ngoài hành tinh khát máu với mục đích chỉ đạo tâm linh làm cạn kiệt năng lượng của người đó.Warworld có thể tiêu diệt cả một hành tinh mà không cần một phát súng đạn nào.

Nó được điều khiển bởi liên kết tinh thần, vậy nên người sử dụng nó phải sở hữu một tâm trí cực mạnh.

17. Hộp Máy Tính Mẹ

Điểm danh 20 vũ khí mạnh nhất ở thế giới truyện tranh DC (Phần 2)

Hộp Máy Tính Mẹ là những siêu máy tính được sử dụng bởi các Gods of New Genesis. Chúng gần như có tri giác của riêng mình và đều kết nối trực tiếp với The Source - giếng nguồn của sự sống và năng lượng trong Vũ trụ DC.

Hộp này có thể thao túng trọng lực, triệu hồi Boom Tube để dịch chuyển tức thời, làm lành vết thương, duy trì sự tồn tại của một vật thể trong không gian và tái cấu trúc vật chất. Chúng tạo nên một mối liên kết chặt chẽ với chủ nhân và sẽ tự phá hủy sau khi người đó qua đời.

18. The Miracle Machine - Cỗ Máy Kỳ Diệu

Điểm danh 20 vũ khí mạnh nhất ở thế giới truyện tranh DC (Phần 2)

The Miracle Machine là vật thể toàn năng nhất, khó lường nhất và bất ổn định nhất trong Vũ trụ DC. Với khả năng biến bất cứ suy nghĩ nào của người sử dụng thành hiện thực, cỗ máy này vừa kì diệu lại vừa vô cùng nguy hiểm, bởi nó có thể tạo nên hoặc thậm chí hủy diệt cả thế giới.

The Miracle Machine được tạo ra bởi The Controllers sau khi giải mã công nghệ sức mạnh ý chí của Nhóm người bảo vệ Vũ trụ, nó chỉ có thể được sử dụng đúng cách bởi những người có thể kiểm soát tuyệt đối tâm trí của mình. Hiện nay, cỗ máy này đã bị khóa kín sâu dưới căn hầm của Legion of Superheroes để tránh rơi vào tay kẻ xấu.

19. Ghế Mobius

Điểm danh 20 vũ khí mạnh nhất ở thế giới truyện tranh DC (Phần 2)

Có lẽ thông minh nhất trong toàn bộ vũ trụ DC là Thiên Chúa Metron, ông được giao nhiệm vụ là tích lũy tất cả kiến thức trong vũ trụ. Metron đã tạo ra chiếc ghế Mobius, một ngai vàng nổi có thể di chuyển. Bản thân chiếc ghế được gắn với kiến thức toàn diện của các vị thần, có nghĩa là bất kỳ ai ngồi trên chiếc ghế đó đều có kiến thức sâu rộng về mọi thứ, kể cả những sự kiện trong tương lai.

Cỗ máy này có khả năng dịch chuyển qua không gian và thời gian trong nháy mắt, du hành xuyên không đa chiều và mang tới nguồn sống bất tận bảo vệ chủ nhân trong bất cứ môi trường nào.

Thậm chí Batman đã sử dụng Mobius Chair để khám phá ra danh tính thật sự của The Joker. Ngoài ra nó còn có khả năng di chuyển toàn bộ hành tinh, tạo ra các lĩnh vực lực lượng không thể phá vỡ và siêu hữu hình, nó còn có thể kiểm soát được cả hộp mẹ.

20. Anti - Life Equation - Phương Trình Phản Sự Sống

Điểm danh 20 vũ khí mạnh nhất ở thế giới truyện tranh DC (Phần 2)

Vũ khí nguy hiểm nhất trong vũ trụ DC không phải là kiếm, súng hay một vật thể nào cao siêu khác. Thay vào đó, thứ nguy hiểm nhất chính là khái niệm amebious của phương trình Anti-Life Equation, một thuật toán học tồn tại mà giả thuyết chứng minh rằng tự do sẽ không tồn tại và cuộc sống là vô nghĩa.

Phương trình này do Darkseid tạo thành, nó tách rời và ẩn giấu trong tâm trí con người, nó có thể hoàn toàn kiểm soát bất cứ ai khi nghe thấy nó.

Sức mạnh của phương trình phản sự sống này là nó có thể thống trí bất kỳ chủng tộc nào, có những quyền năng thay đổi thực tế làm xoắn và bóp méo sự tự do trong cuộc sống và cái chết. Thậm chí nó cho người ta sự bất tử và hồi sinh người chết. Đây thực sự là một vũ khí cực kỳ nguy hiểm.

Theo CBR