Điểm lại 7 diễn viên kỳ cựu lồng tiếng cho các nhân vật trong One Piece đã qua đời

Xin chia buồn với ngành công nghiệp anime Nhật Bản khi đã mất đi những diễn viên lồng tiếng tài năng này.

Trong 20 năm anime One Piece được phát sóng, có nhiều diễn viên lồng tiếng cho các nhân vật trong tác phẩm này đã "đến và đi", để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ. Ngoài ra, có không ít trong số họ đã chết trước khi được thay thế bởi người cũ hay người mới.

Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng điểm qua và bày tỏ sự tiếc thương vô hạn đối với những diễn viên lồng tiếng cho One Piece đã qua đời nhé!

1. Kinryuu Arimoto

Điểm lại 7 diễn viên kỳ cựu lồng tiếng cho các nhân vật trong One Piece đã qua đời - Ảnh 1.

Vào ngày 1 tháng 2 năm 2019, Kinryu Arimoto - diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Whitebeard đã qua đời ở tuổi 77 vì căn bệnh ung thư thực quản. Theo thông tin được đăng tải trên nhiều tờ báo của Nhật Bản cho biết, ông đã chiến đấu với căn bệnh ung thư trong suốt một năm. Được biết, giọng nói của ông xuất hiện trong nhiều phim hoạt hình của Nhật Bản, nhưng nổi tiếng nhất trong số đó chính là vai Edward Newgate (Râu Trắng).

2. Toshiko Fujita

Điểm lại 7 diễn viên kỳ cựu lồng tiếng cho các nhân vật trong One Piece đã qua đời - Ảnh 2.

Nữ diễn viên lồng tiếng đầu tiên cho nhân vật Big Mom đã chết vì ung thư vú vào ngày 28 tháng 12 năm 2018. Trong thời gian điều trị, vị trí của bà đã được thay thế bởi diễn viên lồng tiếng Mami Koyama.

3. Unshou Ishizuka

Điểm lại 7 diễn viên kỳ cựu lồng tiếng cho các nhân vật trong One Piece đã qua đời - Ảnh 3.

Ishizuka, diễn viên lồng tiếng cho các nhân vật Kizaru, Kong, Koushiro và cha của Kuina cũng đã qua đời vì bệnh ung thư vào ngày 13 tháng 8 năm 2018. Ryotaro Okiayu hiện là người thay thế Ishizuka để lồng tiếng cho nhân vật Kizaru.

4. Takeshi Aono

Điểm lại 7 diễn viên kỳ cựu lồng tiếng cho các nhân vật trong One Piece đã qua đời - Ảnh 4.

Diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Mắt Diều Hâu Mihawk - Takeshi Aono đã bị đột quỵ vào năm 2010. Các biến chứng do căn bệnh này khiến ông qua đời vào năm 2012. Về sau, vai trò của ông được thay thế bởi Hirohiko Kakegawa.

5. Chikao Otsuka

Điểm lại 7 diễn viên kỳ cựu lồng tiếng cho các nhân vật trong One Piece đã qua đời - Ảnh 5.

Giọng nói đầu tiên của Vua hải tặc Gold D. Roger do nam diễn diên lồng tiếng Chikao Otsuka đảm nhận. Đáng tiếc, ông đã qua đời vì bị suy tim vào tháng 1 năm 2015. Sau đó, Masane Tsukayama là diễn viên lồng tiếng được chọn để thay thế ông lồng tiếng cho vị hải tặc huyền thoại trong One Piece.

6. Ishimori Takkou

Điểm lại 7 diễn viên kỳ cựu lồng tiếng cho các nhân vật trong One Piece đã qua đời - Ảnh 6.

Diễn viên lồng tiếng cho cựu đô đốc Sengoku đã chết vì suy tim vào năm 2013. Hiện tại Toru Okawa là người thay thế ông để lồng tiếng cho nhân vật Sengoku sau timeskip.

7. Ginzo Matsuo

Điểm lại 7 diễn viên kỳ cựu lồng tiếng cho các nhân vật trong One Piece đã qua đời - Ảnh 7.

Matsuo, giọng nói đầu tiên của Smoker đã chết vì căn bệnh ung thư vào năm 2011. Cho đến bây giờ, Mahito Oba đã trở thành diễn viên lồng tiếng thay thế Matsuo để cất giọng cho nhân vật Smoker.

Quả thật, có nhiều diễn viên lồng tiếng cho các nhân vật One Piece đã ra đi, bạn có nhớ họ chứ!