Điểm qua những thông tin thú vị về các viên ngọc khiến yêu quái thèm khát trong Himeyasha

Ngọc Tứ Hồn là một vật quan trọng, tất cả mọi chuyện trong Inuyasha dường như đều xoay nó.

Ở thế hệ trước, hành trình rong ruổi của cả nhóm Inuyasha chỉ để tìm lại những mảnh vỡ của Ngọc Tứ Hồn. Và bây giờ trong series mới, những cô công chúa bán yêu của chúng ta cũng có những viên ngọc của riêng mình, đó là Ngọc Trai Bảy Màu. 

Dưới đây hãy cùng tìm hiểu những điều thú vị về chúng nhé!

1. Có thể gia tăng yêu lực

Tương tự như Ngọc Tứ Hồn, Ngọc Trai Bảy Màu có thể gia tăng yêu lực cho các yêu quái sở hữu chúng. Tuy không rõ yêu lực được gia nhiều hơn Ngọc Tứ Hồn không những vẫn luôn có những yêu quái rất thèm khát Ngọc Trai Bảy Màu. Vào những tập đầu của phim, Setsuna và Moroha đã vất vả đánh nhau với yêu quái rết để giành lại ngọc. Phi Đầu Rễ cũng lợi dụng sức mạnh của Thần Thụ đưa Sestuna, Moroha đến thời hiện đại chỉ để cướp ngọc bảy màu. Điều này cho thấy ma lực hấp dẫn của những viên ngọc trai này không hề kém cạnh so với ngọc Tứ Hồn năm xưa.

Điểm qua những thông tin thú vị về các viên ngọc khiến yêu quái thèm khát trong Himeyasha - Ảnh 1.

2. Xuất hiện ở ngay trong cơ thể của các Himeyasha

Ngoại trừ Moroha là nhặt được viên ngọc trên người của Đột Ngao thì hai chị em song sinh Towa và Setsuna đều có một viên ngọc ở mắt. Towa có viên màu bạc lấy ra từ mắt trái, Setsuna là viên màu vàng lấy ra từ mắt phải. Có vẻ như chúng dễ dàng lấy và đưa vào mà không gây đau đớn gì cho người sở hữu. Nhưng việc tại sao ngọc trai lại xuất hiện trong mắt hai chị em thì đến giờ vẫn còn là dấu chấm hỏi.

Điểm qua những thông tin thú vị về các viên ngọc khiến yêu quái thèm khát trong Himeyasha - Ảnh 2.

3. Từng xuất hiện vào 10 năm trước

Khi đánh nhau và bị hút vào thông đạo bảy màu đưa đến tương lai, Phi đầu rễ đã nói: "Cũng đã 10 năm rồi ta mới cảm nhận được mùi của Ngọc Trai Bảy Màu đấy, không những thế lại còn tận hai viên cơ à?". Tức là vào khoảng thời gian ấy chúng đã từng xuất hiện một lần. Và khi đó chính là lúc xảy ra biến cố cháy rừng. Từ đấy Towa bị ép buộc phải xuyên qua thời không từ một thông đạo bảy màu khác mà không phải do sức mạnh của Thần Thụ tạo ra. Từ đó cô phải chia cắt với em của mình. Liệu chuyện này có phải do những viên ngọc trai gây nên không?

Điểm qua những thông tin thú vị về các viên ngọc khiến yêu quái thèm khát trong Himeyasha - Ảnh 3.

4. Từng được Inutaisho tặng cho vợ của mình

Không chỉ xuất hiện vào 10 năm trước mà viên màu đỏ do Moroha đang giữ đã từng được Khuyển Tướng đại nhân, tức là ông nội của ba cô gái tặng cho vợ mình. Điều này được tiết lộ qua lời kể của lão bọ chét Myoga. Những viên ngọc trai đã có từ thời xưa cũ nhưng đến nay lại bị mang ra tranh giành vì sức mạnh của nó ắt hẳn chúng phải có những bí mật gì đó.

Điểm qua những thông tin thú vị về các viên ngọc khiến yêu quái thèm khát trong Himeyasha - Ảnh 4.

Có những ý kiến cho rằng bên trong Ngọc Trai Bảy Màu là nơi giam giữ Inuyasha, Kagome, Sango, Miroku. Họ đã gặp một biến cố gì đó và bị nhốt vào những viên ngọc trai này. Các cô gái của thế hệ sau sẽ là những người giải cứu tất cả. Tuy nhiên đó chỉ là những suy đoán của người xem, hiện tại vẫn chưa có bằng chứng nào nói về việc bên trong Ngọc Trai Bảy Màu có người cả. Nhưng chắc chắn rằng những viên ngọc này là những chìa khóa rất quan trọng để mở cánh cửa về những câu chuyện trước khi những cô công chúa này ra đời.