Độc thoại sương sương 15 giây ở trailer, Dương Mịch leo thẳng hot search, vượt mặt Triệu Vy - Dương Tử

Chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi nhưng câu nói của Dương Mịch trong Lắng Nghe Cô Ấy Nói đã gây sốt mạng xã hội xứ Trung.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Ngày 14/11, dự án phim ngắn độc thoại Lắng Nghe Cô Ấy Nói do Triệu Vy cầm trịch đã tung trailer chính thức giới thiệu về các nhân vật cũng nhưng điều mà họ muốn chia sẻ với khán giả. Đoạn video dài 2 phút với sự tham gia của những cái tên nổi bật trong Cbiz là Bạch Bách Hà, Hác Lôi, Tề Khê, Vương Trí, Hề Mỹ Quyên, Dương Tử, Vịnh Mai, Dương Mịch đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

    Dự án Lắng Nghe Cô Ấy Nói của Triệu Vy, Dương Mịch, Dương Tử tung trailer

    Poster các nhân vật trong Lắng Nghe Cô Ấy Nói

    Đáng chú ý nhất chính là phần thể hiện của Dương Mịch với thần thái đỉnh cao cùng lời thoại vô cùng ý nghĩa. Dương Mịch đã nói: "Mọi người đều gọi tôi là cô gái hoàn mỹ… Cứ chữa lành được vết thương trên cơ thể là có thể xem như chúng chưa từng tồn tại sao... Bạn được tự do rồi, từ giờ trở đi sẽ không còn ai làm tổn thương bạn nữa… Bạn là một phiên bản hoàn mỹ".

    Mọi người đều gọi tôi là cô gái hoàn mỹ

    Cứ chữa lành được vết thương trên cơ thể là có thể xem như chúng chưa từng tồn tại sao?

    Bạn được tự do rồi, từ giờ trở đi sẽ không còn ai làm tổn thương bạn nữa

    Bạn là một phiên bản hoàn mỹ!

    Từng câu nói của nữ diễn viên đều chạm đến trái tim khán giả truyền hình với cách diễn đạt chân thật và sâu sắc vô cùng. Dương Mịch đại diện cho hình tượng người phụ nữ hiện đại không chấp nhận những tư tưởng xem phái nữ là 1 món đồ. Hoàn mỹ hay không nằm ở chính con người bạn, tâm hồn bạn chứ không phải thứ mà mọi người nói ra.

    Độc thoại sương sương 15 giây ở trailer phim, Dương Mịch vượt mặt Triệu Vy - Dương Tử để leo thẳng hot search - Ảnh 7.

    Dương Mịch được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho hình tượng "nữ cường" độc lập, tự tin.

    Dù chỉ xuất hiện 15 giây nhưng từng câu nói của nữ diễn viên đã gây sốt mạng xã hội, hashtag "lời thoại của Dương Mịch" cũng đứng ở vị trí số 1 trong danh sách các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất.

    Độc thoại sương sương 15 giây ở trailer phim, Dương Mịch vượt mặt Triệu Vy - Dương Tử để leo thẳng hot search - Ảnh 8.

    Từ khóa "lời thoại của Dương Mịch" leo top 1 hot search

    Khi ekip Lắng Nghe Cô Ấy Nói tung poster, nhiều người đã chê bai tạo hình của Dương Mịch vì trông cô giống hệt một cỗ máy đơ cứng. Tuy nhiên, sau khi xem đoạn trailer cùng màn độc thoại ấn tượng, netizen đã phải thay đổi suy nghĩ của mình. Nếu như trong những bộ phim trước đây, Dương Mịch dễ gây thất vọng vì phần lồng tiếng khiên cưỡng thì trong Lắng Nghe Cô Ấy Nói, nữ diễn viên đã nhận về vô vàn lời khen cho phần thoại giàu cảm xúc này.

    Độc thoại sương sương 15 giây ở trailer phim, Dương Mịch vượt mặt Triệu Vy - Dương Tử để leo thẳng hot search - Ảnh 9.

    (Nguồn: Weibo)

    Dự án Lắng Nghe Cô Ấy Nói được xây dựng giống như một talk show mang đề tài về nữ quyền đầu tiên tại Trung Quốc. Chương trình gồm 8 tập, mỗi tập dài 15 phút. Nội dung sẽ đi sâu về những áp lực xã hội mà phụ nữ phải đối mặt như "người độc thân lớn tuổi", "lo lắng về ngoại hình" và "các bà nội trợ toàn thời gian". Lắng Nghe Cô Ấy Nói được ví như một không gian mới mở ra để phụ nữ có cơ hội trải lòng.

    Độc thoại sương sương 15 giây ở trailer phim, Dương Mịch vượt mặt Triệu Vy - Dương Tử để leo thẳng hot search - Ảnh 10.

    Lắng Nghe Cô Ấy Nói dự kiến lên sóng trong năm 2020.

    Nguồn clip và ảnh: Weibo, QQ