Boku no Hero Academia: Quá khứ của Dabi được tiết lộ, câu chuyện của các anh hùng sẽ đi về đâu? (P.2)

War arc khốc liệt sẽ không ảnh hưởng chỉ riêng anh hùng mà còn những kẻ phản diện đã trực tiếp cũng như gián tiếp gây ra.


Boku no Hero Academia: Quá khứ của Dabi được tiết lộ, câu chuyện của các anh hùng sẽ đi về đâu? (P.2) - Ảnh 1.

Manga Boku no Hero Academia đang dần tiến vào hồi kết của War arc. Bộ truyện khởi đầu với những tình huống học đường và huấn luyện trở thành anh hùng của các bạn học sinh. Nhưng giờ đây khi tham gia thực chiến, mọi thứ đều như ngàn cân treo sợi tóc.

Ở phần trước đã có những dự đoán về phe anh hùng, vậy những kẻ phản diện có phải gánh chịu hậu quả gì từ những hành động chúng gây ra hay không?

Sẽ có khả năng họ sẽ bị bắt ở ngay tại chiến trường này, nhưng nhiều dự đoán cho rằng một số sẽ trốn thoát còn một số thành viên liên quan sẽ bị các anh hùng bắt giữ. Đó không phải hậu quả duy nhất của bên này. Đừng quên ngoài cái chết của Twice, một thành viên khá nổi bật của Liên minh Tội phạm. Bên cạnh đó vẫn còn âm ỉ xung đột ngày càng tăng giữa Tomura Shigaraki và All For One.

Boku no Hero Academia: Quá khứ của Dabi được tiết lộ, câu chuyện của các anh hùng sẽ đi về đâu? (P.2) - Ảnh 2.

Shigaraki rõ ràng rất căm phẫn về việc AFO xâm nhập vào cơ thể hắn trong arc này, ngay cả khi làm thế là để cứu mạng hắn. Hiện tại độc giả vẫn chưa biết liệu Shigaraki hay All For One có thật là nhân vật phản diện cuối cùng của bộ truyện không. Điều đó sẽ cần có lời giải đáp, cùng với chi tiết All Might nhắc tới chuyến thăm sắp tới đến Tartarus, "Nhà tù đặc biệt dành cho tội phạm", Shigaraki và All For One có thể sẽ đối đầu nhau trong một arc về việc vượt ngục.

Giữa những phản ứng sốc của các anh hùng lẫn những kẻ phản diện đang cố giành chiến thắng, tác giả Kohei cũng khó mà chèn vào được chi tiết nào tươi vui cho arc khốc liệt đen tối này. Tuy nhiên, các trường học Nhật Bản thường bắt đầu năm học vào tháng 4. Nghĩa là lớp 1-A sẽ sớm bước vào năm hai trung học và thành 2-A. Độc giả cũng tin rằng nhân vật Shinso sẽ vào khoa anh hùng khi bước vào năm hai của mình - nếu như trường đào tạo anh hùng chuyên nghiệp U.A vẫn còn hoạt động sau cuộc chiến này.

Boku no Hero Academia: Quá khứ của Dabi được tiết lộ, câu chuyện của các anh hùng sẽ đi về đâu? (P.2) - Ảnh 3.

Số phận Học viện Anh hùng không có gì là chắc chắn. Không hề có cách giải thích dễ dàng cho nhiều vấn đề. Liệu các lớp học có tiếp tục sau trận chiến hay không? Câu chuyện mang tên Học viện Anh hùng nhưng chẳng thể biết rõ liệu các lớp học và công việc nghiên cứu bình thường sẽ diễn ra như thế nào, khi Mặt trận Giải phóng Siêu nhiên vẫn còn ngoài kia và và quá nhiều anh hùng chuyên nghiệp đang chịu chấn thương.

Liệu những kẻ phản diện có thực sự sẽ chỉ ngồi yên một chỗ và chờ đợi vài năm trong khi các anh hùng tiếp tục huấn luyện ngoài kia? Nhiều khả năng tác giả Horikoshi sẽ cho time skip vài tháng để đẩy nhanh mạch truyện.

Boku no Hero Academia: Quá khứ của Dabi được tiết lộ, câu chuyện của các anh hùng sẽ đi về đâu? (P.2) - Ảnh 4.

Có rất nhiều phỏng đoán không chắc chắn về việc câu chuyện của bộ manga Học viện Anh hùng sẽ đi đến đâu. Nhưng các bạn độc giả hãy yên tâm, rằng dù thế nào đi nữa, cuộc phiêu lưu của Deku và các bạn cùng lớp của em ấy sẽ tiếp tục trong nhiều năm tới.