Điểm qua những tình tiết "treo đầu dê bán thịt chó" của Avengers: Infinity War

Không ít những tình tiết làm lệch hướng suy đoán của người xem ở trailer đã bị cắt đi hoặc thay đổi trong sản phẩm cuối cùng. Trong số đó, nhiều phân cảnh vẫn có mặt tại Avengers: Infinity War, nhưng chỉ cần thay đổi một vài tiểu tiết nhỏ đã đủ khiến cho fan hâm mộ có hướng suy luận khác.

Bruce Banner và The Hulkbuster (Teaser Trailer - 0:26)

Sau nhiều năm “mắc kẹt” với gã khổng lồ xanh, Bruce Banner đã phải có một vài đoạn tâm sự mỏng với Hulk trong Avengers: Infinity War. Sau khi chàng trai “xa lánh” bị bại dưới tay Thanos, Hulk đã bị tâm lý đến đi không dám xuất hiện từ sau trận chiến bại đầu phim, điều đó buộc Banner phải tự đứng nên mặc áo giáp Hulkbuster trong trận chiến tại Wakanda.

Có thể dễ dàng nhận thấy, anh em nhà Russo đã cắt phân cảnh này ra khỏi bộ phim. Chính vì thế, khi nhìn Bruce Banner trong áo giáp Hulkbuster ở trận đấu tại Wakanda, khán giả không khỏi á ố vì thích thú. Tuy nhiên, không ít người xem cũng đặt ra câu hỏi: “Bruce lấy Hulkbuster ở đâu trong khi Tony còn đang vắng nhà?”

Tony tháo kính (Teaser Trailer - 1:02)

Cảnh đầu tiên mà Iron Man xuất hiện trong phim là khi chống lại cuộc tấn công đầu tiên của Black Order đổ bộ tại New York. Nếu như trong trailer, Tony, Doctor Strange, Bruce Banner và Wong chuẩn bị chiến đấu, Iron Man tháo kính mắt và bước về phía trước, thì khi chính thức công chiếu, phân cảnh này bị thay đổi một chút.

Tony ở trong phim tháo kính râm và kích hoạt bộ giáp Bleeding Edge mới nhất của mình, sử dụng công nghệ nano để biến thành hình dạng bất kỳ và tạo ra các loại vũ khí mới. Sự thay đổi này từng được trình diễn tại Infinity War’s Super Bowl TV spot hồi tháng Hai.

Loki và viên Tesseract (Teaser trailer - 1:07)

Hầu như sau khi xem xong trailer, người xem đều cho rằng Loki đã phản bội Thor và sẵn sàng dâng viên Tesseract cho Thanos. Thay vì ở bộ phim, anh miễn cưỡng đưa Thanos viên Tesseract bằng cách tiết lộ nó nằm trong lòng bàn tay mình nhằm cố gắng cứu lấy mạng sống của ông anh chột mắt.

Hulkbuster hạ cánh (Teaser trailer - 1:30)

Có thể thấy ở 1:30 của trailer, Bruce Banner đã hạ cánh cực ngầu với Hulkbuster, thế nhưng thực tế khi xem phim người hâm mộ mới “tá hỏa” vì Bruce Banner hoàn toàn vô dụng khi cố gắng xoay sở trước sự cồng kềnh của bộ giáp để rồi nhận lại cái nhìn vô cực khỉnh bỉ của Okoye.

Thanos đến Titan với 2 hay 4 viên ngọc? (Teaser trailer - 1:49)

Ở phút thứ 1:49 tiết lộ hình ảnh Thanos quay trở về Titan sau khi đã thu thập được 2 viên đá vô cực. Tuy nhiên, ở cảnh này hoặc người dựng phim đã quên gắn 2 viên vô cực vào hoặc thực chất phân cảnh này không có trong phim, vì trước lúc “giao lưu” cùng Iron Man, Doctor Strange, Spider Man và đội Guardians of the Galaxy, Thanos đã sở hữu 4 viên đá vô cực rồi.

Captain gọi hội đánh boss (Teaser trailer - 2:00)

Hình ảnh trong trailer khiến người xem mong mỏi nhất là phân cảnh các siêu anh hùng Marvel cùng hò dô ta xông pha nghênh chiến với Thanos. Thế nhưng, khi Avengers: Infinity War công chiếu, khán giả nhận ra đây hoàn toàn là một “trò lừa”.Thậm chí trong trailer, Hulk xuất hiện và cùng các siêu anh hùng giao đấu, thì trong phim, Hulk hoàn toàn không ló mặt sau khi bại trận dưới tay Thanos đầu.