Điểm tin manga-anime tuần qua (17/02 – 23/02)

Các sự kiện, tin tức đáng chú ý về thế giới manga-anime sẽ được KenhTinGame tóm tắt tại đây, chuyên mục “Điểm tin manga-anime tuần qua”.

Các sự kiện, tin tức đáng chú ý về thế giới manga-anime sẽ được KenhTinGame tóm tắt tại đây, chuyên mục “Điểm tin manga-anime tuần qua”.

Trang bìa tập 40

Ở tập 40 của “The Seven Deadly Sins” (Thất Hình Đại Tội), Nakaba Suzuki xác nhận manga sẽ chính thức kết thúc trong tập tiếp theo dự kiến lên kệ vào ngày 15/05.

Trong tập truyện phụ của manga ra mắt hôm thứ Hai (17/02), Suzuki đã nói rằng những câu chuyện bên lề dựa trên “các nhân vật còn lại” sẽ xuất hiện “vào một ngày nào đó”. Tuy nhiên, ông nói thêm rằng đây chỉ là sau khi ông “bắt đầu một tác phẩm mới”, xác nhận rằng ông đang thực hiện một bộ truyện mới.

Biên tập viên của bộ truyện tranh đã đăng một bằng chứng từ tập 40 vào thứ Năm (13/02), trong đó Suzuki nói rằng bộ truyện tranh còn “một tập nữa” trong phần ghi chú.

Tập 41 ra mắt ngày 15/05/2020 là tập cuối cùng (nội dung dòng cuối)

Tạp chí Weekly Shonen trước đó đã tuyên bố vào tháng 5 năm ngoái rằng chương thứ 315 của manga, có tựa đề “Farewell, The Seven Deadly Sins” sẽ là kết thúc, nhưng manga sau đó vẫn tiếp tục. Suzuki đã thông báo trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 08/2018 với tạp chí Da Vinci rằng ông đang lên kế hoạch kết thúc bộ truyện tranh trong “khoảng một năm” sau khoảng 40 tập truyện. Suzuki lưu ý rằng đã có kế hoạch kết thúc từ đầu và dự định sẽ cho nó một kết thúc xứng đáng với một bộ shounen.

Trung tâm sẽ mở cửa trở lại vào ngày 06/03
Trung tâm mới sẽ có thêm: Pokemon GO Lab, Pokemon Cafe và Pokemon Card Station
Ngoài ra còn có khu vực trẻ em, cửa hàng lưu niệm
Previous
Next
Live-action sẽ ra rạp ngày 15/05
Ngoài ra bộ phim còn có 6 tập live-action ngắn sẽ lên sóng từ ngày 05/04
Previous
Next

Các thành viên nhóm nhạc thần tượng Nogizaka46 bao gồm: Minami Umezawa, Asuka Saito và Mizuki Yamashita (trái sang phải trong poster ở trên) đóng vai chính trong dự án live-action với vai các nhân vật Sayaka Kanamori, Midori Asakusa và Tsubame Mizusaki.

Bộ manga kể về Midori, Tsubame và Sayaka, một bộ ba nữ sinh cao trung tràn đầy năng lượng đến với nhau trong CLB Eizouken để biến giấc mơ làm anime của họ thành hiện thực. Midori rất lo lắng khi một mình tạo anime. Cô gặp Tsubame, một cô gái có tài năng nghệ thuật và ước mơ trở thành họa sĩ hoạt hình. Sayaka, người bạn thân nhất của Midori, người có đủ khả năng tài chính để đưa dự án của nhóm thành hiện thực, cả 3 tham gia vào CLB đặc biệt này.

Mùa 2 sẽ lên sóng vào tháng 10
Đạo diễn Kaori thay cho Satoshi Kuwabara; Bibury Animation Studio thay cho Tezuka Productions
Previous
Next

Câu chuyện xoay quanh Futaro Uesugi, là một thanh niên học rất giỏi nhưng khổ cái là gia đình không có điều kiện. Tuy nhiên không cam chịu số phận, Futaro Uesugi đã quyết định đi dạy thêm để có tiền trang trải cuộc sống, cuối cùng cậu đã chọn làm gia sư cho một gia đình giàu có nọ. Tuy nhiên cuộc đời thật trớ trêu khi mà gia đình này lại toàn con gái, không chỉ có một mà số người cậu dạy thêm lên đến 5. Điểm chung của 5 cô nàng này là đều rất xinh đẹp, tuy nhiên cũng rất lười học vì vậy mà điểm số trên lớp của họ khá tệ.

Triển lãm “Smile Down the Runway: Collection 2020” tại cửa hàng Bookmark Asakusabashi ở Tokyo diễn ra từ ngày 08/02 đến 24/02. Triển lãm quy mô nhỏ trưng bày những bản vẽ, tài liệu thiết kế thời trang từ loạt manga và anime, cũng như sự hợp tác của anime với các thương hiệu thời trang và dệt may ngoài đời thực.

Tạp chí Captain Tsubasa là một spinoff mới của tạp chí Grand Jump và sẽ được lên vào ngày 02/04
Tạp chí này sẽ bao gồm manga mới và các spinoff one-shot của Captain Tsubasa được xuất bản hàng tháng
Previous
Next

Captain Tsubasa: Rising Sun (ảnh trên) sẽ chuyển đến Captain Tsubasa Magazine, bắt đầu với chương 103. Là bộ manga mới nhất trong series, xoay quanh Tsubasa khi anh tham gia Olympics với tư cách là đại diện từ Nhật Bản. Takahashi đã ra mắt bộ truyện tranh trên tạp chí Grand Jump từ tháng 12/2013 và Shueisha đã  xuất bản tập thứ 12 tại Nhật Bản vào ngày 04/10/2019.

Sol Levante là anime đầu tiên được trình chiếu trên Netflix ở độ phân giải 4K
Bộ anime là sự hợp tác giữa nền tảng phim trực tuyến này với Production I.G
Previous
Next

Trang web Animation Business nói rằng nhu cầu xem anime với độ phân giải 4K dự kiến sẽ tăng. Trang này cũng tin rằng hợp tác sản xuất của I.G và Netflix sẽ vượt qua ranh giới phim hoạt hình vẽ tay của Nhật Bản. Dự án nhằm mục đích phô diễn công nghệ và kỹ thuật sản xuất mới nhất với chuyên môn từ đội ngũ Production I.G.

Tập 14 của light novel sẽ được xuất bản vào tháng 5
Đã 3 năm kể từ khi tập 13 lên kệ hồi tháng 09/2017
Previous
Next

Nội dung chính kể về một chàng trai trẻ Eita, nam sinh cao trung với mục tiêu thi đậu rường đại học y khoa quốc gia. Ám ảnh việc ba mẹ ly dị và vì mục đích của mình, nên cậu quyết lánh xa những gì liên quan đến lãng mạn, tình yêu. Rồi ngày nọ, Masuzu – cô nàng xinh đẹp với mái tóc màu bạch kim vừa trở về nước, ngồi cùng bàn rồi tỏ tình “em yêu anh” khi chưa biết nhau được 5 phút, Masuzu bất ngờ chen vào cuộc sống bình yên của cậu. Chiwa – cô bạn thân thanh mai trúc mã của Eita quyết không để yên cho chuyện này. Mối quan hệ tay ba bất đắc dĩ của nam sinh không muốn yêu đương rồi sẽ ra sao?