Diễn Viên Cillian Murphy Trong Cái Nhìn Đầu Tiên Về Dự Án Phim Peaky Blinders Mới

Hãng sản xuất Netflix đã công bố những hình ảnh đầu tiên về nhân vật Tomy Shelby của sao nam Cillian Murphy trong phim Peaky Blinders sắp tới. Cùng xem nhé!

Diễn Viên Cillian Murphy Trong Cái Nhìn Đầu Tiên Về Dự Án Phim Peaky Blinders Mới

Mới đây, hãng phim Netflix đã cung cấp cái nhìn đầu tiên về nhân vật Tom Shelby với sự trở lại của nam diễn viên đoạt giải Oscar - Cillian Murphy trong dự án phim truyền hình Peaky Blinders trước đó đã công chiếu 6 mùa.

Tom Shelby - thủ lĩnh của băng đảng Birmingham khét tiếng dường như cho thấy dấu hiệu của thời gian khi mái tóc đã điểm những màu bạc nhiều hơn. Ngoài ra, 1 bức ảnh khác của Cillin trên phim trường đứng cùng nhà sáng tạo loạt phim Steven Knight - người đã viết kịch bản phim.

Diễn Viên Cillian Murphy Trong Cái Nhìn Đầu Tiên Về Dự Án Phim Peaky Blinders Mới 2

Mùa mới nhất của Peaky Blinder còn có sự góp mặt của các ngôi sao diễn viên khác như Barry Keoghan, Tim Roth và Rebeca Ferguson và sự trở lại của đạo diễn Tom Harper. Tại thời điểm hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về cốt truyện nhưng phim được tiết lộ sẽ lấy bối cảnh trong thời kỳ Chiến tranh Thế giới thứ 2.

Chia sẻ về tác phẩm, nhà làm phim Tom nói:

“Tôi hạnh phúc khi 1 mùa mới về câu chuyện của Peaky Blinders đã bắt đầu được sản xuất. Với thời Thế chiến II, 1 điều tất nhiên rằng không phải chỉ đất nước đang chìm trong chiến tranh mà cả Peaky Blinders cũng vậy.”

Diễn Viên Cillian Murphy Trong Cái Nhìn Đầu Tiên Về Dự Án Phim Peaky Blinders Mới 3

Ông tiếp tục bày tỏ rằng bản thân vô cùng mong đợi và cảm thấy phấn khích với dàn diễn viên và đoàn làm phim xuất sắc hiện có. Đồng thời, nhấn mạnh rằng ông biết ơn người hâm mộ đã yêu mến và điều đó đã trao cơ hội cho series này đi đến được cột mốc như bây giờ. Tom Harper tin tưởng mùa tiếp theo sắp tới sẽ tạo nên 1 câu chuyện vô cùng hấp dẫn.

Mọt phim có suy nghĩ gì về mùa phim Peaky Blinder? Trao đổi và thảo luận nhiều hơn về phim tại đây nhé!