Nhan sắc em gái Trấn Thành dạo này lạ lắm!

Những hình ảnh mới nhất của Uyển Ân khiến dân mạng bàn tán.

Chiều ngày 1/10, nữ diễn viên Uyển Ân - người được biết đến với tư cách em gái Trấn Thành - đã xuất hiện tại sự kiện showcase ra mắt dự án phim mới - Cô Dâu Hào Môn. Đây là bộ phim thứ 3 của Uyển Ân trong năm nay, sau MaiCái Giá Của Hạnh Phúc.

Nhan sắc em gái Trấn Thành dạo này lạ lắm!- Ảnh 1.
Nhan sắc em gái Trấn Thành dạo này lạ lắm!- Ảnh 2.
Nhan sắc em gái Trấn Thành dạo này lạ lắm!- Ảnh 3.

Uyển Ân và ekip Cô Dâu Hào Môn

Sự xuất hiện của cô tại sự kiện nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ đông đảo khán giả cũng như truyền thông, báo chí. Tuy nhiên không phải vì vai diễn mới hay những chia sẻ về công việc mà lý do xoay quanh diện mạo của nữ diễn viên. Khán giả nhận thấy Uyển Ân dường như tăng cân nhẹ, góc nghiêng để lộ những đặc điểm khác lạ, khác hẳn với dáng vẻ mi nhon ở những buổi họp báo 2 dự án phim trước. Đó là chưa kể kiểu tóc, lối trang điểm và những món phụ kiện đúng chuẩn "dâu hào môn" cũng không phù hợp với gương mặt của Uyển Ân, càng khiến cô bị dìm nhan sắc đáng kể.

Bình luận của khán giả:

- Góc nghiêng suýt không nhận ra Uyển Ân, chắc là do kiểu tóc.

- Uyển Ân đây á, nhìn lạ thế, hình như bả có tăng cân nhẹ phải không?

- Uyển Ân nay nhìn lạ thế, không hợp kiểu tóc này hay sao ý nhưng vẫn xinh nha.

- Hình như Uyển Ân là tạng người dễ lên xuống cân nhỉ, thấy thất thường lắm nhưng thế này mới đáng yêu.

Nhan sắc em gái Trấn Thành dạo này lạ lắm!- Ảnh 4.
Nhan sắc em gái Trấn Thành dạo này lạ lắm!- Ảnh 5.

Góc nghiêng khác lạ của Uyển Ân

Uyển Ân làm "lễ dạm ngõ" tại sự kiện

Trong Cô Dâu Hào Môn, Uyển Ân vào vai Tú Lạc, con gái của một gia đình nghèo khó. Vì muốn đổi đời, bước chân vào giới thượng lưu, Tú Lạc đã cùng cả gia đình dựng lên một vở kịch hoàn hảo, biến bản thân thành những người giàu có. Màn "phông bạt" đã giúp Tú Lạc thành công lọt vào mắt xanh của một công tử giàu sang, gia đình cô cũng thuận lợi bước chân vào cửa nhà hào môn, mở ra chuỗi những sóng gió sau này.

Nhan sắc em gái Trấn Thành dạo này lạ lắm!- Ảnh 6.

Đây là bộ phim thứ hai trong năm nay của Uyển Ân không có sự tham gia của anh trai Trấn Thành. Sau thất bại từ Cái Giá Của Hạnh Phúc, Cô Dâu Hào Môn được kỳ vọng sẽ giúp Uyển Ân thành công thoát bóng anh trai. Phim hiện cũng đang được khán giả vô cùng mong chờ bởi sở hữu ekip hùng hậu. Được biết đây là dự án của đạo diễn nổi tiếng Vũ Ngọc Đãng và nhà sản xuất Will Vũ, có sự góp mặt của hàng loạt những ngôi sao phòng vé như Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Lê Giang,...

Uyển Ân sinh năm 1999, là em gái út của Trấn Thành. Thực tế cô đã bén duyên với nghệ thuật khá lâu nhưng một vài năm trở lại đây mới thực sự nổi tiếng, nhất là sau khi đóng chính trong dự án Nhà Bà Nữ của anh trai. Ngoài Nhà Bà NữMai, một số bộ phim khác của Uyển Ân phải kể đến như Cô Gái Đến Từ Bên Kia, Đôi Mắt Âm Dương, Mẹ Ác Ma Cha Thiên Sứ,...

Nhan sắc em gái Trấn Thành dạo này lạ lắm!- Ảnh 7.

Cô Dâu Hào Môn dự kiến khởi chiếu từ 18/10 tại các cụm rạp trên toàn quốc.