Diễn xuất dở tệ của dàn sao Trung nhà SM: Người khóc như "hề chúa", kẻ hôn bạn diễn như máy hút bụi

Loạt sao Trung xuất thân từ nhà SM này đều khiến cho khán giả ngán ngẩm với khả năng diễn xuất của mình.

Vốn dĩ, diễn xuất không phải là thế mạnh của SM Entertainment - công ty đào tạo idol hàng đầu Hàn Quốc, vậy nhưng rất nhiều nghệ sĩ sau khi rời công ty lại lựa chọn đi theo con đường phim ảnh thay vì ca hát. "Thiên triều tứ tử" của EXO (Ngô Diệc Phàm, Hoàng Tử Thao, Trương Nghệ HưngLộc Hàm) hay Tống Thiến đã từng nhận được vô số lời khen khi còn hoạt động với vai trò là idol dưới trướng của SM, tuy nhiên tới khi về Trung Quốc và lấn sân sang diễn xuất, họ lại để lộ ra những khuyết điểm của mình.

1. Lộc Hàm

Khi còn là idol, Lộc Hàm được yêu thích nhờ sở hữu vẻ ngoài đáng yêu nhưng chính điều này lại trở thành điểm yếu của anh chàng khi tham gia diễn xuất. Vì ngoại hình quá baby nên những cảnh quay tức giận trong phim của Lộc Hàm lại chẳng hề khiến đối phương run sợ, trái lại chỉ khiến anh chàng trông giống như một chú mèo con đang xù lông lên mà thôi.

Trong bộ phim Pháo Đài Thượng Hải, Lộc Hàm đã nhận về nhiều lời chê bai của khán giả khi xuất hiện quá chỉn chu. Tạo hình điển trai, mái tóc để mái thay vì cạo trắng gọn gàng của anh chàng bị nhận xét là không hề giống một người lính đang đối mặt thảm họa thế giới. Nhìn chung, diễn xuất của Lộc Hàm từ trước tới nay vẫn luôn chỉ ở mức trung bình, đôi lúc vẫn còn gượng gạo, không để lại ấn tượng gì cho người xem.

2. Hoàng Tử Thao

Sau khi trở về Trung Quốc, Hoàng Tử Thao bắt đầu rẽ hướng sang mảng diễn xuất. Tuy nhiên, cũng giống như Lộc Hàm, diễn xuất của Hoàng Tử Thao cũng vấp phải nhiều tranh cãi. Khi lựa chọn tái hiện lại vai diễn Tôn Chí Bảo trong bộ phim Đại Thoại Tây Du: Yêu Người Một Vạn Năm, Hoàng Tử Thao đã nhận về một rổ gạch đá vì cộng đồng mạng cho rằng anh chàng đã phá vỡ hình tượng Tôn Chí Bảo mà Châu Tinh Trì dựng nên.

Diễn xuất dở tệ của dàn sao Trung nhà SM: Người khóc như hề chúa, kẻ hôn bạn diễn như máy hút bụi - Ảnh 4.

Với lối diễn xuất gượng gạo, cường điệu thái quá của mình, Hoàng Tử Thao đã khiến cho khán giả cảm thấy không thoải mái mỗi khi xem tới cảnh quay của anh chàng.

3. Ngô Diệc Phàm

Kĩ năng diễn xuất của Ngô Diệc Phàm cũng không khá hơn hai người bạn của mình là mấy. Với sự thể hiện trong Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây, Ngô Diệc Phàm đã khiến cho khán giả phải thất vọng tràn trề khi tái hiện lại Trình Tranh. Diễn xuất của anh chàng ở thời điểm đấy vẫn bị đánh giá là còn khá non, chưa đủ sự từng trải để thể hiện một Trình Tranh chín chắn, trưởng thành và thông thạo sự đời.

Cảnh hôn của Ngô Diệc Phàm và Lưu Diệc Phi năm đó cũng đã gây sốt cộng đồng mạng vì quá "sượng trân"...

4. Trương Nghệ Hưng

Ở thời điểm hiện tại, Trương Nghệ Hưng vẫn hoạt động song song với vai trò là thành viên của EXO cũng như là một nghệ sĩ độc lập tại Trung Quốc. Anh chàng không tập trung quá nhiều vào mảng điện ảnh như ba người anh em còn lại song diễn xuất lại có phần khấm khá hơn. Tuy nhiên, Trương Nghệ Hưng đôi lúc vẫn khiến khán giả bối rối với phân cảnh khóc của mình, không hiểu rằng anh chàng đang khóc hay đang cười nữa...

5. Tống Thiến

Không thể phủ nhận rằng Tống Thiến hoạt động vô cùng chăm chỉ ở mảng diễn xuất, tuy nhiên năng lực của cô nàng lại chẳng hề cải thiện được chút nào, vẫn luôn một màu và gượng gạo. Dù hoảng sợ hay là đang khóc, Tống Thiến đều chỉ biết trợn mắt mà thôi... Chính bởi vậy nên việc Tống Thiến đạt giải Kim Ưng 2020 đã gây ra không ít tranh cãi.

Diễn xuất dở tệ của dàn sao Trung nhà SM: Người khóc như hề chúa, kẻ hôn bạn diễn như máy hút bụi - Ảnh 13.

Nguồn ảnh: Tổng hợp