Top 10 nhân vật mới của nhà Marvel có tiềm năng góp mặt trong series Loki

Hãy cùng nhau điểm qua dàn nhân vật có tiềm năng góp mặt trong Loki thời gian tới nhé!

Tuy chỉ mới được ra mắt trong thời gian gần đây, nhưng Tv series Loki của nhà Marvel đã tạo nên sức hút cực lớn và cài cắm nhiều yếu tố mới lạ. Không chỉ riêng gì TVA hay Mobius, mà fan cũng đã bắt đầu dự đoán về những cái tên tiếp theo góp mặt trong bom tấn trên màn ảnh nhỏ. Marvel Comics sở hữu một dàn nhân vật đồ sộ mà có thể được đưa vào Tv series Loki để mở rộng hơn nữa vũ trụ MCU.

10. Iron Lad

Ravonna đã chính thức xuất hiện trong Loki, từ đó mở ra câu chuyện giữa cô và Kang the Conqueror. Mà Kang the Conqueror lại có thể là tiền đề để giới thiệu vào Tv series một phiên bản của kẻ cai trị này từ dòng thời gian khác, Iron Lad. Iron Lad là phiên bản trẻ tuổi hơn của Kang và thành viên đời đầu thuộc nhóm siêu anh hùng Young Avengers.

Marvel Studios đã vạch ra lộ trình cho Young Avengers trong giai đoạn 4, và Loki có thể trở thành bước đệm để fan có cái nhìn đầu tiên về Iron Lad.

Top 10 nhân vật mới của nhà Marvel có tiềm năng góp mặt trong series Loki - Ảnh 1.

9. Immortus

Một phiên bản khác của Kang có thể góp mặt là Immortus. Immortus là phiên bản khi về già của Kang the Conqueror, nhưng lại nhận ra sự vô nghĩa trong việc cai trị toàn bộ mọi thứ. Thay vào đó, ông ta lại quyết định bắt tay với một trong những thực thể quyền năng nhất vũ trụ, Time-Keeper (Người Canh giữ Thời gian).

Trước đây, Immortus từng làm việc với Time-Keeper và sẽ thật là thú vị nếu mà ông xuất hiện trong Tv series Loki. Bản thân Kang the Conqueror cũng không ưa gì phiên bản này của hắn, khi coi Immortus như một kẻ hèn nhát. Còn Immortus lại xem Kang như "trẻ trâu".

Top 10 nhân vật mới của nhà Marvel có tiềm năng góp mặt trong series Loki - Ảnh 2.

8. Lila Cheney

Việc dàn dị nhận chính thức góp mặt trong MCU đã luôn là điều mà fan mong chờ. Và Tv series Loki có thể trở thành nơi để đặt nền móng cho màn ra mắt này. Marvel Comics cũng sở hữu một vài dị nhân có thể du hành thời gian như Lila Cheney. Năng lực chính của Lila Cheney là cô có thể dịch chuyển tức thời tới nhiều địa điểm khác nhau, bao gồm cả du hành thời gian.

Lila Cheney có thể là dị nhân ít tiếng tăm hơn Wolverine hay Jean Grey. Nhưng sẽ rất thú vị khi cô góp mặt trong Loki, qua đưa nhóm dị nhân vào MCU.

Top 10 nhân vật mới của nhà Marvel có tiềm năng góp mặt trong series Loki - Ảnh 3.

7. Doctor Doom

Với việc sẽ bám sát theo đề tài về du hành thời gian, Loki cũng có thể là nơi mà Marvel Studios đưa vào phản diện tầm cỡ như Kang the Conqueror hay Doctor Doom. Đặc biệt là Doctor Doom/ Victor Von Doom, khi hắn sở hữu một cỗ máy thời gian và từng đối đầu với Kang trong quá khứ.

Doctor Doom có thể xuất hiện dưới dạng cameo, như khi Loki và TVA tới tòa lâu đài của hắn, để rồi chạm trán với các Doombots.

Top 10 nhân vật mới của nhà Marvel có tiềm năng góp mặt trong series Loki - Ảnh 4.

6. Hyperion

Marvel Studios giờ đây đang hướng đến một dàn siêu anh hùng mới lạ và Squadron Supreme là một trong số đó. MCU có thể sử dụng Loki để giới thiệu một vài thành viên đầu tiên thuộc nhóm này như Hyperion, phiên bản "Superman" của Marvel.

Squadron Supreme đến từ một trái đất khác, mà có thể được tạo ra từ sự kiện nexus ở Loki nếu xuất hiện trong MCU. Marvel Studios có thể sử dụng Hyperion theo nhiều cách thú vị.

Top 10 nhân vật mới của nhà Marvel có tiềm năng góp mặt trong series Loki - Ảnh 5.

5. Two-Gun Kid

Tv series Loki đánh mạnh vào đề tài du hành thời gian và cũng đã đưa người xem tới một vài bối cảnh văn hóa trong từng cột mốc thời gian khác nhau. Loki và Mobius trong những tập phim sắp tới có thể làm nhiệm vụ tại bối cảnh mang phong cách miền viễn tây. Rồi từ đó lại giới thiệu tới Two-Gun Kid, tay súng thiện xạ trong Marvel Comics.

Two-Gun Kid/ Matthew Hawk trong nguyên tác từng hỗ trợ cho Avengers, khi cả nhóm bị mắc kẹt ở quá khứ. Loki còn có thể tạo nên một tập phim dựa trên Marvel’s Old West, với Two-Gun Kid là cái tên mở đầu.

Top 10 nhân vật mới của nhà Marvel có tiềm năng góp mặt trong series Loki - Ảnh 6.

4. Avengers từ thời cổ đại

Marvel Comics đã giới thiệu tới một nhóm Avengers đặc biệt từ một triệu năm trước Công nguyên để mở rộng hơn câu chuyện về Celestial. Các thành viên bao gồm Black Panther đầu tiên, Iron Fist/Fan Fei, Ghost Rider, Odin, Phoenix Force, Agamotto và Starbrand.

Việc Loki du hành tới nhiều dòng thời gian khác nhau có thể là lúc mà Marvel Studios giới thiệu thế hệ siêu anh hùng thủy tổ, trước cả thời kỳ của những Thor, Tony Stark và Steve Rogers. Đây sẽ là màn tái ngộ thú vị giữa Loki và Odin, cũng như tạo nên một mối liên kết giữa Tv series với phần phim điện ảnh Eternals, do nhóm Avengers này cũng có liên hệ với Celestial.

Top 10 nhân vật mới của nhà Marvel có tiềm năng góp mặt trong series Loki - Ảnh 7.

3. Thunderstrike

Thor khi bị đày xuống trái đất đã nhập vào thân xác của khá nhiều người, trong đó có Eric Masterson. Sau khi Thor rời đi, Eric Masterson trở thành anh hùng với danh xưng Thunderstrike và được trao một cây búa khác. Khi Eric qua đời, con trai anh tiếp tục kế thừa danh hiệu Thunderstrike.

Thunderstrike có thể xuất hiện trong Loki từ một dòng thời gian khác. Hoặc Marvel Studios thay đổi nguồn gốc của Thunderstrike thành một món vũ khí của người Asgard trao lại cho ai đó để trợ giúp Loki và Mobius.

Top 10 nhân vật mới của nhà Marvel có tiềm năng góp mặt trong series Loki - Ảnh 8.

2. Ares

Zeus sẽ xuất hiện trong Thor: Love and Thunder và Marvel Studios có thể đưa vào MCU một vị thần Hy Lạp khác là Ares. Trong comic, Ares và Hercules là hai vị thần từ đỉnh Olymus tham gia vào Avengers, từng không ít lần đối đầu với Loki.

Ares nếu vào phim sẽ trở thành một đối thủ khó chơi mà Loki phải đối mặt.

Top 10 nhân vật mới của nhà Marvel có tiềm năng góp mặt trong series Loki - Ảnh 9.

1. Beta Ray Bill

Beta Ray Bill là nhân vật được nhiều người yêu thích, khi từng khiến cho Thor thua tâm phục khẩu phục trong nguyên tác và được Odin ban tặng một cây búa của riêng mình. Beta Ray Bill thực chất là đã có màn cameo ngắn trong MCU, thông qua bức tượng của anh với tư cách là một trong những nhà vô địch tại đấu trường của Grandmaster.

Tv series Loki có thể là nơi mà Marvel Studios chính thức đưa Beta Ray Bill vào vũ trụ rộng lớn của mình. Và fan đang mong chờ xem liệu món vũ khí mà Beta Ray Bill sử dụng sẽ có tên gọi như thế nào, khi mà Strombreaker đã được dùng cho cây búa mới của Thor.

Top 10 nhân vật mới của nhà Marvel có tiềm năng góp mặt trong series Loki - Ảnh 10.