Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (11/06 - 18/06)

19/06/2021 Loki là TV series mới nhất của MCU, tuy chỉ mới ra mắt hai tập phim nhưng bộ phim đã đạt điểm cao ” chót vót” trên các trang đánh giá uy tín.

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (11/06 – 18/06). Tổng hợp theo Anime Corner.

1. Shadows House

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (11/06 - 18/06)

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (11/06 – 18/06)

Bộ phim chuyển thể từ manga lấy bối cảnh trong một căn biệt thự kiểu Tây phương nằm trên một vách đá và là trung tâm của gia đình nhà Shadow. Họ sống với những người hầu búp bê giống hệt như thật. Câu chuyện tập trung vào cuộc sống hàng ngày của những con người bên trong ngôi nhà Shadow cùng những bí ẩn sẽ được hé lộ.

2. Fruits Basket: The Final

Fruits Basket hay còn được gọi tắt Furuba hay Fruba, là một series anh chuyển thể từ Shojo manga được viết và minh họa bở Takaya Natsuki. Ban đầu được đăng tải trên tạp chí bán nguyện san Hana to Yume, xuất bản bởi Hakusensha ở Nhật Bản từ năm 1998 đến 2006. Tựa phim lấy nguồn cảm hứng từ một trò chơi phổ biến cùng tên dành cho trẻ con tiểu học Nhật Bản.

Fruits Basket kể câu chuyện về cô gái mồ côi Honda Tohru vô tình gặp Yuki, Kyo, and Shigure Soma biết được mười hai thành viên của dòng họ Soma dính phải lời nguyền mười hai con giáp nếu có người khác giới chạm vào cơ thể lập tức họ sẽ biến thành các con vật. Tohru hiểu được sự khó khăn và nỗi đau họ mắc phải nên đã giúp xoa dịu tinh thần mọi người.

Bộ truyện đã đã được chuyển thành 26 tập anime năm 2001, đạo diễn bởi Daichi Akitaro. Một series chuyển thể anime mới sản xuất bởi TMS Entertainment và đạo diễn bởi Ibata Yoshihide bắt đầu trình chiếu từ tháng 4 năm 2019.

3. Vivy -Fluorite Eye’s Song-

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (11/06 - 18/06)

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (11/06 – 18/06)

Nierland — một công viên chủ đề phức hợp A.I, nơi giao thoa giữa những giấc mơ, hy vọng và khoa học. Được tạo ra với tư cách là A.I hình người tự trị đầu tiên, Vivy hoạt động như một A.I diễn viên. Để hoàn thành sứ mệnh của mình là làm cho mọi người hạnh phúc thông qua các bài hát, cô ấy tiếp tục lên sân khấu và biểu diễn với tất cả trái tim của mình. Tuy nhiên, công viên giải trí vẫn chưa được phổ biến rộng rãi. Một ngày nọ, một A.I tên là Matsumoto xuất hiện trước Vivy và giải thích rằng anh ta đã du hành từ 100 năm đến tương lai, với sứ mệnh sửa chữa lịch sử cùng Vivy và ngăn chặn cuộc chiến giữa A.I và loài người sẽ diễn ra vào 100 năm sau. Cuộc gặp gỡ của hai A.I với những nhiệm vụ khác nhau sẽ được vẽ lại trong tương lai nào? Đây là câu chuyện A.I tiêu diệt A.I. Hành trình 100 năm của diva A.I Vivy bắt đầu.

4. Moriarty the Patriot Part 2

Vào cuối thế kỷ 19, Đế chế Anh đã trở thành một cường quốc toàn cầu. Do sự phân tầng giai cấp nghiêm ngặt, những người dân bình thường ít có cơ hội vươn lên, nơi mà giới quý tộc hèn hạ thống trị tất cả. Sau khi gia đình của Albert Moriarty nhận nuôi hai đứa trẻ mồ côi, William James và Louis James, anh biết được rằng họ có chung mối hận thù với giới quý tộc Anh tham nhũng. i William James tự gọi mình là “nhà tư vấn tội phạm”. Họ cùng nhau lập kế hoạch để giết người anh em có quan hệ huyết thống tàn ác của Albert, cũng tên là William, thiêu rụi gia sản của hắn ta, và sau đó bắt đầu một cuộc sống mới với mục đích sử dụng các phương tiện bất hợp pháp để phá hủy hệ thống giai cấp đã gây khó khăn cho đất nước trong nhiều thế kỷ. Trong khi thực hiện một kế hoạch phức tạp để sát hại tên quý tộc, William James Moriarty gặp Sherlock, một thám tử và cũng là đối thủ khó nhằn nhất từ trước đến giờ.

5. 86 EIGHTY-SIX

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (11/06 - 18/06)

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (11/06 – 18/06)

Cộng hòa San Magnolia là quốc gia từ lâu đã chịu phải ách xâm lược từ những Legion – chiến xa không người lái của phía Đế quốc. Để đáp trả lại mối đe doạ đó, nước Cộng hoà cũng phát triển thành công thứ công nghệ tương tự và đẩy lùi sự tấn công của kẻ thù mà không chịu thương vong gì. Thế nhưng… đó chỉ là sự thật được rêu rao bởi truyền thông. Thực tế vẫn còn nhiều tử sĩ. Ngoài 85 quận thuộc Cộng hòa còn có một đơn vị hành chính khác – Quận thứ 86 không tồn tại. Đây chính là nơi mà các thanh thiếu niên thuộc biệt đội “86” chiến đấu ngày đêm trên các cỗ máy không người để bảo vệ đất nước… Shin là người trực tiếp đưa các chiến binh quyết tử ấy ra nơi chiến trận, còn Lena là một sĩ quan chỉ huy tiểu đội từ hậu phương bằng giao thức liên lạc đặc biệt… Câu chuyện về những tranh đấu và ly biệt giữa hai người họ từ đó bắt đầu.

6. Don’t Toy with Me, Miss Nagatoro

Học sinh trung học Hayase Nagatoro thích dành thời gian rảnh để làm một việc, đó là bắt nạt Senpai của cô ấy! Sau khi Nagatoro và những người bạn của cô tình cờ nhìn thấy những bức vẽ của một họa sĩ đầy tham vọng, họ cảm thấy thích thú khi bắt nạt Senpai nhút nhát một cách không thương tiếc. Nagatoro quyết tâm tiếp tục trò chơi tàn ác của mình và đến thăm anh hàng ngày để cô có thể buộc Senpai làm bất cứ điều gì có lợi cho cô vào thời điểm đó, đặc biệt nếu điều đó khiến anh không thoải mái. Hơi bị kích thích và có phần sợ hãi Nagatoro, Senpai liên tục bị cuốn vào những trò hề của cô khi sở thích, sở thích, ngoại hình và thậm chí cả tính cách của anh đều bị lợi dụng để chống lại anh khi cô giải trí với chi phí của anh. Thời gian trôi qua, Senpai nhận ra rằng anh ta không thích sự hiện diện của Nagatoro, và hai người họ phát triển một tình bạn không êm đềm khi một người kiên nhẫn bày ra những trò chọc phá người kia.

7. Higehiro

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (11/06 – 18/06)

Câu chuyện mở đầu với Yoshida, một nam nhân viên văn phòng 26 tuổi chuyên về công nghệ thông tin, bị nữ đồng nghiệp cũng là cấp trên của mình tại công ty là Gotou Airi từ chối tình cảm mà anh luôn ấp ủ suốt 5 năm. Chán nản và say xỉn, Yoshida bắt gặp Ogiwara Sayu , một joshi kosei (JK, nữ sinh cao trung) lang thang, đang ngồi trước cửa nhà mình. Sayu đã bỏ nhà đi suốt 6 tháng và chọn cách quan hệ tình dục với nhiều người đàn ông khác nhau để được tá túc ở nhà họ. Thoạt đầu Sayu đề nghị Yoshida cho cô qua đêm đổi lại việc cô để anh làm tình với mình, nhưng Yoshida chỉ đồng ý chứa chấp cô mà không cần điều kiện trao đổi đó. Sau khi hỏi rõ về xuất thân và hoàn cảnh của Sayu, Yoshida quyết định mời cô cùng sống trong nhà mình cho đến khi cô tìm ra được giá trị sống của bản thân và trở nên trưởng thành hơn. Sayu chấp thuận và cô bắt đầu làm việc bán thời gian tại một cửa hàng tiện lợi gần nhà Yoshida.

8. It’s Too Sick to Call this Love

Phim bắt đầu từ cuộc gặp gỡ định mệnh giữa chàng nhân viên Amakusa Ryou sống buông thả với phụ nữ và đứa bạn thân của nhỏ em tên Arima Ichika. Từ đó chàng điên cuồng rơi vào lưới tình (một cách rất M). Ở chiều ngược lại, cô nàng lại xỉ vả bảo trông anh thấy ớn (một cách rất S). Liệu mối lương duyên S&M vừa hài vừa dễ thương này sẽ đi đến đâu?

9. To Your Eternity

Nó, là một vật thể bất tử, được gửi đến Trái Đất, Nó không mang cảm xúc, cũng không có danh tính. Tuy nhiên, Nó có thể nhập vào bất cứ sinh vật nào có năng lượng. Lúc đầu, Nó là một khối cầu tròn. Sau đó, Nó bắt đầu mô phỏng hình dáng của đá. Nhiệt độ đã giảm và tuyết cũng đã phủ dày, Nó bắt đầu mô phỏng những cây rêu trên đá. Khi bị thương, một chú sói cô đơn nằm chết lặng lẽ trên tuyết, Nó bắt đầu mô phỏng hình dạng của chú sói đó. Cuối cùng, Nó có được nhận thức và đi lang thang qua ngôi làng Tsundra vắng vẻ cho tới khi Nó gặp được một cậu bé. Cậu bé đang sống một mình trong ngôi làng ma này, khi mà người lớn đã ra đi để tìm lấy thiên đường trong biển tuyết trắng xóa. Tuy nhiên, nỗ lực của họ đã công cốc, và bây giờ cậu bé đã ra đi trong tình trạng tuyệt vọng. Nó lấy hình dạng của cậu bé, và bắt đầu một cuộc hành trình không hồi kết, để lấy được những kinh nghiệm, khám phá những nơi mới, và gặp gỡ những người mới.

Sau khi chết nhiều lần, cậu được tìm thấy ở đầm lầy bởi March, một cô bé nhỏ với mong ước trở thành một người mẹ tốt, nhưng không may thay cô lại được chọn là vật hiến tế cho một con gấu tâm linh điên loạn. Cô bé đặt tên cậu là “Fushi”, và làm bạn với cậu, dạy cậu cách ăn và bớt hoang dại hơn.

10. Tokyo Revengers

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (11/06 – 18/06)

Tokyo Revengers là một series anime chuyển thể từ shounen manga của tác giả Wakui Ken, được đăng định kì trên tạp chí Weekly Shounen Magazine của nhà xuất bản Kodansha từ tháng 3 năm 2017. Câu chuyện kể về cuộc hành trình thay đổi quá khứ của thanh niên Hanagaki Takemichi. Hành trình bắt đầu khi cậu có được khả năng du hành thời gian, Takemichi quyết định sẽ làm lại quá khứ để cứu sống cô bạn gái duy nhất từ thời sơ trung của mình bằng cách trở thành người đứng đầu bang gangster mạnh nhất vùng Kanto – Tokyo Manji (hay Touman).

TV series Loki đạt điểm số cao chót vót chỉ sau 2 tập

tại đây.