Disney tự tin cho rằng người hâm mộ sẽ hài lòng với “Thần Đèn” Will Smith!

Disney không hề lo lắng một chút nào về các phản ứng dữ dội của người hâm mộ về Genie của Will Smith trong live-action Aladdin mới nhất của họ.

Đầu tháng này, hãng phim đã tung đoạn trailer thực sự đầu tiên cho bản làm lại live-action, điều này cũng cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về Smith với tư cách là vị thần màu xanh và thay vì người hâm mộ đón nhận diện mạo mới, mọi người đã phát hoảng. Điều này đã bắt đầu một phản ứng dữ dội bao gồm các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội nói về những cơn ác mộng và một nguồn meme không bao giờ kết thúc. Thậm chí còn có tin đồn rằng Disney đã phải tung đoạn trailer Frozen 2 sớm để lấp đi những phản ứng dữ dội của người hâm mộ về phía Aladdin.

Năm nay có thể là một trong những năm lớn nhất trong lịch sử lâu dài của hãng Disney. Dẫn đầu là sự tiếp nối của các phiên bản làm lại của họ, bao gồm Dumbo, Aladdin và Vua sư tử, tất cả sẽ đến trong vài tháng tới. Khi nói về việc làm lại một bộ phim mang tính biểu tượng như Aladdin, phản ứng dữ dội chắc chắn là điều sẽ xảy ra. Tuy nhiên, hãng phim không lo lắng và họ đã đưa ra một tuyên bố để chứng minh điều đó.

“Chúng tôi đang sở hữu một trong những bộ phim được mong đợi nhất trong năm và tự tin rằng khán giả và nhà phê bình sẽ phải lòng Genie và tất cả các nhân vật khi được chiếu trên màn ảnh rộng vào tháng 5 này.”

Disney không thực sự phải lo lắng về bất kỳ phản ứng thái quá nào trên mạng xã hội vì rất nhiều người sẽ đến rạp để xem Aladdin bất kể điều gì. Ngay cả những người “hoảng sợ” bởi đoạn trailer nhiều khả năng cũng sẽ đi xem. Bộ phim sẽ đưa mọi người trở về thời thơ ấu của họ và giới thiệu đến thế hệ mới câu chuyện và nhân vật được yêu thích trong suốt nhiều năm qua.