Đỏ mặt với phim Bridgerton: Chỉ 8 tập nhưng tận 15 cảnh nóng cháy mắt thôi rồi!

Bộ phim "cổ trang" Bridgerton vừa ra mắt đang là tâm điểm của mọi ánh nhìn khi sở hữu cường độ cảnh nóng nhiều và táo bạo.

Thời điểm cuối năm 2020, Netflix đã tung ra một series "cổ trang" về quý tộc Luân Đôn thời xưa mang tên Bidgerton. Series được sản xuất bởi những người đã làm nên các thương hiệu Grey's Anatomy, Scandal hay How To Get Away With Murder đình đám, và hiện tại thì cái tên Bridgerton cũng đang gây bão ở Netflix nhờ phần hình ảnh đẹp miễn chê, nội dung lôi cuốn và đặc biệt là cường độ cảnh nóng nhiều đến báo động.

Đỏ mặt với phim mới cực nặng đô của Netflix, chỉ 8 tập nhưng tận 15 cảnh nóng cháy mắt bạo thôi rồi! - Ảnh 1.

Bridgerton được dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Julia Quinn, lấy bối cảnh những năm 1800 và kể về gia tộc Bridgerton giàu có cũng những câu chuyện tình của giới thượng lưu. Thoạt nhìn qua, bộ phim quý tộc này trông có vẻ rất bình thường. Ấy vậy mà chỉ với 8 tập phim, khán giả được chiêu đãi tận 15 cảnh nóng bỏng mắt, đó là còn chưa kể tới hàng loạt các chi tiết vô cùng gợi cảm, mơn trớn khác mà thương hiệu này mang lại. Tất cả bao gồm những phân đoạn tình dục, nói chuyện "bậy bạ", làm chuyện ấy ở ngoài những nơi không nên làm và cả ở... cầu thang.

Mới vào tập 1 đã thấy ngay hai anh chị "mần" nhau cực ngọt

Ở tập 3, khán giả sẽ thấy nữ chính "tự sướng" khi mơ tưởng về anh chàng trong mơ của mình

Còn đây là đoạn đam mỹ chớp nhoáng nhưng ai cũng nhớ của phim

Chị gái "tự sướng" ở trên đã đạt được chàng trai mình thèm khát...

Và hai người sau đó có cảnh nóng cháy mắt siêu quyến rũ dài đến tận 5 phút không ngừng nghỉ

Bridgerton sau khi ra mắt đã được đánh giá rất cao bởi giới chuyên môn, nhận về số điểm 94% tươi roi rói ở trên hệ thống Rotten Tomatoes. Tác phẩm này được coi là cú "chốt sổ" năm 2020 đầy trọn vẹn của Netflix.

Một vài hình ảnh của bộ phim

Toàn bộ 8 tập phim của Bridgerton đã được phát hành từ ngày 25/12.

Nguồn ảnh: Netflix