Doctor Cha không còn là phim hài khi một người phạm sai lầm lớn, tỷ suất người xem trụ vững ở top 1

Doctor Cha càng về hồi kết lại càng có nhiều tình tiết kịch tính.

Không chỉ dừng lại ở chuyện của ba người, Doctor Chatập 12 còn xoáy sâu vào câu chuyện của một bệnh nhân liên quan trực tiếp đến Jung Min - con trai của Jung Sook (Uhm Jung Hwa). Cụ thể, một sản phụ cũng là bệnh nhân cũ của bệnh viện gặp một số vấn đề về sức khỏe nên được Jung Sook khuyên khám tại khoa của Seung Hi. Sau khi thăm khám, Seung Hi đề nghị được tư vấn từ khoa ngoại và Jung Min là người đưa ra quyết định cuối cùng sau khi tham khảo ý kiến từ bố, rằng bệnh nhân không có vấn đề nghiêm trọng và sẽ được xuất viện.

Doctor Cha không còn là phim hài khi một người phạm sai lầm lớn, tỷ suất người xem trụ vững ở top 1 - Ảnh 1.
Doctor Cha không còn là phim hài khi một người phạm sai lầm lớn, tỷ suất người xem trụ vững ở top 1 - Ảnh 2.

Ít lâu sau, sản phụ đó nhập viện trong tình trạng nguy kịch, phải phẫu thuật gấp. Không may khi tình trạng quá nghiêm trọng, bệnh nhân chết ngay trên bàn mổ. Bố mẹ của cô sau đó uất nghẹn, quyết định sẽ kiện bệnh viện, nhất là Jung Min. Jung Sook rất đau lòng vì chuyện này nhưng cô thương cho bệnh nhân nhiều hơn là lo cho Jung Min. Cô thậm chí còn hớt hải chạy đến nhà tang lễ trong bộ dạng mỗi chân đi một giày, sau đó hai bà mẹ ôm lấy nhau khóc nức nở.

Doctor Cha không còn là phim hài khi một người phạm sai lầm lớn, tỷ suất người xem trụ vững ở top 1 - Ảnh 3.

Biết Jung Min đang tuyệt vọng, Jung Sook để cho chồng mình nói chuyện, an ủi con bởi ngay lúc này, người duy nhất giải quyết được vấn đề là In Ho. Jung Sook không thể ngờ In Ho lại quyết định để Seung Hi chịu trách nhiệm cùng với con mình. Vì chuyện này, In Ho và Seung Hi cãi nhau ngay tại bệnh viện sau bao năm lén lút mặn nồng.

Doctor Cha không còn là phim hài khi một người phạm sai lầm lớn, tỷ suất người xem trụ vững ở top 1 - Ảnh 4.

Cuối tập 12, Jung Sook quyết định ly dị, nói lời chia tay sau khi làm giỗ cho bố chồng. Nghe vợ nói ra những lời uất nghẹn, In Ho sốc tới độ chảy máu mũi sau đó là ngã ngửa, ngất ngay tại chỗ. Quyết định mà khán giả đã mong chờ suốt 12 tập phim này đã lập tức giúp Doctor Cha lấy lại phong độ. Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của Doctor Cha đạt rating trung bình toàn quốc tại Hàn Quốc là 18,5% cho tập 12. Với thành tích này, phim tiếp tục đứng top 1 trong khung giờ chiếu trên tất cả các kênh tại Hàn Quốc vào tối 21/5 vừa qua.

Doctor Cha không còn là phim hài khi một người phạm sai lầm lớn, tỷ suất người xem trụ vững ở top 1 - Ảnh 5.
Doctor Cha không còn là phim hài khi một người phạm sai lầm lớn, tỷ suất người xem trụ vững ở top 1 - Ảnh 6.

Nguồn ảnh: JTBC