Dr Stone phần 4 sẽ ra mắt vào năm 2025, nhưng có một điều đáng lưu ý

Anime khoa học viễn tưởng nổi tiếng Dr Stone sắp ra mắt mùa thứ tư và cũng là mùa cuối cùng, sau đây là những thông tin bạn cần biết.

Dr Stone là một bộ truyện tranh và phim hoạt hình Shonen theo chân nhân vật chính Senku trong một thế giới tương lai nơi nền văn minh gần như đã biến mất.

Nhà khoa học thiên tài trẻ tuổi đã biến mục tiêu của mình thành việc khôi phục lại thế giới như cách đây hơn 3000 năm. Phần 3 Dr Stone đã được phát sóng thành 2 phần, chia thành 11 tập mỗi phần.

Câu chuyện kể về Senku và những người bạn của anh trên một hòn đảo mới, nơi họ khám phá ra sự thật đằng sau sự hóa đá. Phần 2 của phần 3 kết thúc với một tình tiết gay cấn, khi Senku lên kế hoạch hồi sinh càng nhiều người càng tốt để hỗ trợ cho chương trình không gian của mình.

Tuy nhiên, Ukyo nói về số Dunbar, một lý thuyết cho rằng một nhóm chỉ có thể hoạt động với ít hơn 150 người. Nhiều người có quan điểm khác nhau có thể dẫn đến xung đột và sự sụp đổ của nhóm. Do đó, mặc dù kế hoạch hồi sinh nhiều người hơn của Senku là đáng ngưỡng mộ, nhưng nó cũng đi kèm với nhiều rủi ro.

Dr Stone phần 4 sẽ ra mắt vào năm 2025, nhưng có một điều đáng lưu ý- Ảnh 1.

Tuy nhiên, thiên tài trẻ tuổi này không phải là người né tránh thử thách khi lên kế hoạch đi thuyền đến Hoa Kỳ để tìm ngô ngọt, nguồn thực phẩm để tạo ra hàng nghìn gallon chất lỏng hồi sinh. Mùa phim kết thúc với cảnh Senku và nhóm của anh sẵn sàng lên đường đến Mỹ.

TMS Studio đã xác nhận rằng Dr Stone phần 4 sẽ bắt đầu phát sóng vào năm 2025. Phần này sẽ được chia thành ba phần nhỏ, không giống như phần thứ ba chỉ dài hai phần.

Jump Festa 2025 sẽ được tổ chức vào ngày 21 và 22 tháng 12 năm 2024, tại đây sẽ chia sẻ thêm thông tin về mùa phim sắp tới. Tuy nhiên, rất nhiều người hâm mộ phàn nàn về thông báo mới, trong khi rất ít người ủng hộ quyết định của studio.

Một người hâm mộ viết: "3 phần? Hãy phát hành chúng cùng nhau. Tôi sẵn sàng chờ đợi."

"Họ cần phải dừng ngay cái trò 'chia mùa cuối thành nhiều phần' vớ vẩn này lại! Phát hành toàn bộ cùng một lúc hoặc không phát hành bất kỳ phần nào cả", một người khác nói thêm.

Một người hâm mộ khác phàn nàn: "Tôi thực sự phát ngán khi phải xem kiểu từng phần một ngày nay."

Tuy nhiên, vẫn có người hâm mộ khác lại ủng hộ hãng phim: "Nếu họ phát hành chúng cùng lúc, bạn sẽ phải đợi lâu hơn, việc phát hành chúng theo từng phần nhỏ là để bạn không phải đợi quá lâu cho đến khi mùa phim bắt đầu. Hãy biết ơn vì nó được phát hành theo 3 phần."