Mỹ nhân phim Việt giờ vàng nhận mưa lời khen vì quá xinh, lên hình vài phút mà hút cả triệu view

Dù mới xuất hiện nhưng mỹ nhân phim Việt này đã gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Bộ phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ tuy đã giảm nhiệt rõ rệt so với giai đoạn đầu nhưng vẫn luôn là từ khoá hot được cư dân mạng quan tâm. Ở những diễn biến mới nhất của phim, sự xuất hiện của một nhân vật mới khiến khán giả vô cùng thích thú. Thậm chí nhiều người còn cho rằng đây mới thực sự là nữ chính của phim.

Cụ thể nhân vật mới này là Ngọc Ngà (Thuỳ Dương) - một chủ shop quần áo xinh đẹp. Chải (Long Vũ) trong lúc đi làm shipper thì đã vô tình giúp đỡ Ngà khi cô bị người yêu đẩy ngã và bỏ rơi. Càng vô tình hơn khi Ngà chính là người vừa gọi Chải đến giao đơn. Trong lúc nhận đơn, Chải có hỏi han Ngà và đưa ra cho cô những triết lý tình yêu mà anh đúc rút được sau những năm tháng đơn phương theo đuổi Pu (Thu Hà Ceri). Lắng nghe những chia sẻ thật tâm của Chải, Ngà nhìn nhận lại chuyện tình của chính mình và dường như có chút xao động. Cô sau đó cũng chủ động ngỏ lời để Chải tiếp tục đến giúp mình giao hàng những ngày sắp tới.

Mỹ nhân phim Việt giờ vàng nhận mưa lời khen vì quá xinh, lên hình vài phút mà hút cả triệu view- Ảnh 1.
Mỹ nhân phim Việt giờ vàng nhận mưa lời khen vì quá xinh, lên hình vài phút mà hút cả triệu view- Ảnh 2.
Mỹ nhân phim Việt giờ vàng nhận mưa lời khen vì quá xinh, lên hình vài phút mà hút cả triệu view- Ảnh 3.
Mỹ nhân phim Việt giờ vàng nhận mưa lời khen vì quá xinh, lên hình vài phút mà hút cả triệu view- Ảnh 4.

Ngọc Ngà là nhân vật mới xuất hiện trong phim

Phân cảnh lên hình của Ngà và Chải chỉ kéo dài vài phút ngắn ngủi nhưng hiện đang là một chủ đề hot trên MXH. Thậm chí hai đoạn trích của cặp đôi này còn hút tổng cộng gần 8 triệu view chỉ sau chưa đầy nửa ngày đăng tải trên kênh TikTok của nhà sản xuất. Dưới phần bình luận, khán giả dành cơn mưa lời khen cho nhân vật mới. Bên cạnh lời khen cho nhan sắc và diễn xuất thì còn có hàng loạt bình luận với nội dung giống nhau, cho rằng đây mới là nữ chính thực sự của Đi Giữa Trời Rực Rỡ. "Phim này lạ nhỉ, nữ chính đến giữa phim mới xuất hiện, nhưng không sao nữ chính này tui chịu", "Nữ chính xuất hiện muộn quá ạ", "Ôi cuối cùng nữ chính của phim cũng tới rồi", "Đây mới là nữ chính của phim, đạo diễn này kì gê giờ mới cho xuất hiện",… - đây là những bình luận mà khán giả dễ dàng bắt gặp ở bất cứ phân cảnh nào của nhân vật Ngà.

Mỹ nhân phim Việt giờ vàng nhận mưa lời khen vì quá xinh, lên hình vài phút mà hút cả triệu view- Ảnh 5.

Những trích đoạn về cặp đôi Ngà - Chải nhận tương tác khủng

Thực tế nhân vật mới này chưa đóng góp được gì cho cốt truyện, càng chưa ảnh hưởng gì tới nam chính thế nhưng khán giả vẫn vô cùng háo hức với sự xuất hiện của cô. Lý do chỉ đơn giản là vì người xem đã quá chán ghét nữ chính Pu cùng 1001 câu chuyện hàng ngày của Pu bên cạnh nam phụ Thái. Cách Pu ghẻ lạnh Chải, cách ứng xử của Pu với mọi người xung quanh bị cho là vô ơn khiến nữ chính đáng yêu, cá tính ban đầu hiện mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả. Vì vậy khi Ngà xuất hiện, người xem lập tức đổ dồn sự chú ý vào nhân vật này mà mong muốn cô sẽ "chữa lành" cho Chải. Đó là chưa kể việc nhan sắc của diễn viên trẻ Thuỳ Dương cũng ghi điểm trong mắt người xem. Thêm vào đó dù mới xuất hiện có vài phút nhưng cách thoại và ánh mắt của cô cũng được khen ngợi rất nhiều. Điều này hứa hẹn chemistry bùng nổ với Long Vũ trong tương lai dù chưa biết câu chuyện của nhân vật Ngà và Chải sẽ đi về đâu.

Mỹ nhân phim Việt giờ vàng nhận mưa lời khen vì quá xinh, lên hình vài phút mà hút cả triệu view- Ảnh 6.

Bình luận của khán giả

Mỹ nhân phim Việt giờ vàng nhận mưa lời khen vì quá xinh, lên hình vài phút mà hút cả triệu view- Ảnh 7.

Người đảm nhận vai Ngà là Thuỳ Dương - một tân binh trên sóng truyền hình Việt. Trước Đi Giữa Trời Rực Rỡ, Thuỳ Dương cũng từng gây ấn tượng mạnh với một vai phụ ở bộ phim Đấu Trí. Thời điểm hiện bộ phim đầu tay lên sóng, Thuỳ Dương từng trở thành cái tên hot bởi tạo hình quyến rũ và những phân cảnh táo bạo. Thêm vào đó, việc được đào tạo bài bản về diễn xuất cũng giúp cô dễ dàng chinh phục khán giả.

Mỹ nhân phim Việt giờ vàng nhận mưa lời khen vì quá xinh, lên hình vài phút mà hút cả triệu view- Ảnh 8.
Mỹ nhân phim Việt giờ vàng nhận mưa lời khen vì quá xinh, lên hình vài phút mà hút cả triệu view- Ảnh 9.
Mỹ nhân phim Việt giờ vàng nhận mưa lời khen vì quá xinh, lên hình vài phút mà hút cả triệu view- Ảnh 10.

Nhan sắc Thuỳ Dương ngoài đời

Nguồn ảnh: VTV