Dragon Ball Daima xác nhận sự hiện diện của một nhân vật phản diện tàn bạo

Cuối cùng đội ngũ sản xuất Dragon Ball Daima đã xác nhận một chi tiết về nhân vật phản diện mới, điều mà tất cả chúng ta đều thấy từ các bản xem trước trước của anime.

Việc đếm ngược đến ngày ra mắt thế giới của Dragon Ball Daima sắp kết thúc. Thứ Sáu tới, ngày 11 tháng 10, chúng ta sẽ có tập đầu tiên trong số 20 tập về cuộc phiêu lưu mới này của Goku và những chiến binh Z, được viết bởi Akira Toriyama.

Trong những ngày trước buổi ra mắt, đánh dấu sự khởi đầu của lễ kỷ niệm 40 năm manga Dragon Ball xuất bản lần đầu tiên, các chi tiết mới của anime đã được công bố.

Được biết, đây là một câu chuyện hoàn toàn độc lập với những gì chúng ta đã xem, nó không có manga và người ta tin rằng dòng thời gian của Daima chỉ diễn ra sau các sự kiện của Majin Buu trong Dragon Ball Z.

Mới đây, Dragon Ball Daima đã chính thức tiết lộ nội dung tóm tắt, cùng với đó là một tiết lộ quan trọng về nhân vật phản diện của phim. Tiết lộ này là điều đã được đoán trước, nhưng việc họ viết một từ cụ thể, trong một văn bản chính thức, đã đảm bảo với người hâm mộ rằng những tin đồn là sự thật.

Dragon Ball Daima xác nhận sự hiện diện của một nhân vật phản diện tàn bạo- Ảnh 1.

Nhân vật mới của Dragon Ball Daima, Gomah, Degesu, Dr. Arinsu!

Nhân vật phản diện Dragon Ball Daima có liên quan đến pháp sư Babidi và Bibidi

Một trong những bản xem trước đầu tiên của Dragon Ball Daima cho thấy có hai sinh vật lơ lửng trên không, đang nhìn vào một màn hình có một số hình ảnh của các chiến binh Z. Họ giống như đang phân tích chúng.

Điều đáng chú ý là vào thời điểm đó, một trong những khung hình cho thấy Majin Buu mập mạp bên cạnh Babidi. Vì vậy, nếu thêm vào đó việc Akira Toriyama đã nói với chúng ta rằng từ Daima có liên quan đến cái ác, thì gần như thực tế là chủng tộc hoặc loài majin sẽ đóng một vai trò quan trọng trong câu chuyện mới.

Bây giờ, nó đã được xác nhận. Trong phần tóm tắt nội dung phim, họ nói từ majin và do đó chúng ta phải đối mặt với khả năng khám phá nguồn gốc của các pháp sư đã tạo ra Majin Buu.

Tóm tắt nội dung phim Dragon Ball Daima

Dragon Ball Daima xác nhận sự hiện diện của một nhân vật phản diện tàn bạo- Ảnh 2.

Goku và những người bạn đang sống một cuộc sống yên bình thì bất ngờ bị biến nhỏ do một âm mưu! Khi họ phát hiện ra rằng lý do có thể là ở một thế giới tên là "Quỷ giới", một Majin trẻ tuổi bí ẩn tên là Glorio xuất hiện trước mặt họ.

Các tập đầu tiên của loạt phim bắt đầu từ ngày 11 tháng 10, sẽ chiếu vào thứ Sáu hàng tuần. Daima có tổng 20 tập, phát sóng trên truyền hình quốc gia Nhật Bản trong 30 phút, bao gồm cả quảng cáo. Riêng tập đầu tiên có thêm 11 phút.