Dragon Ball: Daishinkan sẽ là trùm trong tương lai?

Các thiên thần đã là một sự hiện diện bí ẩn trong Dragon Ball Super, vậy người đứng đầu trong số họ – Daishinkan – sẽ là một nhân vật phản diện lớn trong tương lai?

Các thiên thần đã là một sự hiện diện bí ẩn trong Dragon Ball Super, vậy người đứng đầu trong số họ – Daishinkan – sẽ là một nhân vật phản diện lớn trong tương lai?

Daishinkan của Dragon Ball Super có thể là nhân vật phản diện thực sự của toàn bộ series, cuối cùng có thể chiến đấu với Goku và Vegeta. Tại thời điểm này, câu chuyện Dragon Ball Super đang diễn ra thông qua hai phương tiện: movie tiếp theo của Dragon Ball Super đã được xác nhận, nhưng chi tiết câu chuyện vẫn chưa được biết; và manga Dragon Ball Super vẫn đang được xuất bản, hiện đang làm sáng tỏ một câu chuyện hoàn toàn mới với sự tham gia của nhân vật phản diện chưa từng thấy trước đây – Moro. Trong khi bộ anime Dragon Ball Super chính thức bị gián đoạn, có tin đồn rằng sự hiện diện trên truyền hình của nó sẽ tiếp tục trong tương lai gần.

Các thiên thần trong Dragon Ball

Có thể cho rằng sự bổ sung lớn nhất Dragon Ball Super đã thực hiện để thương hiệu phát triển là các thiên thần. Những nhân vật này trực tiếp phục vụ Zeno, và là chủng tộc mạnh nhất ta thấy trong toàn bộ truyện cho đến nay. Một thiên thần được giao nhiệm vụ phục vụ và huấn luyện Thần hủy diệt, ví dụ như Whis thực hiện vai trò đó cùng Beerus trong vũ trụ 7. Còn cha của các thiên thần, hay được gọi là Daishinkan, phục vụ cho chính Zeno. Các thiên thần có luật lệ không can thiệp vào những hiểm họa hàng ngày trong vũ trụ, nhưng tất cả đều thực hiện Giải đấu quyền lực theo yêu cầu của Zeno, và Whis thỉnh thoảng hỗ trợ Goku bảo vệ Trái Đất. Tuy nhiên, các thiên thần của Dragon Ball Super có thể che giấu một ý định đen tối hơn, và đặc biệt là Daishinkan.

Daishinkan cản hai Hakaishin

Dragon Ball Super đã nói Daishinkan là một trong 5 nhân vật mạnh nhất tồn tại. Trong khi Zeno có thể phá hủy bất cứ thứ gì mình muốn, thì người đứng đầu các thiên thần đã thể hiện tốc độ và sức mạnh vượt xa cả Thần hủy diệt. Khi nhân vật đáng gờm như vậy được giới thiệu trong Dragon Ball, mục đích của họ là cung cấp một cấp độ mới để Goku phấn đấu hướng tới và sẽ đạt được, chắc chắn, điều này liên quan đến việc anh sẽ chiến đấu với nhân vật mà mình muốn vượt qua. Như vậy, Goku và Daishinkan sẽ phải đối mặt vào một lúc nào đó. Như đã được chứng minh bằng những trận đấu với Beerus, điều này có thể nằm trong bối cảnh của một cuộc ganh đua “thân thiện”, thay vì một cuộc chiến đúng đắn. Và may mắn thay, có bằng chứng cho thấy Daishinkan có thể là một nhân vật phản diện thực sự.

Thiên thần Merus

Bộ manga Dragon Ball Super đã giới thiệu Merus – một thiên thần cải trang thành thành viên của Đội tuần tra thiên hà, và Daishinkan nói rằng nhân vật này có một vấn đề đối với các thiên thần. Mặc dù hiện tại mối quan hệ giữa Merus và các thiên thần khác vẫn còn là bí ẩn, nhưng rõ ràng nhân vật này là một chàng trai độc lập, vì Merus không chỉ giúp chống lại tội phạm không gian, anh còn huấn luyện Goku sử dụng Bản năng vô cực theo ý muốn. Nếu Merus vốn là nhân vật phản diện, nhưng đã rời đi hoặc bị lưu đày khỏi các angel khác, liệu điều này có thể gợi ý rằng các thiên thần là một chủng tộc kém đạo đức trong Dragon Ball Super?

Thiên thần U9 cười bí ẩn

Ngoài ra, còn có một chi tiết rõ ràng cho thấy các thiên thần có khả năng quay lưng lại với người họ phục vụ. Daishinkan có thể cân bằng vũ trụ, trong khi chắc chắn không can thiệp quá nhiều vào số phận của nó. Tuy nhiên, Zeno lại hay thay đổi, tính cách chưa trưởng thành và dễ bị lung lay. Một trí óc thông minh như Daishinkan ngày nào đó có thể quyết định rằng: điều tốt nhất cho vũ trụ là loại bỏ Zeno, tự mình nắm lấy vị trí đó, đặc biệt là với ảnh hưởng về sự thân thiết ngày càng tăng của Goku đối với Zeno hiện tại. Hầu hết các thiên thần khác có thể sẽ làm theo kế hoạch này, Whis chứng minh mình có thể là đồng minh thiên thần duy nhất của Goku và Vegeta, có lẽ do Whis đã huấn luyện bộ đôi Saiyan kể từ khi kết thúc Battle of Gods.

Daishinkan có phải trùm cuối Dragon Ball?

Về mặt lý thuyết, các nhân vật phản diện chính khác trong Dragon Ball Super có thể liên kết với Daishinkan, hầu hết các rào cản trong phim xuất hiện do một yếu tố cơ hội có thể đã được sắp đặt (các sự kiện của Zamas,…). Như nhân vật phản diện mới nhất của Dragon Ball – Moro – đang hoành hành vì sau hàng triệu năm bị giam cầm, cuối cùng hắn đã khôi phục đủ phép thuật của mình. Không có lời giải thích thực sự về việc sức mạnh đó được tạo ra như thế nào, liệu Daishinkan có thể đứng sau sự vượt ngục của phù thủy nguy hiểm này?

tại đây.