Thành Long đối đầu Arnold Schwarzenegger trong clip mới của "Mặt nạ sắt"

Bộ phim Iron Mask vừa tung ra clip nóng hổi cho thấy cạnh chạm trán giữa Thành Long và Arnold Schwarzenegger

Là hai trong số những ngôi sao phim hành động nổi danh nhất thế giới, Thành Long và Arnold Schwarzenegger luôn được khán giả hy vọng sẽ có lần tỷ thí cao thấp. Và giờ họ đang sẵn sàng làm điều đó với bộ phim The Iron Mask, hứa hẹn trận đánh khốc liệt của cả hai trên màn ảnh rộng.

Dự án điện ảnh này đã trải qua con đường đầy chông gai, ngay cả cái tên The Iron Mask cũng không phải là tên đầu tiên của nó. Bộ phim đã được đặt rất nhiều cái tên, như Journey To China: The Mystery of Iron Mask, Viy 2: Journey to China hay Mystery of Dragon Seal. Nhưng cuối cùng, “Mặt nạ Sắt” đã được chọn, bộ phim đang chờ đợi khán giả thưởng thức, với một clip “nhá hàng” hé mờ màn đối mặt rất được mong chờ của hai ngôi sao võ thuật.

Bộ phim dự kiến ra mắt khán giả Bắc Mỹ vào ngày 10/4, song đã phải thay đổi kế hoạch do các rạp chiếu đóng cửa vì dịch COVID-19. Nhiều khả năng nó sẽ được tung lên mạng vào chính thời điểm tương tự. Đây là dự án điện ảnh đầu tiên mà Thành Long hợp tác với Arnold Schwarzenegger kể từ bộ phim Vòng quanh thế giới 80 ngày vào năm 2004. Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang phải chôn chân ở nhà tự cách ly vì dịch COVID-19.