Dragon Ball: Không chỉ bây giờ Vegeta mới mạnh hơn Goku, đã có 7 lần hoàng tử Saiyan làm được điều này

Mới đây, trong Dragon Ball Super chapter mới nhất, có dấu hiệu Vegeta sẽ vượt qua Goku và hạ gục Moro. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu Vegeta làm được chuyện này.

1. Lần đầu tiên khi còn là những đứa trẻ

Dù Goku và Vegeta không hề chạm trán với nhau khi còn nhỏ, thế nhưng cả hai đều đã rất mạnh ở thời điểm đó. Lúc còn bé Goku đã đánh bại được những con robot chiến đấu nhân tạo, những kẻ săn ngọc rồng và cả đội quân ruy băng đỏ. Thế nhưng nó vẫn chưa nhằm nhò gì với hoàng tử của người Saiyan. Ở thời điểm này, rõ ràng Vegeta ở "cửa trên" khá nhiều với Goku.

Dragon Ball: Không chỉ bây giờ Vegeta mới mạnh hơn Goku, đã có 7 lần hoàng tử Saiyan làm được điều này - Ảnh 1.

Vegeta lúc nhỏ mạnh hơn Goku rất nhiều

2. Lần chạm mặt đầu tiên

Trong lần đầu gặp nhau, Vegeta có chỉ số sức mạnh lên tới 18 nghìn, còn Goku thì chỉ có hơn 8 nghìn một chút. Tuy nhiên, Goku lại tỏ ra rằng mình có lợi thế hơn nhờ vào việc sử dụng tuyệt kỹ mới học được là Kaioken.

Dragon Ball: Không chỉ bây giờ Vegeta mới mạnh hơn Goku, đã có 7 lần hoàng tử Saiyan làm được điều này - Ảnh 2.

Hoàng tử Vegeta và lần đầu chạm mặt Goku

Dù Goku lấn lượt ở nửa đầu trận đấu, nhưng đến khi Vegeta bộc lộ hết sức mạnh và trở thành khỉ đột, sức mạnh của cậu ta tăng lên tới hơn 10 lần, điều mà Kaioken không thể nào làm được. Rõ ràng Vegeta mạnh hơn Goku vào lúc này, nếu không bị cắt đuôi thì Vegeta sẽ còn lâu mới nhận một thất bại trước Goku.

3. Khi Vegeta trở thành Super Saiyan

Có thể nói đây là một trong những khoảnh khắc mà fan Vegeta yêu thích nhất từ trước đến nay khi Vegeta trở thành Super Saiyan. Vào lúc này, Goku đang bị đau tim và hầu như chẳng còn tí sức mạnh nào để có thể chiến đấu. Rất may là Vegeta đã tới kịp thời và giải cứu Goku vào lúc đó. Rõ ràng, Vegeta lúc đó còn khỏe mạnh việc anh là người mạnh hơn Goku là điều hết sức dễ hiểu. Thậm chí, Piccolo còn phải công nhận rằng Vegeta đã vượt qua Goku về mọi thứ tại thời điểm đó

Dragon Ball: Không chỉ bây giờ Vegeta mới mạnh hơn Goku, đã có 7 lần hoàng tử Saiyan làm được điều này - Ảnh 3.

Picolo cũng phải thừa nhận Vegeta mạnh hơn Goku

4. Khi Vegeta trở thành Super Saiyan cấp 2

Hai bố con Vegeta và Trunks đã khổ luyện liên tục ở trong căn phòng thời gian và điều đó giúp họ lên được tới cấp Super Saiyan 2. Ngay sau đó, Vegeta đã tìm đến để khiêu chiến với Cell ở dạng chưa hoàn chỉnh. Ban đầu, Cell khá coi thường Vegeta, nhưng khi thấy anh ta lên được Super Saiyan 2, ngay lập tới Cell đã cảm thấy e sợ, một điều mà Goku không thể làm được vào lúc đó.

Dragon Ball: Không chỉ bây giờ Vegeta mới mạnh hơn Goku, đã có 7 lần hoàng tử Saiyan làm được điều này - Ảnh 4.

Khi Vegeta trở thành Super Saiyan cấp 2 thì cậu ta mạnh hơn Goku khá nhiều

5. Vegeta chạm trán với Beerus

Ngay khi chạm mặt với Thần hủy diệt Beerus, Vegeta đã biết ngay là anh không thể nào thắng được và chấp nhận rằng mình sẽ thua và quỳ xuống để chấp nhận số phận. Nhưng vợ của Vegeta là Bulma lúc đó lại tát Beerus 1 cái vì tội phá hỏng buổi tiệc của cô. Beerus đã tát lại Bulma, làm cho Vegeta trở nên tức giận thực sự và tung chưởng đánh vào Beerus. Nhiều người thắc mắc rằng điều này thì liên quan gì đến việc mạnh hơn Goku

Dragon Ball: Không chỉ bây giờ Vegeta mới mạnh hơn Goku, đã có 7 lần hoàng tử Saiyan làm được điều này - Ảnh 5.

Vegeta đánh trúng Beerus chỉ với Super Saiyan cấp độ 2

Lúc này Vegeta mới chỉ dùng đến Super Saiyan cấp độ 2, tuy nhiên anh đã tung ra hàng loạt đòn đánh và đã đánh trúng được Beerus 1 lần, điều mà Goku cấp độ 3 cũng chưa thể làm được.

6. Vegeta sau khi tập luyện với Whis

Vegeta đã bí mật tập luyện với Whis trước Goku một khoảng thời gian. Phải đến sau này, Goku mới biết được điều này qua cô bạn Bulma. Sau đó, anh cũng đã đến tập cùng Vegeta và Whis và anh nhận định rằng, Vegeta đã vượt lên trên mình rồi.

Dragon Ball: Không chỉ bây giờ Vegeta mới mạnh hơn Goku, đã có 7 lần hoàng tử Saiyan làm được điều này - Ảnh 6.

Vegeta sau khi tập luyện với Whis đã mạnh hơn Goku

7. Cuộc chiến với Black và Zamasu

Trong trận chiến này thì Goku và Vegeta đã có một trận đấu vô cùng dữ dội với Black và Zamasu nhưng không chiếm được quá nhiều lợi thế. Sau đó, họ phải quay về quá khứ để phục hồi cũng như tìm kế hoạch để đánh bại Black. Trong khi Goku bỏ thời gian ra để học đòn Ma Phong Ba thì Vegeta tiến vào căn phòng thời gian để luyện tập tiếp một mình. Sau đó, Vegeta đã chứng tỏ rằng mình mạnh hơn rất nhiều so với sự tiến bộ của Goku khi đánh bại hoàn toàn Black, qua đó trả thù cho con trai Trunks của mình.

Dragon Ball: Không chỉ bây giờ Vegeta mới mạnh hơn Goku, đã có 7 lần hoàng tử Saiyan làm được điều này - Ảnh 7.

Vegeta mạnh hơn Goku sau khi trở về tập luyện và quay trở lại

Như vậy đâu chỉ có tại chapter mới nhất trong Dragon Ball Super, Vegeta mới được tác giả "buff" cho mạnh hơn Goku mà điều này đã đến từ nhiều lần trong quá khứ. Trên đây là top 7 lần Vegeta tỏ ra mạnh hơn Goku, các bạn ấn tượng nhất với khoảnh khắc nào? Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé.