Mới tập tành lên phố làm ăn, "bạn trai Phương Oanh" đã lăm le lái máy bay bà già ở Những Ngày Không Quên tập 35?

Những Ngày Không Quên tập 35 chủ yếu xoay quanh những trăn trở trong công việc của các thanh niên làng Yên, trong đó có Khoa (Đình Tú)

Kết thúc chuỗi những drama xoay quanh gia đình Huệ (Thu Quỳnh), Những Ngày Không Quên tập 35 chủ yếu xoay quanh những băn khoăn, trăn trở của thanh niên làng Yên sau khi dịch bệnh phần nào được dẹp yên.

Cuối tập trước, Khoa (Đình Tú) nhận được lời mời mọc lên thành phố làm ăn của một cậu bạn thân thời đại học. Vì nỗi lo cơm áo gạo tiền trước đám cưới, Khoa bắt đầu nghĩ đến chuyện lên phố lập nghiệp. Ở tập 35, Khoa đã lên Hà Nội, gặp bạn thân và dần bị viễn cảnh trong mơ mà cậu bạn vẽ ra mê hoặc. Đặc biệt, Khoa cũng có dịp làm việc tốt, trả điện thoại cho một chị đại giàu có kiêm đối tác làm ăn của bạn mình. Liệu con đường mà cậu bạn vẽ ra có thực sự tươi đẹp và giữa Khoa với cô chị này có nảy sinh tình cảm ngoài luồng nào không?

Về phần Đào (Việt Hoa), việc làm ăn ở quê không mấy khả quan, cô bắt đầu tính kế lên phố kiếm cơm. Tuy nhiên bố Đào, ông Bá (NSƯT Tiến Quang) nhất mực phản đối lại thêm chị Uyên (Phương Oanh) cũng tích cực bàn lùi làm Đào vô cùng tức tối. Dĩ nhiên vài lời phản đối không thể làm Đào nhụt chí. Thậm chí cô còn nói lời chia tay với Cân (Việt Bắc) dù hai người chưa có mối quan hệ ràng buộc nào, để có thể thoải mái lên phố làm ăn.

Đào đòi lên thành phố làm ăn

Thậm chí còn chia tay với Cân cho tiện việc xa quê

Đâu chỉ bị crush phũ, Cân còn khốn đốn vì làm ăn thua lỗ. Quán cafe của Cân từ ngày dịch bệnh bùng lên thì chẳng có một bóng khách nào, kết quả anh đã nợ tiền mặt bằng tới 5 tháng và đứng trước nguy cơ đóng cửa quán. Vì việc này, Cân cũng bắt đầu nghĩ tới chuyện lên Hà Nội kiếm kế sinh nhai.

Đời Cân ngày càng bết bát

Những Ngày Không Quên phát sóng lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV1.