Loạt phim hot xứ Hàn cùng tung thính: Ji Chang Wook đẹp trai điên đảo, "bạn gái" Kim Soo Hyun khí chất hú hồn

Cả hai dự án Covenience Store Saet Byul (Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul) và Psycho But It’s Okay (Điên Thì Có Sao) đã đồng loạt tung ra hình ảnh của Seo Ye Ji và Ji Chang Wook được cắt ra từ các phân cảnh trong phim.

Tháng 6 quả là thời điểm vô cùng sôi động của truyền hình Hàn Quốc khi mà hai nam thần được nhiều khán giả trông đợi: Ji Chang Wook và Kim So Hyun đều chính thức trở lại màn ảnh. Vào sáng ngày 26/5, ekip sản xuất của Covenience Store Saet Byul (Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul) và Psycho But It’s Okay (Điên Thì Có Sao) đã tung ra những hình ảnh được cắt ra từ một số phân cảnh trong phim, khiến các fan vốn đã mong chờ nay lại càng thêm phấn khích.

Trong những hình ảnh được tung ra của bộ phim Psycho But It’s Okay, khán giả đã thấy được tạo hình đa dạng của Seo Ye Ji trong vai Go Moon Young - một tác giả truyện thiếu nhi vô cùng thành công và mắc chứng rối loạn nhân cách xã hội. Go Moon Young thường xuất hiện trong những bộ cánh trang trọng, xinh đẹp tựa các nhân vật trong truyện cổ tích. Khí chất của cô nàng cũng chẳng phải tầm thường với nụ cười ngọt ngào, bí ẩn và đôi mắt hút hồn. Quả thật nhan sắc Seo Ye Ji đã khiến khán giả phải ngất ngây ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trong khi đó Covenience Store Saet Byul lại tiết lộ hình ảnh của Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung. Trái ngược với những hình ảnh được tung ra trước đó, Ji Chang Wook giờ đây đã bảnh bao, rạng rỡ trong bộ vest lịch sự, còn Kim Yoo Jung vẫn giữ được nét rạng rỡ trong nụ cười. Đặc biệt, có thể thấy tông màu trang phục của cả hai đều vô cùng đồng đều, phải chăng đây là khoảnh khắc “anh chủ” và “cô nhân viên” hẹn hò với nhau?

Teaser "Tiệm Tạp Hóa Lúc Nửa Đêm"

Covenience Store Saet Byul sẽ bắt đầu phát sóng kể từ ngày 12/6 trên SBS. Psycho But It’s Okay sẽ lên sóng vào ngày 20/6.