Dragon Ball: Piccolo có thể trở nên quan trọng một lần nữa

Dragon Ball Super lặng lẽ tạo ra một cách để Piccolo có liên quan trở lại đẳng cấp của những người như Gohan và Vegeta.

Dragon Ball Super lặng lẽ tạo ra một cách để Piccolo có liên quan trở lại đẳng cấp của những người như Gohan và Vegeta.

Dragon Ball Super lặng lẽ tạo ra cách để Piccolo trở thành một trong những anh hùng mạnh nhất của anime một lần nữa. Trong Saiyan Saga của Dragon Ball Z, Piccolo là nhân vật chính mạnh thứ hai, nhưng những ngày đó đã trôi qua từ lâu. Trong lúc này, Gohan chỉ là một đứa trẻ nhỏ và Vegeta là nhân vật phản diện chính. Người anh hùng duy nhất có sức mạnh có thể đến gần Goku là kẻ thù cũ của anh – Piccolo.

Piccolo

Piccolo ở Cell Saga Dragon Ball Z

Piccolo vẫn là một phần không thể thiếu của chương trình thông qua Frieza Saga và Cell Saga. Ngay sau khi hồi sinh trên hành tinh Namek, bộ truyện đã mang đến cho Piccolo một sức mạnh to lớn bằng cách cho anh hợp nhất với một Namekian tên Nail. Và sức mạnh của Nail đã mang lại cho Piccolo lợi thế cần thiết để giúp Gohan, Krillin và Vegeta chống lại Frieza. Anh đã nhận được một bản nâng cấp lớn khác trong Cell Saga khi hợp nhất lần nữa với Kami. Nhờ năng lực của Thượng đế, Piccolo đã có thể chiến đấu với Android 17 và Cell ở dạng đầu tiên.

Mọi thứ bắt đầu thay đổi với nhân vật trong Buu Saga. Tại thời điểm này, sức mạnh của anh không còn quan trọng nữa, vì Piccolo không đủ sức để chống lại Majin Buu. Vai trò chính của anh trong câu chuyện này là hướng dẫn cho Goten và Trunks – những người phải hợp thể để trở thành Gotenks. Piccolo sống sót lâu hơn hầu hết các nhân vật vì không bị Super Buu nuốt chửng, nhưng khi chiến đấu, anh lại không có nhiều đóng góp. Piccolo không còn đủ mạnh để theo kịp các nhân vật như Goku, Vegeta và Gohan. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi trong tương lai, Giải đấu sức mạnh ở Dragon Ball Super đã mở ra cơ hội cho Piccolo trở lại đẳng cấp của những anh hùng mạnh nhất chương trình.

Dragon Ball Super đã sử dụng Piccolo như thế nào?

Piccolo Dragon Ball Super

Frost vs Piccolo

Cách thương hiệu xử lý anh da xanh đã không thay đổi quá nhiều trong Dragon Ball Super. Khoảng cách giữa Piccolo với tất cả các chiến binh khác ở trên mình ngày càng mở rộng, cả Goku và Vegeta đều đạt đến sự biến đổi Super Saiyan Blue. Tuy nhiên, anime đã cho Piccolo một vài khoảnh khắc để tỏa sáng. Trong giải đấu giữa Vũ trụ 6 và Vũ trụ 7, anh đã đọ sức với Frost – một nhân vật giống Frieza. Mặc dù hắn rõ ràng mạnh hơn Piccolo, nhưng Frost không phải là chiến binh giỏi hơn. Special Beam Cannon của Piccolo buộc Frost phải gian lận, trao cho anh một chiến thắng.

Trước Giải đấu sức mạnh, Piccolo tiết lộ rằng sức mạnh của mình được cải thiện rất nhiều. Nhân vật này đã đánh bại Super Saiyan 2 Gohan một cách ấn tượng và thúc đẩy học trò lấy lại trạng thái Ultimate. Đối với chính giải đấu, Piccolo đã được chọn để chiến đấu trong đội của Goku. Và chắc chắn sức mạnh của anh chàng vẫn vượt qua Krillin, Tien Shinhan và Master Roshi. Mặc dù Piccolo là thành viên thứ tư trong đội Vũ trụ 7 phải lên ghế khán giả ngồi, anh thực sự bị mắc kẹt trong hầu hết các trận đấu, cuối cùng thì được loại bỏ bởi loài côn trùng nhỏ bé Damom.

Xem thêm: Dragon Ball: Đây là cách câu chuyện tiếp tục sau Giải đấu sức mạnh

Piccolo có thể hợp nhất với hai chiến binh Namekian khác

Dragon Ball Super

Saonel và Pirina của Vũ trụ 6

Những người Namek khác ngoài Piccolo không được mô tả là mối đe dọa kể từ Frieza Saga khi Nail chiến đấu với Frieza ở dạng đầu tiên. Dragon Ball Super đã giới thiệu thêm hai nhân vật mới là Saonel và Pirina. Bộ đôi này đóng vai trò là thành viên của đội Vũ trụ 6 trong Giải đấu sức mạnh. Sau khi Kefla bị Goku đánh bại, Saonel và Pirina trở thành cơ hội sống sót cuối cùng của vũ trụ này, hai người hợp tác chống lại Gohan và Piccolo, và làm tốt đến mức đáng ngạc nhiên. Cuộc chiến kéo dài trong vài tập, thầy trò Piccolo đang cố gắng để hạ gục chúng. Cuối cùng, hai người đã phát hiện ra một sự thật về hai Namekian. Hóa ra, tất cả mọi người trên hành tinh Namek của Vũ trụ 6 đã đồng ý hợp thể để ngăn chặn sự hủy diệt của vũ trụ họ. Một nửa dân số hợp nhất với Saonel, trong khi nửa còn lại hợp nhất với Pirina. Điều này giải thích tại sao cặp Namekian này có thể mang đến cho mọi người rất nhiều rắc rối. Kết hợp toàn bộ một chủng tộc thành hai dạng sống đơn lẻ là điều khiến chúng trở nên mạnh mẽ. Phải mất nhiều thời gian thì Gohan và Piccolo mới có thể đánh bật hai Namekian ra khỏi sàn đấu.

Điều gì sẽ xảy ra nếu Saonel và Pirina quyết định hợp nhất với Piccolo, giống như Nail và Kami đã làm trong Dragon Ball Z? Điều đó là có thể, không có lý do xác lập nào khiến cho Namekians của Vũ trụ 6 không thể hợp nhất với Namekian của Vũ trụ 7, và rõ ràng không có giới hạn nào về việc hợp nhất bao nhiêu Namekian với nhau. Nếu Saonel và Pirina hợp tác, Piccolo sẽ có tất cả các Namekian của Vũ trụ 6 bên trong người, thứ sẽ tăng sức mạnh của anh rất nhiều, và đó sẽ là một sự hợp nhất vĩnh viễn không bao giờ có thể hoàn tác lại.

Làm thế nào Piccolo có thể quan trọng một lần nữa

Piccolo Dragon Ball Super

Làm cách nào để Piccolo trở nên quan trọng trong Dragon Ball Super?

Có thể trong anime Dragon Ball tiếp theo, một tình huống sẽ kêu gọi Piccolo bước lên. Nhưng vấn đề là anh không mạnh bằng Goku, Vegeta, Gohan và cả Android 17. Đó là lý do Piccolo sẽ không thể tạo ra sự khác biệt trong Giải đấu sức mạnh, ngay cả khi anh đã sống sót đủ lâu để thách thức Toppo hoặc Dyspo. Sự liên quan của Piccolo đối với anime có thể thay đổi nếu Saonel và Pirina đồng ý hợp nhất với anh. Nếu nhân vật phản diện tiếp theo – dù là Moro hay một người hoàn toàn mới – sẽ gây ra mối đe dọa lớn đối với Vũ trụ 6, hai người Namek có thể hy sinh mình để bảo vệ thế giới của họ. Rốt cuộc, đó là điều mà toàn bộ chủng tộc Namek sẵn sàng làm cho Giải đấu sức mạnh. Saonel và Pirina có thể đưa ra quyết định tương tự với Piccolo.

Điều đó có ý nghĩa gì với anh nếu Piccolo có sức mạnh của họ? Điều quan trọng cần lưu ý là Saonel và Pirina đủ mạnh để làm khó Gohan. Cuộc chiến chống lại những người Namek nói lên nhiều điều về chiều sâu sức mạnh của họ, xem xét rằng Gohan có thể chiến đấu với Kefla trong truyện tranh và buộc Super Saiyan Blue Goku sử dụng kỹ thuật Kaio-ken của mình ở anime. Vì vậy, nếu Piccolo hợp nhất với hai chiến binh này, có thể sẽ đưa anh lên trên cấp độ của Gohan và Android 17. Thật khó để biết chính xác Piccolo sẽ mạnh đến mức nào sau khi hợp nhất với họ, nhưng đủ để nói, cuối cùng anh là một trong những người mạnh nhất anime. Nhân vật này có thể thoải mái hơn khi chiến đấu bên cạnh Goku, Vegeta và Gohan. Làm cho Piccolo có liên quan đến câu chuyện, điều đó sẽ rất có ý nghĩa cho phần tiếp theo trong loạt phim Dragon Ball.

tại đây.