Dragon Ball Super 71: Dù đã hoàn thiện hơn nhưng Bản Năng Vô Cực của Goku vẫn còn điểm yếu này

Trong chap mới nhất của Dragon Ball Super, Whis đã giải thích về điểm yếu từ Bản Năng Vô Cực của Goku.

Manga Dragon Ball Super chap 71 đã cho thấy một số cảnh thú vị. Một trong số đó là việc Whis tiết lộ cho Goku biết điểm yếu Ultra Instinct của anh ta là gì.

Vậy, điểm yếu từ Ultra Instinct của Goku là gì? Cùng xem xét ở dưới đây nào:

1. Câu hỏi Whis

Dragon Ball Super 71: Dù đã hoàn thiện hơn nhưng Bản Năng Vô Cực của Goku vẫn còn điểm yếu này - Ảnh 1.

Khi bắt đầu Dragon Ball Super chap 71, Whis hỏi Goku về sự khác biệt giữa anh ta và Thiên Sứ. Và câu trả lời cho câu hỏi này như sau: "Thiên Sứ luôn duy trì ở trạng thái Ultra Instinct, trong khi đó Goku phải thay đổi hình dạng trước để sử dụng được Ultra Instinct".

Điều thú vị là theo Whis, đây chính là vấn đề mà Goku cho rằng mình phải thay đổi hình dạng để sử dụng Ultra Instinct.

Ví dụ, nếu Goku có thể tiếp tục sử dụng sức mạnh của Bản Năng Vô Cực ngay cả ở trạng thái bình thường, thì Goku sẽ không phải chịu tác dụng phụ của việc hao mòn thể lực như dạng Bản Năng Vô Cực Hoàn Hảo của anh ta.

2. Trong chương 71, sức mạnh của Goku đã tăng lên?

Dragon Ball Super 71: Dù đã hoàn thiện hơn nhưng Bản Năng Vô Cực của Goku vẫn còn điểm yếu này - Ảnh 2.

Điều thú vị là trong Dragon Ball Super 71, sức mạnh của Goku bắt đầu tăng lên. Nếu không thay đổi hình dạng của mình, anh ta có thể đoán trước cuộc tấn công từ cây trượng của Whis, mặc dù mắt Goku đã nhắm.

Khi đó, anh Khỉ thực sự để bản năng hoạt động chứ không phải bộ não. Điều này có nghĩa là Goku đã trải qua một đợt tiến bộ của Ultra Instinct. Tuy nhiên, Goku vẫn cần luyện tập ở giữa trận chiến để thực sự thành thạo các kỹ thuật mới.

3. Granola được chuẩn bị để chống lại Goku và Vegeta

Dragon Ball Super 71: Dù đã hoàn thiện hơn nhưng Bản Năng Vô Cực của Goku vẫn còn điểm yếu này - Ảnh 3.

Trong Dragon Ball Super 71, nhóm Heeters đang bí mật chuẩn bị đọ sức với Granolah - người có mối hận thù với dân tộc Saiyan để có thể chống lại Vegeta và Goku. Với diễn biến hiện tại, Granolah sẽ được "đoàn tụ" với Vegeta và Goku sớm thôi. Có thể ở chương 72 họ sẽ gặp nhau và chiến đấu với nhau.

Granolah lẽ ra phải trở thành người mạnh nhất trong vũ trụ với cái giá phải trả là tuổi thọ của mình bị rút ngắn. Có điều, sức mạnh của Goku và Vegeta đang bắt đầu đạt đến cấp độ thần thánh. Goku bắt đầu luyện tập để sử dụng Ultra Instinct mà không phải thay đổi hình dạng, còn Vegeta được dạy cách sử dụng sức mạnh của Thần Hủy Diệt.

Beerus thậm chí còn tặng Vegeta một chiếc bông tai, nó biểu tượng cho những người có thể sử dụng sức mạnh hủy diệt. Trong khi đó, Whis đã cho Goku một dấu hiệu đặc biệt, như thể nó chỉ ra rằng Goku có thể sử dụng sức mạnh của Thiên Sứ.

Tôi tự hỏi liệu Granolah có thực sự chiến đấu được với Goku và Vegeta hay không? Có thể anh ta là người phàm trần mạnh nhất, vượt qua cả Broly và Frieza, nhưng anh ta vẫn dưới Goku và Vegeta, những người có sức mạnh đạt đến cấp độ thần thánh.