Dragon Ball Super chap 80: Tạo hình của Bardock mắc lỗi sai trầm trọng, khiến fan thắc mắc về sức mạnh thật sự của cha Goku

Sự xuất hiện trở lại của cái tên Bardock trong loạt manga Dragon Ball Super khiến các fan vô cùng phấn khích.

Dragon Ball Super chap 80 tập trung chủ yếu về trận chiến giữa hai chiến binh nhờ rồng thần mà mạnh lên là Granola và Gas. Có vẻ như Granola đang gặp nhiều bất lợi bởi Gas đang dần quen hơn với sức mạnh mới. Nhất là khi Gas bị tháo chiếc vòng đeo trên đầu ra thì hắn càng trở nên nguy hiểm hơn.

Sau khi được giải "phong ấn", tuy sức mạnh được tăng lên, nhưng việc này khiến Gas không thể kiểm soát được bản thân. Hắn tấn công Granola, Goku và thậm chí cả đồng minh của mình như Macki và Oil. Lúc này Monaito đã tiết lộ rằng trong quá khứ, khi Bardock tấn công Gas, Gas cũng đã nổi khùng lên như vậy.

Dragon Ball Super chap 80: Tạo hình của Bardock mắc lỗi sai trầm trọng, khiến fan thắc mắc về sức mạnh thật sự của cha Goku - Ảnh 1.

Tại cuối chap thì có một đoạn hồi tưởng về cuộc chiến năm xưa giữa Bardock và Gas. Theo đó chúng ta được biết rằng trong quá khứ, Bardock đã phóng một luồng đạn năng lượng vào Gas. Ký ức về cuộc tấn công của Bardock dường như còn in đậm trong tâm trí Gas, khiến hắn hoang mang. Điều này khiến nhiều người tò mò không biết Bardock đã dùng cách gì khiến một kẻ mạnh mẽ như Gas phải ám ảnh đến như vậy?

Dragon Ball Super chap 80: Tạo hình của Bardock mắc lỗi sai trầm trọng, khiến fan thắc mắc về sức mạnh thật sự của cha Goku - Ảnh 2.

Bên cạnh đó qua những hình ảnh được tiết lộ thì một số fan đã phát hiện ra lỗi sai nghiêm trọng trong tạo hình của Bardock. Chúng ta có thể thể thấy trong lúc tấn công Gas thì Bardock đang ở trạng thái chiến binh bình thường, tuy nhiên lại không có đuôi đằng sau. Mà chúng ta cũng biết trước đó đặc điểm nhận dạng lớn nhất của người Saiyan chính là chiếc đuôi, duy chỉ có một số người đến Trái Đất như Goku và Vegeta đã bị cắt mất, còn trước đó chưa thấy ai nhắc đến việc những người khác không có nó.

Một số ý kiến đã cho rằng đây là sai sót của tác giả. Tuy nhiên nếu để ý kĩ hơn thì các trang sau đó có đến 5 lần Bardock cũng được vẽ không có đuôi. Chính vì vậy nhiều người đã suy luận rằng đây không phải là một lỗi sai mà có thể đó là một phần trong quá trình biến đổi của Bardock, mất đuôi và kiểm soát bản năng Saiyan khi ở dạng hình người. Trên thực tế, Bardock cũng được nhìn thấy với một vầng hào quang rực rỡ xung quanh khi thi triển đòn tấn công.

Dragon Ball Super chap 80: Tạo hình của Bardock mắc lỗi sai trầm trọng, khiến fan thắc mắc về sức mạnh thật sự của cha Goku - Ảnh 3.

Điều này khiến nhiều người hoang mang trước sức mạnh thật sự của Bardock, có thể anh không phải chỉ là một chiến binh bình thường như trước đó được giới thiệu. Vì Gas là một trong những kẻ mạnh nhất hiện nay, nên việc Bardock có thể đánh bại được hắn thật sự là một kỳ tích. Và chính việc chiếc đuôi bị mất kết hợp với hào quang khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu có phải Bardock sở hữu một sức mạnh tiềm ẩn đặc biệt gì không? Nếu điều này là đúng thì có thể Goku sẽ được di truyền và thức tỉnh được nó trong thời gian tới, và đây chính là vũ khí để tiêu diệt Gas.

Đọc đến đây các bạn nghĩ gì về lý thuyết này? Liệu sức mạnh thật sự của Bardock là gì? Hãy cùng chờ đón những diễn biến tiếp theo để có được câu trả lời chính xác nhé!