Dragon Ball Super Heroes: Hé lộ thông tin các thành phần "phản loạn" muốn tiêu diệt Đấng "tối thượng" Zeno

Dragon Ball Super Heroes đang đến giai đoạn gay gấn và kịch tính nhất khi mới đây xuất hiện những kẻ thù mới có sức mạnh vượt trội, dám đe dọa 'xử lý' cả Đấng tối thượng Zeno.

Trong tập 7 Dragon Ball Super Heroes vừa qua chúng ta đã được chứng kiến sức mạnh một đám quái vật phản diện mới, chúng đang phá phách tại vũ trụ thứ 6 khiến Kaioshin của vũ trụ này phải cầu cứu vũ trụ 7 bởi ông không thể liên lạc được với các Thần Hủy Diệt khác.

Dragon Ball Super Heroes: Hé lộ thông tin các thành phần phản loạn muốn tiêu diệt Đấng tối thượng Zeno - Ảnh 1.

Sức mạnh của chúng vượt qua các chiến binh nơi đây, cả Hit cùng Cabba, Caulifla và Kale đã phải chiến đấu vô cùng vất vả trước hai tên robot lạ mặt. Dù liên tục tung ra những chiêu trí mạng nhưng cặp song sinh Oren và Kamin vẫn dễ dàng hóa giải chúng và tự động hồi phục thể lực trong chớp mắt.

Chi tiết khiến nhiều người hoang mang nhất chính là Hợp thể Zamasu đang nói chuyện với kẻ đầu sỏ Hearts về việc tấn công luôn cả vũ trụ 7. Thế nhưng đáng ngạc nhiên là Hearts cho rằng nên kiên nhẫn chờ đến khi xóa sổ được chúa Zeno đã.

Dragon Ball Super Heroes: Hé lộ thông tin các thành phần phản loạn muốn tiêu diệt Đấng tối thượng Zeno - Ảnh 2.

Hóa ra âm mưu của chúng không chỉ dừng lại ở một vài vũ trụ mà muốn tiêu diệt cả Zeno - vua của các vũ trụ trong Dragon Ball. Chúng ta cũng đã biết sức mạnh của Zeno thế nào rồi, chỉ với một cái búng tay có thể xóa sổ một vũ trụ. Vậy mấy tên này là ai mà dám "cả gan" đối đầu với cả vị thần có quyền lực tối cao đến như vậy?

Mới đây trang thông tin chính thức của phim Dragon Ball Super Heroes đã cung cấp một số thông tin về những kẻ ác này và âm mưu của chúng. Chúng ta hãy cùng xem mặt mũi nhưng tên này như thế nào nhé.

Theo như tiết lộ thì các sự việc trong Dragon Ball Super Heroes được diễn ra như sau:

"Các trận chiến của hành tinh Ngục Tù chỉ là màn dạo đầu. Một kẻ thù mới mạnh mẽ đã xuất hiện, các chiến binh của Khu vực trung tâm đã bắt đầu hành động.

Khu vực trung tâm này xuất hiện vào thời điểm hành tinh Ngục Tù bị phá hủy. Ở chính giữa có màu đỏ bí ẩn và rực rỡ và đó là "Hạt Giống vũ trụ"- nơi ẩn chứa sức mạnh đủ để sinh ra một Vũ Trụ mới.

Dragon Ball Super Heroes: Hé lộ thông tin các thành phần phản loạn muốn tiêu diệt Đấng tối thượng Zeno - Ảnh 3.

Thông qua các thí nghiệm của mình trên hành tinh Ngục Tù, gã Fu đã truyền năng lượng được giải phóng vào "Hạt giống vũ trụ" này với hi vọng tạo ra một vũ trụ mới, nhưng cuối cùng thì anh ta không thể thực hiện được kế hoạch của mình .

Nhìn thấy Zamasu xuất hiện ngay trước khi vụ nổ ở hành tinh Ngục Tù, thì có vẻ như các chiến binh mạnh nhất và xấu xa của hành tinh đó đã từng bị phong ấn trong "Khu vực Trung tâm" và giờ đây chúng được "hồi sinh" quay trở lại."

Thông tin chi tiết về các chiến binh tại hành tinh Ngục Tù.

1. Haatsu

Dragon Ball Super Heroes: Hé lộ thông tin các thành phần phản loạn muốn tiêu diệt Đấng tối thượng Zeno - Ảnh 4.

Sức mạnh thật sự của Haatsu vẫn chưa được tiết lộ, chúng ta mới chỉ biết rằng hắn có khả năng đọc hiểu tâm trí và trái tim của người khác. Chính vì vậy Haatsu có thể kiểm soát các thành viên khác trong tổ chức "phản loạn" này.

Với "Hạt giống của vũ trụ " có đủ năng lượng để tạo ra vũ trụ khác, kế hoạch chính của hắn ta là lật đổ Zeno.

2. Kamin

Dragon Ball Super Heroes: Hé lộ thông tin các thành phần phản loạn muốn tiêu diệt Đấng tối thượng Zeno - Ảnh 5.

Kamin là một người nhân tạo của vũ trụ 6 và là chị em sinh đôi với Oren. Cô có thể tự chữa các vết thương , ký sinh lên người khác và tẩy não họ .

Khi cô kết hợp với Oren thì cả 2 đã đè bẹp các chiến binh khác.

3. Oren

Dragon Ball Super Heroes: Hé lộ thông tin các thành phần phản loạn muốn tiêu diệt Đấng tối thượng Zeno - Ảnh 6.

Oren cũng là một người nhân tạo của vũ trụ 6 giống như Kamin. Hắn cũng sở hữu các kĩ năng chiến đấu giống với chị mình. Tuy nhiên hắn ta khá là trẻ con, thích vui đùa trong trận chiến và có một năng lực đặc biệt có thể tiếp cận Hit.

4. Cumber

Dragon Ball Super Heroes: Hé lộ thông tin các thành phần phản loạn muốn tiêu diệt Đấng tối thượng Zeno - Ảnh 7.

Cumber thì chúng ta đã được gặp ngay từ những tập đầu tiên của bộ phim, khi bị Fu bắt và nhốt giam ở hành tinh ngục tù nhằm thực hiện thí nghiệm.

Sức mạnh của Cumber đã được thể hiện ở trong trận chiến với Goku và Vegeta, với sức mạnh của một người Saiyan hắn có một thể chất cũng như kĩ năng chiến đấu đáng kinh ngạc. Đánh bại tất cả mọi người mà không gặp chút khó khăn nào. Sau đó hắn đã bị bản năng Vô Cực của Goku đánh bại và được Zamasu cứu sống.

5. Fusion Zamasu

Dragon Ball Super Heroes: Hé lộ thông tin các thành phần phản loạn muốn tiêu diệt Đấng tối thượng Zeno - Ảnh 8.

Fusion Zamasu là người học việc cũ của Kaioshin vũ trụ 10, với suy nghĩ tiêu cực của mình hắn đã khiến vũ trụ gặp bao sóng gió.

Chúng ta đã được chứng kiến sức mạnh của Fusion Zamasu tại Dragon Ball Super, hắn cơ thể bán bất tử và mang sức mạnh tối cao của người Saiyan. Tuy nhiên không biết rằng trong Dragon Ball Super Heroes nguồn sức mạnh này có gì thay đổi hay không? Nhưng chắc chắn hắn là một trong những đối thủ nguy hiểm nhất mà nhóm Goku phải đối mặt.

Hiện tại Fusion Zamasu cũng đang thực hiện âm mưu lật đổ chúa Zeno cùng với Haatsu.

6. Nữ chiến binh "bí ẩn"

Dragon Ball Super Heroes: Hé lộ thông tin các thành phần phản loạn muốn tiêu diệt Đấng tối thượng Zeno - Ảnh 9.

Tên tuổi, sức mạnh của nữ chiến binh này vẫn chưa được tiết lộ, hi vọng trong các tập tiếp theo chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng sức mạnh của cô nàng này.

Tham khảo: Columnacero.com